» » » Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da

Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm hiệu quả . Làm sao trị được sẹo rỗ - sẹo lõm do mụn gây ra . Cách chữa trị sẹo rỗ , sẹo lõm do mụn gây ra .Các phương pháp trị sẹo rỗ sẹo lõm trên mặt hiệu quả . Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm tại nhà

Nguyên nhân gây ra sẹo rỗ - sẹo lõm

- Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: Sẹo rỗ chính là di chứng của nhiều tác động gây ra cho làn da. Có thể chúng là vết tích của những chứng bệnh như trái rạ,đậu mùa, là những vết sẹo sau khi da bị mụn trứng cá mà ta chữa trị không đúng cách,hoặc là những vết lành sau chấn thương, tai nạn.

Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên

1. Trị  sẹo rỗ - sẹo lõm bằng mật ong:

Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da bằng mật ong

Mật ong sẽ giúp bạn có làn da tuyệt vời và chữa lành mọi viêm nhiễm, vết sưng
Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Trị sẹo lõm đòi hỏi quá trình kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn thẩm mỹ, việc sử dụng mật ong trong trị sẹo lõm nên theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ.

2. Trị  sẹo rỗ - sẹo lõm bằng cà chua:

Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da bằng cà chua

Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, C ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo. Bạn hãy ăn sống cà chua hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo, mụn viêm.

3. Trị  sẹo rỗ - sẹo lõm bằng lô hội:


Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Điều trị seo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.

 4. Trị  sẹo rỗ - sẹo lõm bằng Hỗn hợp nước chanh, bột yến mạch và sữa chua:

Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da

Bạn hãy sử dụng hỗn hợp của 1 muỗng canh bột yến mạch xay, 1 muỗng sữa chua và một số giọt nước cốt chanh. Xoa nhẹ hỗn hợp này lên khuôn mặt, rồi massage trong 10-15 phút và rửa sạch.

5. Trị  sẹo rỗ - sẹo lõm bằng dầu vitamin E:

Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da bằng dầu vitamin E

Vitamin E là loại “thần dược” đặc biệt tốt cho da, bên cạnh khả năng nuôi dưỡng da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng để trị sẹo do mụn trứng cá, mụn do viêm rất hiệu quả. Điều này đã được minh chứng từ các nghiên cứu khoa học cũng như thực tiễn sử dụng. Việc điều trị sẹo bằng dầu vitamin E không những đem lại hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và ít tốn kém.

6. Trị  sẹo rỗ - sẹo lõm bằng cách giảm căng thẳng:

Đơn giản Stress là một trong những nguyên nhân chính gây mụn và vô hiệu hóa các quá trình điều trị mụn. Hãy cố gắng tránh xa căng thẳng bằng mọi cách khác nhau và càng nhiều càng tốt.

Uống nước giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương. Bởi vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày nhé.

Còn nhiều cách khác bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé : Các cách làm mờ viết thâm do mụn từ thiên nhiên

Các phương pháp trị sẹo rỗ - sẹo lõm mất tiền

1. Sử dụng sản phẩm bổ sung Collagen

Mình xin giới thiệu với các bạn sản phẩm Vieskin Collagen sản phẩm giúp bổ sung tinh chất Collagen cho da bạn.
Vieskin Collagen S


 Vieskin Collagen S dược mỹ phẩm giúp :

-  Làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì ( Sản phẩm giúp bổ sung collagen làm lấp đầy vùng sẹo lõm)

- Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen giúp làm hồng da, tăng cường dưỡng chất cho da

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

 - Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.

- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới

- Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

Xem chi tiết về sản phẩm tại đây ==>  Thông tin sản phẩm Vieskin Collagen

(Liên hệ Hotline: 0912.351.166 - 0979.088.088  để được tư vấn trị sẹo rỗ - sẹo lõm tốt nhất)

2. Lột da bằng hóa chất:

Lột da mức độ nhẹ đến trung bình bằng hóa chất cho hiệu quả tương đối tốt trong điều trị nhóm sẹo nông. Hiện tượng sậm màu da tại chỗ sau lột mất khoảng 1 tuần.

3. Mài mòn và siêu mài mòn da: 
Là phương pháp cũ, ngày nay rất ít được sử dụng vì hiệu quả không cao.

- Tiêm chất làm đầy da hoặc ghép mỡ tự thân:
Đưa các chất từ bên ngoài vào lớp dưới da giúp nâng cao bề mặt da và làm đầy sẹo lõm. Các chất được sử dụng là collagen (từ người hay bò) hoặc axít hyaluronic (Teosyal, Restylane). Phương pháp này hữu hiệu trong trường hợp điều trị những sẹo nông với số lượng ít.

4. Ứng dụng Laser trong điều trị sẹo rỗ:

Laser phá huỷ mô xơ sẹo rỗ, tăng sinh collagen, tái tạo trẻ hoá vùng da xung quanh sẹo rỗ, làm cho da xung quanh và đáy sẹo rỗ ngang bằng nhau.

Fractional CO2 Laser và Erbium-Yag Laser thường được sử dụng. Hiệu quả bóc tách lớp nông bề mặt da đồng thời với kích thích tăng sinh collagen trong da của Laser với thời gian phục hồi sau điều trị ngắn khiến cho phương pháp này ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong điều trị sẹo, nhất là sẹo rỗ.

Quy trình điều trị: Tuỳ theo hiện trạng loại sẹo rỗ mà bác sĩ sử dụng các tần số Laser thích hợp cho từng loại sẹo rỗ

- Một loại laser giúp phá huỷ mô xơ của sẹo rỗ, tăng sinh collagen để làm đầy vết rổ

- Một loại laser được đánh xung quanh vùng vùng sẹo rỗ để làm săn chắc, trẻ hoá da, giúp ngang bằng vết rổ.

Đây là phương pháp điều trị sẹo rỗ mới nhất, mang lại hiệu quả 60-80%. Những tác dụng phụ có thể xảy ra trong quá trình điều trị là da bị đỏ, thâm trong khoảng 1 tuần lễ. Điều trị sẹo rỗ cũng rất cần sự kiên nhẫn và hợp tác tốt của bệnh nhân. Việc điều trị sẹo rỗ cần từ 3-5 lần, cách nhau 4-6 tuần, mỗi lần mất khoảng 60 phút.

5. Điều trị phẫu thuật:

Cần sự chuẩn bị chu đáo, với các thiết bị chuyên dùng và được thực hiện tại bệnh viện. Dù hiệu quả cao, nhưng do tính phức tạp của nó, phẫu thuật thường chỉ được thực hiện trong những trường hợp không thể điều trị hoặc thất bại với các phương pháp trên.


Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da

Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da

Bạn đang xem Các cách trị sẹo rỗ - sẹo lõm trên da tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments: