» » » Cách tra cứu thông tin tên miền chi tiết - Whois

Cách tra cứu thông tin tên miền chi tiết - Whois - Cách tra cứu thông tin chi tiết một tên miền - Whois. Cách kiểm tra thời gian hết hạn của một tên miền.Cách tra cứu thông tin chi tiết một tên miền việt nam hay tên miền quốc tế. Làm sao để biết thông tin chi tiết một tên miền nào đó. Làm sao biết được tên miền mình bao giờ thì hết hạn và do ai đăng ký. Cách kiểm tra ngày hết hạn của  một tên miền. Cách tra cứu thông tin một tên miền bất kỳ. Cách kiểm tra thông tin tên miền


Cách tra cứu thông tin chi tiết một tên miền Việt Nam

- Để kiểm tra thông tin một tên miền Việt Nam xem ai đăng ký, ngày đăng ký và ngày hết hạn của một tên miền Việt Nam rất đươn giản bạn chỉ cần vào website này để check:



Bạn vào website trên gõ tên miền cần check nhấn Submit rồi làm như ảnh dưới
Cách tra cứu thông tin chi tiết một tên miền - Whois


Cách tra cứu thông tin chi tiết một tên miền Quốc tế

- Để kiểm tra thông tin một tên miền quốc tế xem  ngày đăng ký và ngày hết hạn của một tên miền quốc tế rất đơn giản bạn chỉ cần vào website này để check:




Bạn vào website trên gõ tên miền cần check ,điền capcha rồi enter để xem thông tin tên miền.(Website này không những kiểm tra được các tên miền quốc tế mà còn kiểm tra được các tên miền Việt Nam)

Cách tra cứu thông tin chi tiết một tên miền bằng phần WhoIs Domain Lookup Desktop

Tiện ích portable miễn phí WhoIs Domain Lookup Desktop (bạn lên mạng tìm kiếm rồi down về cài) có thể giúp bạn tra cứu tất cả thông tin về tên miền chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Sau Khi giải nén file WhoIs.zip rồi chạy file WhoIs.exe có biểu tượng hình dấu chấm hỏi màu tím để bắt đầu làm việc với chương trình.

Cách tra cứu thông tin chi tiết một tên miền - Whois


Chỉ cần gõ tên miền hoặc địa chỉ IP cần tra cứu vào ô nhập liệu rồi nhấn WhoIs, đợi vài giây, các thông tin về tên miền sẽ được liệt kê bên dưới bao gồm: địa chỉ IP, quốc gia, tên, địa chỉ, số điện thoại, số fax, địa chỉ email của nhà cung cấp dịch vụ, của cơ quan sở hữu tên miền và một số thông tin chi tiết khác.


Chúc các bạn thành công!



Cách tra cứu thông tin tên miền chi tiết - Whois

Cách tra cứu thông tin tên miền chi tiết - Whois

Bạn đang xem Cách tra cứu thông tin tên miền chi tiết - Whois tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply