» » » Ăn gì tốt cho da khô ?

Ăn gì tốt cho da khô . Da khô nên ăn gì thì tốt cho da. Thực phẩm nào tốt cho da khô . Da khô ăn gì thì tốt nhất. Ăn gì để cải thiện da khô.


Bài viết bạn nên đọc : Cách khắc phục làn da khô


Ăn gì tốt cho da khô

Thời tiết se lạnh bắt đầu khiến da bạn trở nên khô và nứt nẻ. Những thực phẩm hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện tình trạng khô nẻ và cung cấp dưỡng chất cho làn da.


Vừng - Ăn gì tốt cho da khô

Vừng cung cấp nhiều loại vitamin như E, B1, canxi... Những chất này khiến da trở nên mềm mại hơn trong mùa khô hanh. Với vừng bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn, quen thuộc nhất là muối vừng để ăn với cơm hoặc làm đồ chấm rau củ luộc.

Ăn gì tốt cho da khô ?


Hạt Điều - Ăn gì tốt cho da khô

Hạt điều là nguồn cung cấp protein rất tốt, còn giàu vitamin E giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Vitamin E trong các loại hạt giúp da giữ ẩm và trở nên mịn màng hơn.

Lạc - Ăn gì tốt cho da khô
Lạc chứa nhiều dầu thực vật, hơn nữa nó cũng là loại hạt giàu vitamin B2 thúc đẩy tiêu hóa, khiến bạn có cảm giác ngon miệng hơn. Chình vì thế, ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da còn giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

Trứng - Ăn gì tốt cho da khô

Trứng cũng là thực phẩm rất tốt cho da trong mùa hanh khô. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin E, có chức năng chống oxy hóa tự nhiên và bảo vệ độ đàn hồi của da. Tuy rất tốt, nhưng bạn không nên sử dụng nó quá nhiều. Bởi nếu ăn nhiều sẽ gây đầy bụng, khó tiêu.


Cần Tây
Cần tây là một loại rau giàu vitamin C, kali, kẽm... Ăn cần tây giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi cacbonat, lợi tiểu, giúp bạn loại bỏ nhiều độc tố trong cơ thể khiến da bạn trở nên mịn màng hơn.

Ăn gì tốt cho da khô ?

Cà Chua - Ăn gì tốt cho da khô

Cà chua là một loại quả có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của cơ thể. Trong cà chua có đủ hầu hết các loại dưỡng chất mà cơ thể cần. Nó có tác dụng chống lão hóa, giảm mệt mỏi, giúp trẻ hóa làn da, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Cà Rốt - Ăn gì tốt cho da khô

Nếu khẩu phần hàng ngày của bạn thiếu viatmin A, bạn sẽ thấy da khô và nứt nẻ. Cà rốt giàu vitamin A, không chỉ tốt cho mắt mà còn là yếu tố cần thiết trong quá trình phục hồi các tế bào da.

Ngó Sen - Ăn gì tốt cho da khô

Ngó sen chứa nhiều dinh dưỡng như tinh bột, đạm, asparagine và vitamin C. Các loại chất này giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp da mịn màng. Ngó sen cũng là loại thực phẩm có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon.

Ăn gì tốt cho da khô ?


Các loại quả

Các loại quả như: táo, bưởi, cam… rất tốt cho da mùa hanh khô. Táo là loại quả chứa nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe và làn da. Nó cũng là loại quả cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể phân hủy chất béo dư thừa.

Bưởi có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp da. Trong các tép bưởi chứa một lượng vitamin A và C dồi dào, tăng sức đề kháng.

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da hàng ngày bằng thực phẩm giúp bạn không còn lỗi lo với làn da khô nẻ nữa. Bạn có thể tư tin với làn da sáng bóng mịn màng mà không cần mất thời gian tới các shop mỹ phẩm tìm chọn sản phẩm chăm sóc da.

Vieskin Collagen S - Dược mỹ phẩm cao cấp giúp cải thiên da khô 1 cách nhanh và hiệu quả

Tác dụng của Vieskin Collagen S

- Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen giúp làm hồng da, tăng cường dưỡng chất cho da
(sản phẩm tác dụng cực nhanh với những người da khô chỉ sau vài ngày sử dụng)

-  Làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì ( Sản phẩm giúp bổ sung collagen làm lấp đầy vùng sẹo lõm)

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.

- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới

- Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm Vieskin Collagen S tại website Collagenvh.com


Bài viết liên quan :

Ăn gì để đẹp da
Ăn gì để sinh con trai theo ý muốn




Ăn gì tốt cho da khô ?

Ăn gì tốt cho da khô ?

Bạn đang xem Ăn gì tốt cho da khô ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply