» » Tự làm mặt nạ Collagen tại nhà

Tự làm mặt nạ Collagen tại nhà


Tự làm mặt nạ Collagen tại nhà. Làm mặt nạ giúp bổ sung Collagen cho da mặt tại nhà. Tự chế mặt nạ bổ sung Collagen cho da mặt tại nhà. Tự làm mặt nạ bổ sung collagen tại nhà

Làm mặt nạ collagen từ các sản phẩm tự nhiên không chỉ giúp bạn có làn da đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ. Với những loại mặt nạ collagen cực kỳ đơn giản sau đây, bạn sẽ dễ dàng có được khuôn mặt bừng sáng.


Collagen còn được biết đến là “protein đàn hồi” rất cần thiết để mang lại sự trẻ trung và láng mịn cho làn da. Mặc dù, collagen dạng lỏng rất phổ biến hiện nay và bạn có thể dùng chúng để dưỡng da hàng ngày, nhưng làn da lại hấp thụ chúng không hiệu quả, bởi các phân tử của chúng khá lớn.

Các loại mặt nạ làm từ sản phẩm tự nhiên có thể dễ dàng được hấp thụ vào da hơn và kích thích việc sản xuất collagen tự nhiên của làn da. Những lại mặt nạ collagen đơn giản sau đây rất dễ làm, giá rẻ và sẵn có trong cả năm.


1.Tự làm mặt nạ Collagen: Mặt nạ từ bơ và kiwi



Tự làm mặt nạ Collagen: Mặt nạ từ bơ và kiwi

Bơ chứa hàm lượng vitamin E cao và rất nhiều vitamin B, A, C, D, K, beta-carotene. Vitamin E giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do bị hư hại, chất béo không bão hòa có trong bơ giúp loại trái này trở thành thực phẩm tốt nhất để bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa. Tương tự như vậy, kiwi cũng là một trong những loại trái cây có hàm lượng vitamin C, vitamin E cao và chúng giúp kích thích việc sản xuất collagen của làn da.

Để làm được loại mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị một quả bơ và một quả kiwi, một chiếc bát và một chiếc thìa nhỏ. Gọt bỏ vỏ bơ, vỏ kiwi và trộn đều chúng trong bát. Sau khi đã trộn đều, bạn bôi một lớp mỏng lên mặt. Để chúng trong vòng 30 phút, sau đó loại bỏ khỏi mặt thật nhẹ nhàng. Trước hết, hãy dùng một chiếc khăn ẩm để loại bỏ hỗn hợp, sau đó té nước ấm lên mặt để làm sạch da. Sử dụng thường xuyên loại mặt nạ này, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại.


2. Tự làm mặt nạ collagen: Mặt nạ từ mật ong



Tự làm mặt nạ collagen: Mặt nạ từ mật ong

- Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho việc kích thích sản xuất collagen của làn da mà không tốn nhiều công sức thì mặt nạ mật ong là sự lựa chọn hoàn hảo.

- Mật ong có chứa hydrator, loại chất có khả năng ngăn chặn nhiễm trùng và chữa lành vết thương. Tất cả những gì bạn cần là để một lọ mật ong trong phòng tắm. Bất cứ khi nào bạn tắm, hãy bôi nó lên da và chà nhẹ nhàng bằng ngón tay ướt. Hãy để chúng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


3. Tự làm mặt nạ collagen : Mặt nạ bơ và mật ong



Tự làm mặt nạ collagen : Mặt nạ bơ và mật ong

Gọt vỏ trái bơ và cho vào bát, sau đó cho thêm một chút mật ong (tốt nhất là mật ong Manuka) và rồi là sữa chua. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi chúng sền sệt và bôi lên mặt. Để mặt nạ trên da ít nhất 30 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Nếu làn da của bạn bị thô ráp hay bị sạm thì loại mặt nạ này sẽ mang lại sức sống cho làn da. Bạn nên cố gắng đắp loại mặt nạ này mỗi ngày hoặc ít nhất là 1 – 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy điều kỳ diện đến với làn da.


4. Tự làm mặt nạ collagen: Mặt nạ cà-rốt và bơ


Cà-rốt gọt vỏ và hấp cách thủy. Đổ cà-rốt đã hấp vào một chiếc bát gỗ, sau đó cho thêm bơ và trộn đều. Thêm vào đó lòng đỏ trứng gà và trộn đều hỗn hợp. Cà-rốt và bơ giúp nuôi dưỡng làn da, trong khi trứng gà lại giúp làn da săn chắn. Vì vậy mà loại mặt nạ này mang đến nhiều lợi ích cho làn da.

Bôi hỗn hợp trên lên mặt và rửa sạch bằng nước ấm sau 30 phút. Đây là loại mặt nạ vô cùng tuyệt vời, sau một thời gian áp dụng thường xuyên, bạn sẽ có một làn da săn chắc và láng mịn.


Ưu và nhực điểm từ các loại mặt nạ tự chế tại nhà

- Ưu điểm: Dễ làm , giá thành rẻ , đem lại hiệu quả tốt
- Nhược điểm: Mất chút thời gian để chế - Sẽ mất thời gian hơn so với các dòng dược mỹ phẩm


Cách bổ sung Collagen cho da mặt nhanh và tốt nhất mình xin giới thiệu sản phẩm Vieskin Collagen S



Tinh chất Vieskin Collagen S

Vieskin Collagen S – Dược mỹ phẩm cao cấp


- Vieskin Collagen S - Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ APQ của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da.


- Collagen có thể trích ly từ cá, heo hay một số gia súc khác. Tuy nhiên, Vieskin Collagen được trích ly từ cá da trơn khiến cho trong sản phẩm VieskinCollagen có nhiều ưu điểm vượt trội:

• Không bị ảnh hưởng bởi các nguồn bệnh từ gia súc
• Khả năng hấp thụ cao hơn do khối lượng phân tử nhỏ
• Cấu trúc tương tự Collagen loại I ở người ( gần nhất so với da người)

- Vieskin Collagen – S thuộc dạng tinh chất, nên độ đậm đặc cũng như thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng, vv…


Công dụng của Vieskin Collagen – S


- Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen, sản phẩm rất thích hợp với người có da khô (tác dụng nhanh chóng trong 1-3 ngày sử dụng)


- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.


- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.


- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.


- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,


- Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.


Đối tượng sử dụng Vieskin Collagen – S

Nên thực hiện liệu pháp trẻ hoá bằng Collagen khi bắt đầu có dấu hiệu thiếu hụt Collagen như: xuất hiện của các nếp nhăn, da khô, chùng nhão, chảy xệ, xuất hiện các sắc tố làm sạm da.

Khắc phục hiện tượng gãy, rạn da ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh, người ăn kiêng….
Làm mờ sẹo và vết thâm cho những người bị mụn trứng cá đặc biệt ở tuổi dậy thì.


Để được tư vấn tốt nhất bạn hãy liên hệ trược tiếp với chúng tôi qua Hotline :0912.351.166 – 0979.088.088 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất


Tự làm mặt nạ Collagen tại nhà

Tự làm mặt nạ Collagen tại nhà

Bạn đang xem Tự làm mặt nạ Collagen tại nhà tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply