» » » Những vị tướng bị cấm nhiều nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại



Những vị tướng bị cấm nhiều nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại - Mới đây, một website uy tín chuyên về thống kê trong Liên Minh Huyền Thoại đã tổng kết và đưa ra danh sách những tướng thường xuyên “bị cấm không được tham gia trận đấu”. Họ là ai  và tại sao họ bị cấm ?

OP nhất: Elise, Kayle, Vi

Elise - Nữ Hoàng Nhền Nhện
Elise - Nữ Hoàng Nhền Nhện

-  OP (over power) là thuật ngữ chỉ các vị tướng đang có sức mạnh nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung.

- Đứng đầu danh sách là Elise, Nữ Hoàng Nhền Nhện, có khả năng solo đường trên cực tốt và tấn công được hầu hết tất cả các tướng. Lý do dễ hiểu là Elise có hai kĩ năng đánh vào tỉ lệ % máu của đối phương, do đó, các đấu sĩ/tanker đường trên chăm chăm vào lên đồ cộng máu thì chỉ còn biết khóc thét vì lượng máu càng tăng, tỉ lệ máu mất càng nhiều, chưa kể kháng phép của họ thời gian đầu cũng tương đối hạn hẹp.
Kayle - Những vị tướng bị cấm nhiều nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại
Kayle 
- Kế đến là Kayle ở vị trí đường giữa. Kể từ lúc người Hàn Quốc sử dụng lại cô nàng thiên sứ này thì Kayle ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Đơn giản vì Kayle có tầm đánh khá xa từ chiêu Công Lí Thịnh Nộ và khả năng làm chậm rất khó chịu từ chiêu Trừng Phạt, nếu bị rỉa máu liên tục, đối thủ khó lòng chống trả lại cô ta.

Vi - Cảnh Binh Piltover
- Vị trí còn lại được nhường cho Vi, Cảnh Binh Piltover ở vị trí đi rừng. Với tình hình chiêu cuối Tả Xung Hữu Đột của cô ta không có cách nào chống đỡ được, các chiến binh sử dụng sát thương vật lý chủ lực sẽ còn bị vỡ hàm gãy răng nhiều.

Bị cấm vì chiêu cuối bá đạo: Amumu, Shen, Malphite, Twisted Fate

Amumu, Shen, Malphite, Twisted Fate

Tiếp tục nằm trong danh sách những tướng đáng ghét nhất là Amumu và Malphite ở vị trí đi rừng. Hai vị tướng này đều có chiêu cuối to như …“cái bát”, áp chế được nhiều mục tiêu, việc đi rừng cũng khá dễ dàng nên luôn được ưu tiên… loại khỏi cuộc chơi.
Hai nạn nhân tiếp theo là Shen ở đường trên và Twisted Fate ở đường giữa, đều bị đối thủ cho rằng: “Chiêu cuối gì mà bá đạo vậy, từ xa cũng bay đến được, đồ ăn gian!”, khiến các cuộc giao tranh trở nên không cân sức nên hai chàng này thường xuyên bị loại.


 Sát thương cao cũng là cái tội: Kha’Zix và Xin Zhao


Kha’Zix - Blitzcrank và Xin Zhao

Quái vật hư không Kha’Zix đang khá được ưa chuộng ở đường giữa, nhưng quái vật này vẫn bị cấm bởi có khả năng bay nhảy quá nhiều trong combat. Khi đạt đến cấp 6/11/16, Kha’Zix có thể chọn tiến hóa 1 trong bốn kĩ năng, và trong đó độc đáo nhất là kĩ năng 3: Nhảy. Bởi khi tiêu diệt hoặc hỗ trợ, kĩ năng này lập tức được hồi lại khiến “bọ ngựa” có thể tiếp tục nhảy nhót.

Còn tể tướng Xin Zhao trước giờ vẫn hot và được sử dụng nhiều nhất ở vị trí đi rừng, nhưng cũng thường bị gán tội. Với 3 cái chọc cộng rất lớn về sát thương vật lý từ Liên Hoàn Tam Kích và khả năng áp sát từ chiêu Can Trường, rất ít đối thủ có thể chịu được mũi thương của anh ở giai đoạn đầu của game.



Blitzcrank Người Máy Hơi Nước

Ngoài ra, vị trí cuối cùng là Blitzcrank, Người Máy Hơi Nước ở vị trí hỗ trợ. Nếu rơi vào tay các cao thủ, đường dưới của Liên Minh Huyền Thoại sẽ trở thành 1 ác mộng bởi vị tướng hỗ trợ “máu giấy” này.

Ý kiến của các bạn như thế nào? Hãy để lại lời bình và tham gia thảo luận nhé.


Những vị tướng bị cấm nhiều nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại

Những vị tướng bị cấm nhiều nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại

Bạn đang xem Những vị tướng bị cấm nhiều nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply