» » » Cách làm Mặt Nạ Khoai Tây giúp da đẹp và trắng sáng

Cách làm mặt nạ khoai tây giúp da đẹp và trắng sáng

Cách làm Mặt Nạ Khoai Tây giúp da đẹp và trắng sáng.Cách làm mặt na khoai tây tại nhà. Cách làm mặt nạ đắp mặt bằng khoai tây. Cách làm mặt nạ khoai tây tươi. Mặt nạ dưỡng da từ khoai tây.Công thức làm mặt nạ khoai tây giúp đẹp da như thế nào. Làm sao để làm mặt nạ khoai tây giúp đẹp da.

Các nghiên cứu chứng minh khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá, trái lại, làn da sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt.

Có rất nhiều cách để sử dụng khoai tây khác nhau, bạn có thể luộc chín hoặc để sống, tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C khi luộc khoai sẽ tăng hơn, đây chính là bí mật dành cho những ai muốn có làn da sáng mịn.

Các cách để chăm sóc da với khoai tây:

Mặt nạ khoai tây giúp: Giảm mụn trứng cá

Sử dụng bông thấm nước ép khoai tây thoa đều lên vùng da bị mụn sẽ giúp giảm tình trạng viêm và làm lành vết mụn. Bạn có thể sử dụng hàng ngày cho tới khi mụn biết mất, tuy nhiên, nên tránh ánh nắng trực tiếp vì làn da thời kỳ này rất dễ bị tổn thương.

Mặt nạ khoai tây giúp: Giảm vết thâm 

Một củ khoai tây nghiền nát, ép lấy nước và bôi lên mặt trong 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Cách này sẽ giúp bạn lấy đi các vết thâm do mụn để lại trên da.

Mặt nạ khoai tây giúp: Tạo làn da sáng hồng

Một củ khoai tây cắt lát mỏng, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Vitamin C trong khoai tây sẽ có tác dụng làm mềm và sáng da.

Cách làm mặt nạ khoai tây giúp da đẹp và trắng sáng


Mặt nạ khoai tây cho da dầu

Dùng khoai tây đã nấu chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 thìa bột yến mạch để làm mặt nạ, sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm độ nhờn trên da.

Mặt nạ khoai tây giúp: Chống lão hóa

Trộn sữa tươi với ba quả dâu tây, nửa củ khoai tây luộc. Nghiền nhuyễn hỗn hợp và bôi lên mặt và mỗi tối trong 30 phút. Cách này cũng có tác dụng làm sáng da rất tốt.

Mặt nạ khoai tây giúp: Giảm quầng thâm

Cắt khoai tây thành lát mỏng, đắp lên mắt. Bạn có thể cho vào tủ lạnh trước khi dùng để giúp giảm bọng mắt.

Mặt nạ khoai tây giúp: Tăng độ ẩm cho da

Luộc chín một củ khoai tây, trộn với một thìa dầu oliu siêu nguyên chất, nghiền nhuyễn và đắp mặt trong 2 phút. Cách này sẽ giúp làn da mịn màng, giảm thô ráp, nứt nẻ.

Cách làm mặt nạ khoai tây giúp da đẹp và trắng sáng


Mặt nạ khoai tây giúp: Làm mịn da

Cách làm:

-Để tạo mặt nạ làm mịn da, bạn sẽ cần 2 muỗng canh bột khoai tây và nước ấm.

- Cho tinh bột khoai tây vào trong một cái bát. Đổ nước ấm và pha trộn một cách cẩn thận.

- Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp mặt nạ này lên mặt và cổ sao cho đều khắp. Chú ý không áp dụng thoa mặt nạ khoai tây ở các khu vực xung quanh mắt và bề mặt trước của cổ.

- Để chúng lưu lại trên da sau 20 phút rồi rửa sạch mặt nạ khoai tây này với nước ấm.

Mặt nạ từ tinh bột khoai tây có hiệu quả giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu và có tác dụng làm mịn da. Tuy nhiên, chúng lại không gây khô da cho bạn.

Mặt nạ cho đôi tay mềm mại

Cách làm: Bạn sẽ cần 2-3 củ khoai tây cùng với 3-4 muỗng canh nước ấm, sữa tươi.

-Khoai tây đã luộc chín và bóc vỏ. Sau đó trộn chúng với nước và nghiện nhỏ. Tiếp tục hòa chúng với sữa tươi một cách cẩn thận.

- Áp dụng thoa hỗn hợp khoai tây đã nghiền nát trên bàn tay và lưu chúng trên da tay khoảng 30 phút thì loại bỏ bằng nước ấm.

- Chăm sóc đôi tay bằng mặt nạ khoai tây mỗi tuần vừa giúp dưỡng da mềm mại. Chúng cũng giúp làn da thoát khỏi những kích ứng da.


Làm kem dưỡng ẩm cho da từ khoai tây

Bạn cần 120 ml (4 muỗng canh) nước ép khoai tây luộc và 140 ml sữa. Đun sôi nước ép khoai tây luộc và chờ cho đến khi chúng nguội đi. Lúc này pha trộn thêm 140 ml sữa.

Bạn hãy đổ hỗn hợp nước này vào bình và lưu chúng trong tủ lạnh. Trước khi sử dụng, lắc mạnh rồi áp dụng chúng như một loại kem dưỡng da trên khuôn mặt.

Massage da với hỗn hợp nước này theo các chuyển động vòng tròn và để chúng lưu lại trên da trong khoảng 10-15 phút. Sau đó loại bỏ bằng khăn giấy.

Cách làm mặt nạ khoai tây giúp da đẹp và trắng sáng


Cung cấp độ ẩm cho da khô và mất nước

Hấp chín một củ khoai tây to. Nghiền nhuyễn và thêm vào vài thìa kem tươi để làm mềm. Thêm vào vài giọt tinh dầu quả hạnh (có thể thay bằng tinh dầu ôliu, trộn đến khi hỗn hợp có độ sệt và kết dính tốt, nếu vẫn chưa mềm hãy thêm vào vài thìa kem tươi. Mặt nạ này có hiệu quả làm mềm da tuyệt vời, rất phù hợp cho người có làn da mất nước, muốn làm tươi mới da và tăng cường độ ẩm cho da.


Chăm sóc vùng da cổ

Rửa sạch 1 củ khoai tây, hấp chính, bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn. Cho vào 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa mật ong, 1 chút dầu thực vật (làm từ các loại quả) và 10 giọt chanh tươi. Trộn cho hỗn hợp sệt và mềm. Cho hỗn hợp lên một miếng bông cotton hoặc một miếng gạc rồi đắp lên cổ. Để trong 20 phút rồi rửa sạch da vùng cổ với nước lạnh.




Cách làm Mặt Nạ Khoai Tây giúp da đẹp và trắng sáng

Cách làm Mặt Nạ Khoai Tây giúp da đẹp và trắng sáng

Bạn đang xem Cách làm Mặt Nạ Khoai Tây giúp da đẹp và trắng sáng tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply