» » Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ?

Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ?

Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền . Xóa hình xăm bao nhiêu tiền. Xóa hình xăm ở lưng bao nhiêu tiền. Giá xóa hình xăm bằng laser hết bao nhiêu tiền. Xóa hình xăm không để lại Sẹo . Xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền


Có bạn hỏi :Giá xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ?

Em năm nay 21 tuổi, đang có nhu cầu thực hiện xóa xăm tại viện thẩm mĩ. Em được biết công nghệ xóa xăm bằng laser là công nghệ xóa xăm đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Vậy giá xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ?

Bít Tuốt có tìm hiểu và tham khảo giá nhiều nơi và xin chia sẻ giúp các bạn như sau: Thông thường, giá cho mỗi lần chiếu tia laser thường dao động từ khoảng từ 2 – 5 triệu, tùy thuộc vào tính chất hình xăm của bạn (về kích cỡ ,màu sắc trên da như thế nào).Việc chiếu tia laser được thực hiện từ 2 – 4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 2 – 3 tuần. Trên thực tế, giá mỗi lần chiếu tia laser không cố định mà phụ thuộc vào màu sắc hình xăm, diện tích hình xăm và công nghệ chiếu tia laser mà bạn lựa chọn.Vì vậy, để biết rõ về giá xóa hình xăm, bạn nên đến các cớ sở làm đẹp uy tín để được tư vấn trực tiếp nhé.

Ảnh minh họa xóa hình xăm bằng lase

Hiện có nhiều kỹ thuật xóa xăm nhưng bạn cần tránh phương pháp xóa xăm như: mài da, cắt vùng da xăm, sử dụng hóa chất để xóa hình xăm, xăm chồng hình, ghép da… bởi khi thực hiện đòi hỏi phải chà xát, bóc tách lớp da nên gây đau đớn, dễ bị nhiễm trùng da, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu, đường da và để lại sẹo xấu nếu dụng cụ không sạch, tay nghề bác sĩ thực hiện không cao.

Để loại bỏ hình xăm an toàn, không gây biến chứng bạn có thể tham khảo công nghệ xóa xăm bằng Laser dòng Q - switched Ny YAG (gọi tắt là công nghệ Laser YAG). Đây là công nghệ xóa xăm màu mới của Mỹ giúp loại bỏ hình xăm ở mọi vị trí trên cơ thể, được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Điều đặc biệt ở công nghệ này là các xung năng lượng Laser khi đi qua bề mặt da, được các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ, không có tác dụng với sắc tố, làn da thông thường. Do đó không gây đau, xâm lấn và để lại những biến chứng không mong muốn.

Video về xóa hình xăm bằng đốt laser



Hai bước sóng 1.064nm và 532nm trong kỹ thuật Laser YAG sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Khi đó, hình xăm sẽ bị xóa mà bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo. Công nghệ Laser YAG tập trung xóa bỏ hình xăm với mọi kích thước, độ nông sâu, đậm nhạt mà không mài mòn, bóc tách da nên bạn sẽ không có cảm giác đau rát, khó chịu trong thời gian điều trị, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bên cạnh yếu tố công nghệ, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ sẽ quyết định đến hiệu quả xóa xăm và độ an toàn. Do đó, bạn nên lựa chọn các cơ sở xóa xăm uy tín để yên tâm về kết quả đạt được và tránh những rủi ro không đáng có, như nhiễm trùng da, sẹo lồi, sẹo lõm…

Để nhanh chóng loại bỏ hình xăm, bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, cụ thể cho trường hợp của mình.



Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ?

Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ?

Bạn đang xem Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply