» » » Nguyên nhân chính khiến phụ nữ nhanh già

Lý do dẫn đến hiện tượng lão hóa da của chị em xuất phát từ nhiều yếu tố như: thiếu hụt protein, vitamin, khoáng chất, mất cân bằng nội tiết, lối sống...

Phụ nữ thường chú ý tới việc chăm sóc da hơn so với cánh đàn ông. Tuy nhiên so với nam giới, chị em lại là những người phải chịu ảnh hưởng của sự lão hóa sớm hơn, trong đó thiếu hụt collagen là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. ( Bạn có thể tìm hiểu thêm công dụng chi tiết của collagen tại đây:  Collagen là gì ? Tác dụng của Collagen đối với cơ thể )

Nguyên nhân chính khiến phụ nữ nhanh già


- Hàm lượng chất collagen ở phụ nữ thường bị mất nhanh hơn so với những người đàn ông. Chế độ bồi bổ cơ thể và sử dụng mỹ phẩm cao cấp bổ sung collagen là điều cần thiết giúp duy trì sắc đẹp của làn da.

- Theo nghiên cứu của các chuyên gia, mặc dù cùng ở một độ tuổi như nhau nhưng lượng chất collagen ở phụ nữ thường bị mất nhanh hơn so với đàn ông. Collagen là loại protein chiếm 25-35% lượng protein trong toàn bộ cơ thể người và những loài động vật có vú khác. Cũng giống như protein, collagen bao gồm các axit amin, các phân tử hữu cơ làm từ carbon, hydro và oxy.

- Collagen có cấu trúc dạng sợi, nó được ví như chất keo dính trong cơ thể người lại với nhau và nó cần cho hệ thống xương khớp, dây chằng, gân, cơ, làn da, mái tóc, móng tay. Collagen cũng được tìm thấy trong sụn, mạch máu, giác mạc, đĩa đệm, cơ bắp và đường tiêu hóa. Đây là chất tạo độ đàn hồi, chiếm ba phần tư cấu trúc da. Da mặt căng mịn hay chùng nhão do đàn hồi của hệ thống sợi collagen.

- Ở phụ nữ, sau mỗi kỳ kinh nguyệt, lượng collagen lại giảm đi và lúc này, hàm lượng protein trong cơ thể bị thiếu hụt. Từ 25 tuổi, mỗi năm cơ thể sẽ mất đi 1-1,5% lượng collagen, dẫn đến tình trạng da nhanh bị lão hóa. Khi hệ thống collagen bị phá vỡ, làn da sẽ có dấu hiệu khô, sạm nám, nhiều nếp nhăn, xuất hiện các đốm đồi mồi.

Collagen Vieskin S


Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, collagen là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chống lão hóa, dưỡng ẩm da, trị nếp nhăn trên da mặt, mắt và môi. Chị em có thể sử dụng mỹ phẩm có thành phần collagen để bổ sung độ ẩm, tăng tính đàn hồi, giúp cơ mặt săn chắc, không chảy xệ, trị nếp nhăn và trì hoãn quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, phái đẹp nên bôi kem chống nắng khi ra ngoài, đặc biệt vào khoảng 10-16h (thời điểm các tia UV hoạt động mạnh) bởi ánh nắng là nguyên nhân phá hủy hệ thống collagen. Ngoài ra, thuốc lá và các chất kích thích khác cũng nằm trong danh sách đen.

Vậy bổ sung collagen như thế nào mới hiệu quả?

Có hai cách bổ sung collagen cho cơ thể đó là uống và thẩm thấu qua da. Hiện nay, xu hướng mới và hiệu quả là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da bằng cách bổ sung từ thực phẩm tự nhiên kết hợp với sử dụng các dạng tinh chất Collagen sử dụng trự tiếp trên da có tác dụng an toàn và thẩm thẩu trực tiếp vào vùng da lão hóa..

Những thực phẩm có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen. Đó là những thực phẩm giàu vitamin C như dưa hấu, cam quýt, ớt xanh, dâu tây…Những thực phẩm giàu vitamin B3 như cá ngừ, củ dền, hạt hướng dương...; những thực phẩm giàu chất đồng như ngũ cốc, nấm, các loại hải sản như ngao, sò, ốc, hến... Đặc biệt dễ tìm và tốt là cam và khoai lang.

Sản phẩm giúp bổ sung Collagen hiệu quả

Tinh chất  Collagen Vieskin S là một trong những dòng tinh chất được rất nhiều phái đẹp sử dụng và tin tưởng

Công ty Dược Phẩm Việt Hùng tự hào phân phối độc quyền dòng dược mỹ phẩm tinh chất Collagen-S Vieskin . Tinh chất collagen-S được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ AQP của Hoa Kỳ mang lại vẻ đẹp vượt thời gian cho làn da



Công dụng của Vieskin Collagen – S

Vieskin Collagen – S- Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.

- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,

- Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Ưu điểm của Vieskin Collagen S

- Do là dạng tinh chất công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da, cho nên sản phẩm có độ thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng…

- Có chứng nhận của Sở y tế về chất lượng sản phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Tác dụng trực tiếp lên vùng da yếu,các nếp nhăn… vì vậy sẽ tác dụng nhanh và đem lại hiệu qua cao hơn

- Do Vieskin Collagen được trích ly từ cá vì vậy không bị ảnh hưởng bời các nguồn bệnh từ da súc và Cấu trúc Collgen này tương tự Collagen loại I ở người (gần nhất so với da người) càng tăng độ an toàn và tác dụng nhanh cho da.

Thông tin liên hệ

Phân phối bởi: VietHung Pharmar
Website: www.collagenvh.com
Địa chỉ: Số 13/54 Kim Ngưu - Hà Nội
Hotline : 0912351166 - 0979 088 088
Cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc





Nguyên nhân chính khiến phụ nữ nhanh già

Nguyên nhân chính khiến phụ nữ nhanh già

Bạn đang xem Nguyên nhân chính khiến phụ nữ nhanh già tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply