» » » Cách Trị Tàn Nhang trên da mặt nhanh hiệu quả nhất

Cách Trị Tàn Nhang trên da mặt nhanh hiệu quả nhất

Cách Trị Tàn Nhang trên da mặt nhanh hiệu quả. Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất tại nhà. Làm sao để xóa bỏ hết tàn nhang trên da nhanh và hiệu quả nhất. Cách trị tàn nhan nhanh hiệu quả từ thiên nhiên.Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà nhanh nhất. Mẹo trị tàn nhang nhanh hiệu quả tại nhà

Cách Trị Tàn Nhang trên da mặt nhanh hiệu quả nhất

Tàn nhang thường được coi là rất dễ thương, nhưng một số người không hề cảm thấy vui vẻ khi sở hữu nó. Sau đây là mọt vài ý tưởng có thể sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc làm mờ tàn nhang tại gia.

Việc tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời có ảnh hưởng rất mạnh mẽ đối với sự thay đổi nồng độ melanin với da. Những người coi các mùa nóng là thời kì khắc nghiệt nhất do lượng tàn nhang trên mặt tăng gấp đôi có thể tìm đến những lời khuyên hữu ích dưới đây.

Có một vài liệu pháp tại nhà có thể giúp bạn làm giảm những ảnh hưởng của tàn nhang lên da. Tuy nhiên cách tốt nhất là phòng chống khi đối mặt với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đó là lí do bạn luôn nên sử dụng kem chống nắng bất cứ khi nào có ý định đi ra khỏi nhà.

- Nói chung, các mặt nạ dưỡng da làm từ hoa quả hoặc rau trái đều có khả năng làm mờ tàn nhang. Nguyên liệu được biết đến nhiều nhất là dâu tây, quả mơ, nho HyLạp (cây lý chua). Chúng không những có tác dụng làm mờ mà còn có khả năng phòng thủ trước cho da.

Trị tàn nhang bằng: Nước chanh

Bạn biết không, trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn đấy.

Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm gia tăng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da để chống lại các tia UV. Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh nhé vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khá chua, vì thế chúng mình nên nhớ áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang nhé để giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn.

Trị tàn nhang bằng: Củ cải trắng

Củ cải trắng cũng được coi là một phương thuốc hiệu quả cho những nốt tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng hăng không mấy quyến rũ.

Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang.

Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Trị tàn nhang bằng: Kem chua (một loại váng sữa đặc biệt)

Đây là một biện pháp khắc phục những nốt tàn nhang một cách đáng ngạc nhiên, có thể giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu làm đẹp của mình.

Kem chua có chứa acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng từ đó làm sáng dần da bạn mà không gây kích ứng da. Theo đó, bạn nên áp dụng thoa một lớp kem chua tương đối dày trên khu vực  bị tàn nhang và để nó trên da khoảng 30 phút, sau đó gỡ bỏ nó bằng khăn giấy.

Sau khi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn nên thoa tiếp một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng ngay sau đó cho làn da nhé.

Trị tàn nhang bằng: Củ nghệ 

Ngoài được biết đến là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da.

Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Trị tàn nhang bằng: Mật ong 

Luôn được coi là một phương thuốc làm đẹp tuyệt vời có lợi cho rất nhiều  các vấn đề về da. Ngoài chất giữ ẩm tự nhiên, mật ong còn chứa chất chống oxy hóa bảo vệ da bạn luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Tăng cường lượng Vitamin C hàng ngày

Mặc dù không có chế độ ăn uống đặc biệt hoặc các loại thực phẩm giúp điều trị tàn nhang nhưng một chế độ ăn uống nhiều vitamin C sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện tàn nhang trên da.

Bạn nên ăn nhiều rau quả tươi và ngũ cốc nguyên hạt vì chúng có chứa vitamin A, B và C cần thiết cho làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra, nên ăn nhiều sữa, trứng, bắp cải, mầm lúa mì và men dinh dưỡng, các loại hạt vì giúp da dẻo dai, làm sáng da.

Hãy đến với chuyên mục tư vấn làm đẹp tại website Collagenvh.com để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, cách làm đẹp da, cách làm mặt nạ collagen, mặt nạ cám gạo,mặt nạ mật ong ,chăm sóc da khô hiệu quả tại nhà , mẹo làm đẹp… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ và tìm hiểu về Vieskin Collagen S – Thuốc Collgen cao cấp  làm mờ nếp nhăn, vết sẹo sau mụn,vết nám,vết thâm ,khắc phục làn da khô nhanh và hiệu quả …. xóa mờ vết thời gian  




Cách Trị Tàn Nhang trên da mặt nhanh hiệu quả nhất

Cách Trị Tàn Nhang trên da mặt nhanh hiệu quả nhất

Bạn đang xem Cách Trị Tàn Nhang trên da mặt nhanh hiệu quả nhất tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments:

  1. Hay quá, bài viết rất chất lượng. Thanks chủ thớt nhiều nhé. Bạn có thể tham khảo thêm tại Mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ mỹ

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hay. cảm ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm.
    tri tan nhang

    ReplyDelete