» » Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người


Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người.Làm sao để chọn được những bộ Bikini hợp theo kiểu dáng. Làm sao chọn được những bộ Bikini để tôn đưuọc vẻ đẹp cơ thể và dấu đưuọc những khuyết điểm.

Hồ bơi, biển xanh là nơi chúng ta có thể thoải mái tung tăng vui đùa trong những kiểu trang phục gợi cảm nhất. Nhưng không phải cô nàng nào cũng đủ tự tin với những bộ bikibi 2 mảnh nóng bỏng.

Bít Tuốt có một số gợi ý lựa chọn áo tắm theo từng dáng người, để dù bạn không sở hữu 3 vòng hoàn hảo như siêu mẫu, bạn vẫn có thể luôn tự tin với sự xinh đẹp của riêng mình.

♦ Cách chọn Bikini cho cô nàng có vòng 1 nhỏ

Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người

1. Áo có viền bèo nhún, hoặc chi tiết đính đá…: những chi tiết rườm rà hay lấp lánh sẽ làm điểm nhấn, luôn có tác dụng giúp vòng 1 trông có vẻ đầy đặn hơn. Khắc phục điểm khiến bạn tự ti bằng cách làm chính nó nổi bật hơn với các chi tiết rườm rà, hay chất liệu sequin lấp lánh luôn luôn là lựa chọn khôn ngoan của nàng sành điệu.

2. Áo 2 mảnh tam giác: thiết kế khêu gợi làm nổi bật từng đường cong nhỏ nhất, khiến đôi bồng đảo dù hơi khiêm tốn của bạn vẫn trở thành tâm điểm hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.


3. Áo có đệm lót dày: cũng như áo ngực, những chiếc áo bơi có đệm lót dày tăng cường độ nâng một cách tối đa, giúp vòng 1 của bạn trở nên căng tròn hơn hẳn. Nhưng chúng ta nên tìm hiểu chất liệu áo và miếng lót cẩn thận nhé, kẻo nhìn thì đẹp, khi xuống nước lại tự nhiên không bơi nổi vì phải vác thêm “2 quả tạ” đấy


4. Áo sọc ngang, đậm: những chi tiết sọc ngang to, đậm sẽ tạo ánh nhìn vòng 1 đầy đặn hơn, nhưng ngược lại, sọc ngang mảnh, nhỏ lại làm vòng 1 phẳng hơn đấy.
Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người


Kiểu áo ngang, với thiết kế khêu gợi như thế này, cũng có tác dụng giống như áo 2 mảnh tam giác, làm nổi bật từng đường cong dù nhỏ nhất của bạn. Đặc biệt, nếu bạn tự tin với các số đo còn lại, hãy tập trung sự chú ý của mọi người với những kiểu quần ấn tượng, táo bạo. Hiểu rõ cơ thể mình, khéo léo tô đậm những điểm gợi cảm đặc biệt của bản thân thì bạn đã trở thành cô nàng hấp dẫn và duyên dáng trong mắt mọi người rồi.

♦ Cách chọn Bikini cho cô bạn không tự tin với vòng 2 ngấn mỡ

1. Áo tắm một mảnh, màu tối: thiết kế áo một mảnh cổ điển luôn giúp bạn trông thon gọn hơn, che giấu nhược điểm vòng 2. Đặc biệt những kiểu bikini một mảnh có chi tiết bèo nhún, buông lỏng phần eo có tác dụng mạnh mẽ trong việc khiến bạn trở nên thon thả và gợi cảm hơn.
Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người


2. Áo tắm một mảnh có thắt lưng: thiết kế cổ điển có hiệu quả mạnh mẽ trong việc che giấu những ngấn mỡ, tôn lên những đường cong ngọt ngào hơn. Thắt lưng tạo điểm nhấn, giúp vòng 2 trông thon gọn và tạo dáng đồng hồ cát cho cơ thể.


3. Tankini: với một chiếc tankini, sẽ không ai nhìn thấy và không ai đoán ra vòng 2 của bạn trông như thế nào, tạo hiệu quả tốt khi bạn muốn che giấu một vòng eo không săn chắc. Nhưng hãy đảm bảo kích thước áo không quá chật và đủ độ dài cần thiết nhé, một chiếc áo cũn cỡn lại phản tác dụng lắm đấy!
Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người



♦ Cách chọn Bikini khi bạn có vòng 3 hơi khiêm tốn: 

Khắc phục bằng những kiểu quần viền bèo nhún, thắt nơ đáng yêu như thế này giúp vòng hông nhìn rộng hơn và tròn trịa hơn.

Những gam màu sáng, in họa tiết hay sọc ngang cũng giúp vòng 3 của bạn trông nở nang hơn. Một sự thật là bạn càng cố che giấu vòng hông hẹp dưới lớp vải kín mít thì càng vô tình khiến người khác nhận rõ hơn nhược điểm này. Hãy tự tin cùng các kiểu quần dây, thắt nơ… sẽ làm nổi bật từng đường cong nhỏ nhất, giúp bạn trở nên gợi cảm hơn.


♦ Cách chon Bikini cho cô bạn có vòng 3 “vượt trội”? 

Chỉ là chuyện nhỏ thôi nàng. Vì bạn biết đấy, một vòng 3 tròn đầy là mơ ước của nhiều chị em, là sự gợi cảm của phái nữ. Điều quan trọng bạn phải luyện tập để giữ cơ thể luôn săn chắc và biết cách mặc đồ để trông thật căng tràn sức sống. Hãy chọn những kiểu bikini theo gợi ý dưới đây nhé:

Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người

1. Bikini có điểm nhấn ở các vòng nhẫn bên hông: sẽ tạo cảm giác đánh lừa cho mọi người về vòng 3 của bạn trông thon mượt, gợi cảm hơn rất nhiều. Nếu tự tin với vòng 1 của mình thì hãy chọn bikini 2 mảnh, áo không dây nhé, bạn sẽ là cô nàng hấp dẫn nhất. Nếu không tự tin với vòng 1 và vòng 2 ư? hãy kết hợp theo hướng dẫn phía trên.

2. Quần dạng thể thao, ngang đùi: với độ ôm sát, kiểu dáng ngang đùi đơn giản chắc chắn sẽ làm vòng 3 của bạn săn chắc, tròn đầy hơn hẳn. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn quần không nên quá chật hay quá ôm sát, khi mặc sẽ tạo ngấn ở đùi và hông… Nếu vậy thì thật í ẹ đấy!

3. Áo tắm một mảnh có phần cổ xẻ sâu hoặc bikini có phần áo ấn tượng: thiết kế này sẽ thu hút mọi ánh nhìn vào phần trên của bạn và giúp cân bằng các số đo một cách hiệu quả. Tất nhiên là chỉ có tác dụng đánh lừa ánh nhìn của người khác thôi cô gái ạ, muốn 3 vòng như ý thì bạn phải có chế độ tập luyện chăm chỉ cơ.

4. Bikini kết hợp áo màu tối và quần màu nhạt màu hơn, hay có hoa văn và thiết kế đơn giản: những gam màu tối luôn giúp bạn trông thon gọn hơn và che giấu mọi nhược điểm một cách hoàn hảo nhất. Nhưng lại ngược lại hoàn toàn với bikini, bởi những gam màu đậm sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy chọn màu sáng cho phần quần hay áo khi bạn muốn che nhược điểm với một bộ kinini, và chọn màu đậm cho phần còn lại.


♦ Cách chọn Bikini khi bạn e ngại vì vòng 1 quá khổ: 

Một bộ ngực quá khổ, mất cân xứng với cơ thể không phải là điều gì xấu, cũng chẳng khó khăn nếu bạn muốn để khắc phục điều này khi mặc bikini đâu.

1. Áo tắm một mảnh, cổ chữ V: thiết kế này tạo điểm nhấn và điểm dừng hoàn hảo cho vòng 1 của bạn, vừa khéo léo khoe những đường cong gợi cảm, vừa có khả năng tạo vẻ thon gọn, tạo kích thước nhỏ hơn cho vòng 1.

2. Bikini áo có dây đeo hay dây đai bản lớn: đây là thiết kế nhằm tăng cường bảo vệ cho núi đôi trong các hoạt động dưới nước. Nếu bạn có vòng 1 lớn, đừng nên chọn những loại áo dây quá mảnh vì chúng sẽ không thể tải hết trọng lượng bầu ngực của bạn, gây cảm giác khó chịu và tệ hơn là ảnh hưởng xấu đến cơ vai và làn da của bạn. Những kiểu áo tam giác hay quá sexy càng khiến ngực bạn thêm đồ sộ.

3. Bikini áo xếp nếp dọc: Nếu bạn may mắn có một bộ ngực lớn, thì hãy làm bạn với kiểu áo này. Bạn đừng nhầm với những chi tiết bèo nhún rườm rà sẽ làm vòng 1 thêm đẫy đà, còn kiểu thun ôm dưới chân ngực lại có tác dụng hoàn toàn tích cực, hãy thử xem!


Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người

Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người

Bạn đang xem Cách chọn Bikini hoàn hảo theo dáng người tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply