» » » Cách làm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô vào thu đông

Cách làm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô vào thu đông

Cách làm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô vào thu đông.Cách làm mặt nà dưỡng ẩm cho da khắc phục da khô cho mùa đông,mùa thu.Cách cải thiện làm hết da khô ráp,nứt nẻ cho mùa thu khô hanh

Cách làm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô vào mùa thu đông

Những cơn gió heo may mùa Thu sẽ làm da bạn gái trở nên khô ráp và căng rát. Chính vì thế, nếu không dưỡng ẩm, theo thời gian da sẽ trở nên nhăn nhúm, thậm chí nứt nẻ rất khó chịu. Hãy cùng tham khảo các loại mặt nạ tự nhiên sau đây để "nuôi da" trong mùa lạnh. Đặc biệt, những cô gái sở hữu làn da khô nên lưu tâm đến điều này nếu không muốn làn da trở nên thảm hại.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô từ: Chuối – sữa chua

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô từ: Chuối – sữa chua
Trộn nửa quả chuối và 4 muỗng sữa chua, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt sạch bạn sẽ có một làn da mềm mại với tế bào chết đã được tẩy sạch.

Mặt nạ dưỡng ẩm da từ: Sữa chua

Đây là mặt nạ dễ làm nhất. Thoa trực tiếp sữa chua lên mặt, để 30 phút rồi rửa mặt thật sạch. Sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm, làm da mềm mại và trắng sáng.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô từ: Dâu tây

Thành phần: 2 quả dâu tây và 1 quả cà chua

Cách thực hiện: Ép nước hai quả và dùng dung dịch này bôi lên mặt khoảng 15 phút và rửa sạch với nước. Mặt nạ này giúp da bạn không bị khô, đồng thời còn có tác dụng làm trắng, thúc đẩy da trao đổi chất hiệu quả.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô từ: Mướp đắng

Đây là một loại mặt nạ rất đơn giản và không tốn thời gian. Hãy rửa sạch mướp đắng và để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Sau đó, dùng dao cắt thành lát mỏng và đắp lên mặt như cách bạn dùng với dưa chuột. Đắp mặt khoảng 20 phút và rửa sạch mặt trước khi đi ngủ. Loại mặt nạ này cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô từ: Khoai tây

Thành phần: khoai tay, lòng đỏ trứng và sữa không đường

Cách thực hiện: Rửa sạch khoai tây, gọt vỏ và luộc hoặc hấp chín. Sau đó dầm nát và trộn với lòng đỏ và sữa không đường đã chuẩn bị.

Hiệu quả: Khoai tây chứa nhiều tinh bột, giữ ẩm đặc biệt tốt, đồng thời khi kết hợp với 2 thành phần trên nó càng tăng thêm công dụng.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô từ: Cà rốt

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô từ: Cà rốt

Thành  phần: 1 quả cà rốt, lòng đỏ trứng, mật ong

Cách thực hiện: Ép cà rốt lấy nước và trộn với 2 thành phần trên. Bôi lên mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Hiệu quả: Cà rốt chứa vitamin có khả năng chống lão hóa, làm trắng và 2 thành phần trên sẽ giúp tăng độ ẩm cho da.

Mặt nạ dưỡng ẩm da từ đậu phụ và mật ong

Đậu phụ thái miếng dằm thật nát, trộn thêm với mật ong, sau đó cho thêm 1 chút bột mì và một chút nước, đánh lên để tạo độ sệt. Thoa lên mặt 15 phút rồi rửa sạch, mặt nạ này sẽ bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho làn da khô nẻ.

Vieskin Collagen S  Dược mỹ phẩm cao cấp đặc trị da khô nứt nẻ cực kỳ hiệu quả

Bít Tuốt xin giới thiệu với các bạn Vieskin Collagen S  Dược mỹ phẩm cao cấp đặc trị da khô nứt nẻ cực kỳ hiệu quả

- Vieskin Collagen S giúp : Duy trì độ ẩm cho da,cải thiện da khô da nứt nẻ và bổ sung dưỡng chất Collagen 

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.

- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới

Liên hệ hotline : 0912.351.166 để được tư vấn về sản phẩm Vieskin Collagen và cách trị da khô hiệu quả nhất.





Cách làm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô vào thu đông

Cách làm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô vào thu đông

Bạn đang xem Cách làm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm cho da khô vào thu đông tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply