» » » Vieskin Collagen S bí quyết trị da khô mùa đông

Vieskin Collagen S bí quyết trị da khô mùa đông

Hầu như tất cả các loại da đều bị mất cân bằng độ ẩm trong thời tiết hanh khô mùa lạnh. Da dầu có thể bị rơi vào tình trạng thừa dầu nhưng thiếu nước, da hỗn hợp lại có vùng khô, vùng nhờn...Quả thật, rất khó để có một làn da đẹp hoàn hảo vào mùa này khi cả cơ thể nói chung và da nói riêng gần như đều trong tình trạng "hạn hán". Hậu quả của việc da mất cân bằng độ ẩm khá nghiêm trọng mà ít khi các bạn để ý: da lão hóa nhanh hơn, giảm sức đề kháng, nổi mụn, thiếu hụt collagen...

Vậy làm gì để có 1 làn da đẹp không bị khô ráp trong mùa đông này.Hiện nay có rất nhiều cách khắc phục tự nhiên mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà Vieskin Collagen đã chia sẻ tới các bạn nhưng thường các cách này có đem lại hiệu quả nhưng lại không đem lại được hiệu quả nhanh tức thì và duy trì cho da không được lâu.

Hôm nay  mình xin giới thiệu với các bạn sản phẩm Vieskin Collagen S do chính công ty dược phẩm Việt Hùng cung cấp để giúp bạn khắc phục được hết những nhược điểm này. Vậy Vieskin Collagen có thành phần gì sản xuất ra sao mà lại có công dụng tốt như vậy:

Vieskin Collagen S bí quyết trị da khô mùa đông

Collagenvh.com xin chia sẻ với các bạn như sau:

- Dòng sản phẩm Vieskin Collagen S này là 1 dòng dược mỹ phẩm cao cấp , được sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ APQ của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da. Do là dòng dược mỹ phẩm vì vậy nó sẽ có tác dụng nhanh hơn,an toàn hơn so với các loại mỹ phẩm khác và bạn không phải dùng thường xuyên mà dùng theo một liệu trình nhất định cho từng loại da

- Collagen có thể trích ly từ cá, heo hay một số gia súc khác. Tuy nhiên, Vieskin Collagen được trích ly từ cá da trơn khiến cấu trúc tương tự Collagen loại I ở người ( gần nhất so với da người)

- Vieskin Collagen – S thuộc dạng tinh chất, nên độ đậm đặc cũng như thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng khác, vv…

Vậy Vieskin Collagen S có những tác dụng gì :

- Vieskin Collagen S giúp : Duy trì độ ẩm cho da,cải thiện da khô da nứt nẻ chỉ sau 7 ngày sử dụng. (Sản phẩm có thể sử dụng thay cho kem dưỡng ẩm)

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.

- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới

Liên hệ hotline : 0912.351.166  để được tư vấn về sản phẩm Vieskin Collagen và cách trị da khô hiệu quả nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm
-  Cách chăm sóc da khô cho mùa đông
-  Những nguyên nhân khiến da bị khô
- Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô


Nguồn Collagenvh.com


Vieskin Collagen S bí quyết trị da khô mùa đông

Vieskin Collagen S bí quyết trị da khô mùa đông

Bạn đang xem Vieskin Collagen S bí quyết trị da khô mùa đông tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply