» » Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam
Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.20 -11 nên tặng gì cho thầy cô.Những món quà tặng ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20-11. Tặng quà gì cho thầy cô nhân ngày 20/11.

Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chắc hẳn là các bậc phụ huynh cũng như học sinh,sinh viên đang cảm thấy lúng túng không biết nên chọn quà gì tặng các thầy cô một cách kinh tế mà vẫn ý nghĩa. Bít Tuốt xin mách bạn một số sản phẩm quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam .

1.KHĂN QUÀNG CỔ - CÀ VẠT

QUÀ TẶNG 20-11 : KHĂN QUÀNG CỔ - CÀ VẠT

Thời điểm ngày 20-11 đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì thế, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể mua tặng thầy cô của con em mình những chiếc khăn quàng cổ ấm áp.

Đối với các thầy thì bạn nên quan tâm đến những chiếc cà vạt hơn.

Bạn có thể chọn mua các sản phẩm khăn và xem các mẫu khăn đẹp tại đây nhé: Khandep.com

Khandep.com  website chuyên bán buôn,bán lẻ các sản phẩm khăn choàng cổ như: khăn len,khăn voan,khăn lụa,khăn silk .... với giá rẻ nhất

- Cung cấp quà tặng khăn cho các doanh nghiệp,cá nhân.... Nhận sản xuất theo mẫu sẵn có gắn logo,thêu logo vao khăn


2. QUÀ TẶNG USB

QUÀ TẶNG USB - Quà tặng 20-11


- Những chiếc USB nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kết riêng làm quà .Tuy đơn giản nhưng nó cũng là món quà khá ý nghĩa khi tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11

Bạn có thể ghé qua website: www.quatangusb.com để xem các mẫu sản phẩm và đặt mua tại đó


4. QUẦN ÁO - SẢN PHẨM MAY MẶC

Với những học sinh lớp lớn hay sinh viên học đại học, các bạn thường hay đóng góp tiền mua chung một món quà dành tặng thầy cô của mình. Vì vậy, giá trị món quà cũng cao hơn. Ví dụ như mua một bộ quần áo cho thầy bao gồm áo sơ mi, quần tây, cũng có giá khoảng 500.000 - 1.000.000 đ/bộ tùy theo sản phẩm hay nhãn hàng.Với cô giáo thì quà tặng hay được các bạn lựa chọn là những bộ thời trang công sở, vải may áo dài, may vest… có giá giao động từ 200.000 - 500.000 đ/bộ tùy loại.

Việc tặng thầy cô là quần áo, vải vóc để may quần áo không chỉ được các bạn sinh viên quan tâm, mà ngay cả những phụ huynh có con em học tiểu học hay trung học cũng thường hay nghĩ đến khi chọn mua quà cho ngày 20.11. Vì các phụ huynh cho rằng: các thầy cô sẽ có thêm nhiều bộ trang phục để thay đổi khi đến trường.

Thế nhưng cũng không ít người lại không thích mua quần áo hay vải vóc. Vì nếu là đồ may sẵn thì rất khó chọn size, còn nếu là vải thì họ nghĩ các thầy cô lại phải bỏ công đi may. Nên thiết thực nhất vẫn là chọn mua những sản phẩm mà các thầy cô có thể dùng ngay.

5. CÁC MÓN ĐỒ MÀ THẦY CÔ HAY DÙNG
- Đồng hồ đeo tay và Bút Viết cao cấp cũng không phải là gợi ý tồi phải không các bạn
- Túi sách đối với cô và cặp sách đối với thầy


6. KHAY, ĐĨA ĐỰNG HOA QUẢ:

Các loại khay, đĩa cỡ lớn đựng hoa quả cũng là gợi ý hay cho các bậc phụ huynh. Khi chọn mua cần ưu tiên chú trọng sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã sang trọng, thanh nhã để không chỉ đựng đồ, các thầy cô còn có thể dùng như một vật trang trí nhà cửa.


8. BỘ THÌA DĨA

Không cồng kềnh mà vô cùng đơn giản mà gọn nhẹ, một bộ thìa dĩa với hoa văn sang trọng là một sự lựa chọn vô cùng kinh tế thực tế và tinh tế.


7. NƯỚC HOA, MỸ PHẨM

Các cô giáo chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được tặng món quà này vì họ là phụ nữ và phụ nữ luôn muốn mình đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn là người tâm lý, với thời tiết hanh khô của mùa đông, bạn nên chọn mua kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, kem nẻ, son dưỡng môi…

8. BỘ ẤM CHÉN CAO CẤP

Những bộ ấm chén kiểu dáng đẹp, hoa văn sang trọng, tinh xảo sẽ là món quà vô cùng hữu dụng để tặng các thầy các cô.

9. LẴNG HOA LỤA

Thay vì tốn tiền mua bó hoa tươi tốn kém mà lại không chơi được lâu thì tại sao lại không lựa chọn những lẵng hoa vải nhiều màu sắc và kiểu dáng để thay thế nhỉ? Chúng vừa không quá đắt đỏ, bền lâu mà lại vô cùng ý nghĩa trong những ngày này.
Những lẵng hoa giả này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, lụa, giấy… với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người mua.

10. LỌ HOA THỦY TINH HOẶC GỐM SỨ

Một chiếc lọ hoa xinh xắn với kiểu dáng, hoa văn độc đáo cũng rất thích hợp để làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20-11.



Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Bạn đang xem Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply