» » Cách Converter Code Adsense để chèn vào Blogspot

Cách Converter Code Adsense để chèn vào Blogspot
Cách Converter code Adsense để chèn vào Blogspot. Cách mã hóa giải mã Code Adsense để chèn vào Blogspot. Cách khăc phục lỗi khi chèn code adsense vào code blogspot.

Sau đây Bít Tuốt xin chia sẻ với các bạn cách Converter Code Adsense để chèn vào Blogspot mà không bị lỗi. thông thường các bạn khi copy code adsense dán trực tiếp vào code xml của blogspot nó sẽ báo lỗi và khiến bạn không chèn được. Để chèn được các bạn cần Converter Code Adsense về đúng định dạng như vậy mới có thể chèn  trực tiếp vào code được

Công cụ này sẽ tự động chuyển mã javascript quảng cáo vào đúng định dạng, do đó bạn có thể nhúng trực tiếp vào xml mới Blogger mẫu của bạn. Nó hoàn toàn có thể chuyển đổi AdSense, AdBrite, Chitika hoặc bất kỳ mã javascript quảng cáo khác mà bạn muốn chuyển đổi.

Rất đơn giản bạn copy code vào ô text dưới rồi nhấn Convert rồi copy code đó copy dán vào vị trí bạn muốn đặt trong code

paste code

Nguồn được viết bởi Bít tuốt Blog


Cách Converter Code Adsense để chèn vào Blogspot

Cách Converter Code Adsense để chèn vào Blogspot

Bạn đang xem Cách Converter Code Adsense để chèn vào Blogspot tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply