» » » Cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn hiệu quả

Cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn hiệu quả

Cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn hiệu quả. Hãy cùng Bít Tuốt tìm hiểu về cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn hiệu quả tại nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Chất flavonoid duy trì quá trình sản sinh ra collagen ở làn da - một tác nhân quan trọng giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng. Thiếu hụt collagen khiến da mất đi độ đàn hồi, da chảy xệ, nhăn nheo, các vết sẹo mụn, sẹo rỗ không thể khắc phục. Cùng với trà xanh, socola được xem là một trong những thực phẩm chống oxy hóa tốt nhất. Đây cũng là lý do khiến nhiều hãng mỹ phẩm chiết xuất nguyên liệu này để cho ra đời những dòng sản phẩm đắt đỏ.

Socola đen chứa tới 90% là ca cao nguyên chất, các bạn có thể trộn với sữa tươi hoặc sữa chua là đã có thể cải thiện rất tốt cho da rồi. Mặt nạ tự nhiên từ socola đen có thể xóa mờ nếp nhăn mới hình thành, hạn chế nếp nhăn rãnh sâu và đẩy lùi các nguy cơ gây nám, đồi mồi. Ngay từ tuổi 25 các bạn nên trú trọng đến việc chống lão hóa cho da, nếu bỏ quên giai đoạn này, sau 30 tuổi, nếp nhăn sẽ hình thành ồ ạt, rất khó kiểm soát.

Bên cạnh tác dụng chống lão hóa, socola còn giúp tẩy tế bào chết, làm da săn chắc, mịn màng. Các chị nên chọn socola đen nguyên chất (vị đắng) thì các chất chống oxy hóa sẽ cao hơn.

Cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn

Chuẩn bị: 1 thỏi socola đen - 2 thìa cà phê sữa tươi

Thực hiện:

  • Các bạn đun nóng chảy 1 thanh socola đen (không cho nước).
  • Trộn với 2 thìa sữa tươi.
  • Dùng thìa miết thật mạnh để hỗn hợp sánh mịn.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt sạch, đắp mặt nạ socola trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần. Socola tan chảy sẽ thành những hạt siêu mịn bám vào sâu lỗ chân lông, các chị massage nhẹ nhàng theo vòng xoắn ốc với nước, dùng bông rửa sẽ sạch.

Sản phẩm giúp xóa mờ nếp nhăn hiệu quả

Tinh chất  Collagen Vieskin S là một trong những dòng tinh chất được rất nhiều phái đẹp sử dụng và tin tưởng

Công ty Dược Phẩm Việt Hùng tự hào phân phối độc quyền dòng dược mỹ phẩm tinh chất Vieskin Collagen  S. Tinh chất Collagen Vieskin S được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ AQP của Hoa Kỳ mang lại vẻ đẹp vượt thời gian cho làn da

Công dụng của Vieskin Collagen – S

Vieskin Collagen – S- Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.

- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,

- Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Ưu điểm của Vieskin Collagen S

- Do là dạng tinh chất công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da, cho nên sản phẩm có độ thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng…

- Có chứng nhận của Sở y tế về chất lượng sản phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Tác dụng trực tiếp lên vùng da yếu,các nếp nhăn… vì vậy sẽ tác dụng nhanh và đem lại hiệu qua cao hơn

- Do Vieskin Collagen được trích ly từ cá vì vậy không bị ảnh hưởng bời các nguồn bệnh từ da súc và Cấu trúc Collgen này tương tự Collagen loại I ở người (gần nhất so với da người) càng tăng độ an toàn và tác dụng nhanh cho da.

Thông tin liên hệ

Phân phối bởi: VietHung Pharmar
Website: www.collagenvh.com
Địa chỉ: Số 13/54 Kim Ngưu - Hà Nội
Hotline : 0912351166 - 0979 088 088
Cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc




Cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn hiệu quả

Cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn hiệu quả

Bạn đang xem Cách làm mặt nạ socola giúp xóa nếp nhăn hiệu quả tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply