» » » Những lời chúc hay hài hước - độc đáo - ý nghĩa cho ngày 20-10

Những lời chúc hay hài hước - độc đáo - ý nghĩa cho ngày 20-10
Những lời chúc hay hài hước - độc đáo - ý nghĩa cho ngày 20-10.Những lời chúc hay hài hước độc đáo tặng mẹ,chị em,bạn gái ngày 20-10.Những câu chúc hay hài hước tặng chị em ngày 20-10.Những lời chúc hay nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 /10.Những tin nhắn sms hay chúc mừng ngày 20/10 tới bạn gái.Lời chúc 20-10 hay nhất, ý nghĩa, dễ thương, dí dỏm, hài hước.Lời chúc gửi đến những người mẹ kính yêu cho ngày 20/10

Để ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thêm vui vẻ, ý nghĩa, Bít tuốt blog xin gửi đến các chị em phái đẹp những lời chúc dí dỏm, độc đáo và ngộ nghĩnh nhất như một món quà mang lại nụ cười sảng khoái cho một nửa thế giới của chúng ta:

Lời chúc gửi đến những người mẹ kính yêu cho ngày 20/10

1. Hai mươi tháng mười con không có nhiều hoa
    Không có nhiều quà không tặng mẹ lời chúc
    Không nghĩ đến mẹ dù là trong phút chốc
    Lặng lẽ vô tình để ngày ấy trôi qua.

    Qua đi rồi con mới kịp nhận ra
    Ngày ấy thiếu mẹ chẳn còn gì ý nghĩa
    Trái tim con và lòng con đã nghĩ
    Tình mẹ biển trời con tạc dạ trong tim”

2. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

3. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

4. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

5. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

6. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng...dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

7. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".

8. Chúc mẹ sức khoẻ, chúc mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào con gái/trai của mẹ. Con yêu mẹ!

Lời chúc tới toàn thể chị em phụ nữ :

Dù thất bại hay thành công,
Dù lông bông hay đang làm việc
Dù thất nghiệp hay đang tìm việc
Đang ăn tiệc hay ở nhà,
Dù già hay trẻ,
Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,
Dù là rồng hay là tôm,
Đang bia ôm hay trà đá,
Hút thuốc...... lá hay là không
Dù có công hay có tội,
Dù bơi lội hay karate,
Dù đi xe hay đi bộ... 20/10 vui vẻ hạnh phúc!

***

Trẻ trung như heo sữa,
Bốc lửa như heo hơi,
Chịu chơi như heo nái,
Hăng hái như heo con,
Sắc son như heo đất,
Đủ chất như...heo thịt


Chúc các chị em: 
Vui như chim sẻ,
Khoẻ như đại bàng,
Giàu sang như chim phượng,
Làm lụng như chim sâu,
Sống lâu như chim đà điểu.

Chúc các bạn nữ:

Hay ăn chóng béo,
Tiền nhiều như kẹo,
Tình chặt như keo,
Dẻo dai như mèo,
Mịn màng trắng trẻo,
Sức khỏe như Heo

***

Phụ nữ Việt Nam
Trung hậu, đảm đang
Kiên cường, bất khuất
Chơi gì cũng phất
Từ chứng tới vàng
Nhiều chị chơi ngang
Găm thêm tý đất
Chiều về tươm tất
Cơm nước chồng con
Sáng sau cười giòn
Đêm qua có thưởng!

***

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám ...bàn chân!




Những lời chúc hay hài hước - độc đáo - ý nghĩa cho ngày 20-10

Những lời chúc hay hài hước - độc đáo - ý nghĩa cho ngày 20-10

Bạn đang xem Những lời chúc hay hài hước - độc đáo - ý nghĩa cho ngày 20-10 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments: