» » » Cách lên đồ cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại

Cách lên đồ cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại


Cách lên đồ cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại. Lên đồ cho các chủ lực vật lý trong Liên Minh Huyền Thoại như thế nào . Làm sao để lên đồ cho chủ lực vật lý trong Liên Minh Huyền Thoại để mạnh nhất


Mỗi tướng trong Liên Minh Huyền Thoại lại có một cách lên đồ để có thể tối đa hóa sức mạnh.
Trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều các trang bị dành cho việc gây sát thương vật lí, 6 ô đồ sẽ là không đủ và các vị tướng chủ lực phải đưa ra những lựa chọn chính xác nhất cho bản thân. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát về vấn đề vị tướng nào thì nên lựa chọn trang bị nào trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Cách lên đồ cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại

Không chỉ cần gia tăng sát thương vật lí của bản thân, các vị tướng chủ lực còn cần phải tập trung vào các chỉ số khác như tốc độ tấn công, khả năng xuyên giáp và khả năng chí mạng. Yếu tố có sức chi phối việc phân bổ các chỉ số theo từng trang bị này chính là bộ kĩ năng của các vị tướng chủ lực. Tại sao?

- Với các vị tướng có ít kĩ năng tấn công và chủ yếu tập trung vào các đòn tấn công cơ bản như Ashe, Miss Fortune… cả 4 chỉ số nói trên đều quan trọng bởi những chỉ số này tác động trực tiếp đến những đòn đánh tay của các vị tướng.

- Với các vị tướng có sẵn các kĩ năng tăng tốc độ tấn công như Sivir, Draven… chúng ta có thể giảm bớt lượng trang bị gia tăng chỉ số này và tăng cường thêm vào chí mạng, sát thương vật lí hoặc xuyên giáp.

- Với các vị tướng sở hữu nhiều kĩ năng tấn công cùng tỉ lệ sát thương cộng thêm cao như Ezreal, Caitlyn… sát thương vật lí lại là chỉ số quan trọng nhất.

- Với những vị tướng có các kĩ năng cần tốc độ đánh cao như Vayne, Kog’Maw… hãy mua nhiều hơn những trang bị gia tăng tốc đánh so với các vị tướng thông thường.

Từ những thông tin trên, chúng ta có bảng phân bố sau (lưu ý: 1 tướng có thể thuộc nhiều thể loại):

- Những tướng có kĩ năng gây sát thương lớn (theo sát thương vật lí): Caitlyn, Ezreal, Graves, Sivir, Varus, Quinn, Urgot.
- Những tướng có sẵn kĩ năng gia tăng tốc độ tấn công: Varus, Sivir, Graves, Miss Fortune, Kog’Maw, Tristana, Ezreal, Quinn, Draven, Twitch.
- Những tướng cần tốc độ tấn công/tỉ lệ chí mạng cao: Vayne, Kog’Maw, Twitcht, Caitlyn.

Lựa chọn trang bị cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại

Hãy tham khảo bảng phân bố sau về các trang bị cho tướng chủ lực và những chỉ số mà trang bị đó mang lại:

- Sát thương vật lí: Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Huyết Kiếm, Rìu Đen, Gươm Của Vua Vô Danh.

- Tốc độ tấn công: Ma Vũ Song Kiếm, Dao Điện Statikk, Gươm Của Vua Vô Danh, Tam Hợp Kiếm.

- Tỉ lệ chí mạng: Ma Vũ Song Kiếm, Dao Điện Statikk, Tam Hợp Kiếm, Vô Cực Kiếm.

- Khả năng xuyên giáp: Cung Xanh, Rìu Đen.

Từ đây, chúng ta đã có một hình dung nhất định về việc trang bị nào sẽ phù hợp với tướng nào.
Lấy một ví dụ đơn giản như Caitlyn: Caitlyn cần sát thương để gia tăng sức mạnh cho các kĩ năng cũng như tốc độ tấn công và tỉ lệ chí mạng. Chúng ta có thể lựa chọn các trang bị từ dòng sát thương vật lí/tốc độ tấn công/tỉ lệ chí mạng cho vị tướng này.

Những trang bị tăng khả năng xuyên giáp sẽ được ưu tiên sau cùng. Ngoài ra, với những vị tướng không xuất hiện trong danh sách tướng phía trên, hãy phân bố đồng đều cả 4 chỉ số để mang lại hiệu quả cao nhất ở vị trí tướng chủ lực.

Còn bạn thì sao? Bạn chọn cho tướng chủ lực vật lý của mình những trang bị nào? Hãy comment bên dưới để chia sẻ kinh nghiệm của bạn


Cách lên đồ cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại

Cách lên đồ cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại

Bạn đang xem Cách lên đồ cho các tướng chủ lực vật lý Liên Minh Huyền Thoại tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply