» » » Cách tăng ngọc bổ trợ cho vị trí tướng đi rừng LMHT

Cách tăng ngọc bổ trợ cho vị trí tướng đi rừng LMHT - Liên Minh Huyền Thoại.Ngọc bổ trợ phổ biến cho vị trí đi rừng trong LOL.Hướng dẫn cách tăng ngọc bổ trợ cho vị trí tướng đi rừng trong LMHT

Đây là bài viết mình sưu tầm được trên mạng thôi và mình cũng nói trước việc xây dựng ngọc bổ trợ là sự sáng tạo tùy thích của mỗi người. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn chưa thể sáng tạo, việc làm theo những khuôn mãu đã định là cần thiết. Với một tướng đi rừng, những bảng ngọc phổ biến nhất bao gồm:

Bảng ngọc sát thương

  • Ngọc Đỏ: 0.95 sát thương vật lý x 8 + 0.93 tỉ lệ chí mạng x 1
  • Ngọc Vàng: 1.41 giáp x 9
  • Ngọc Xanh: 1.34 kháng phép x 9
  • Ngọc Tím: 2.25 sát thương vật lý x 3

Bảng ngọc sát thương

Bảng ngọc này là bảng ngọc của các tướng vật lý thông thường. Do các vị tướng đi rừng phổ biến ngày nay đều gây khá nhiều sát thương vật lý nên bảng bổ trợ này có thể phần nào giúp họ gia tăng lượng sát thương sớm ngay từ đầu trận. Sau Hunters_Machete Rựa Thợ Săn là trang bị bắt buộc, các vị tướng có thể lên thêm những trang bị mang xu hướng phòng thủ để đảm bảo sự an toàn của bản thân trong các cuộc đụng độ nhỏ.

Nếu vị tướng đi rừng mà bạn sở hữu có lượng phòng thủ kha khá, có thể lên những trang bị tăng sức tấn công để đảm bảo mỗi lần đi săn là sẽ có mạng. Một số trang bị tiêu biểu mà các vị tướng thiên về sát thương hay lên như:  Gậy Hung Ác hoặc Kiếm Hải Tặc để sau này nâng cấp thành Gươm Của Vua Vô Danh. Một vài vị tướng thích hợp với bảng ngọc này là Jarvan hay Lee Sin.



Bảng ngọc tốc độ tấn công

  • Ngọc Đỏ: 1.7% tốc độ đánh x 8 + 0.93 tỉ lệ chí mạng x 1
  • Ngọc Vàng: 1.41 giáp x 9
  • Ngọc Xanh: 1.34 kháng phép x 9
  • Ngọc Tím: 2.25 sát thương vật lý x 3

Bảng ngọc tốc độ tấn công

Đây là bảng ngọc phổ biến cho những vị tướng cần tốc độ đánh để tăng hiệu quả từ những hiệu ứng đi kèm trên mỗi đòn tấn công vật lý cơ bản. Những vị tướng đó có thể là vi Vi, Xin Zhao hay Nocturne. Với tốc độ tấn công cao, họ sẽ gây được nhiều sát thương hơn cũng như đảm bảo được lượng hiệu ứng khống chế lên đối thủ.

Với việc lấy tốc độ tấn công sớm, những tướng đi rừng này nên lên một trang bị tăng sát thương sớm. Những trang bị sát thương có thể chọn thường là Gậy Hung Ác, Kiếm Hải Tặc hoặc Hexdrinker Kiếm Răng Cưa. Cùng với  Giày Cơ Động, những vị tướng này sẽ là nỗi kinh hoàng cho bất cứ đối thủ nào ở mọi đường.

Bảng ngọc tốc độ tấn công + tốc độ di chuyển

  • Ngọc Đỏ: 1.7% tốc độ đánh x 8 + 0.93 tỉ lệ chí mạng x 1
  • Ngọc Vàng: 1.41 giáp x 9
  • Ngọc Xanh: 1.34 kháng phép x 9
  • Ngọc Tím: 1.5% tốc độ di chuyển x 3

Bảng ngọc tốc độ tấn công + tốc độ di chuyển

Đây là bảng ngọc được xem như phổ biến nhất cho tất cả các tướng đi rừng. Rất nhiều tướng có thể sử dụng bảng ngọc này bởi tính hiệu quả của nó. Với tốc độ đánh cao, tướng đi rừng sẽ đánh quái rừng nhanh hơn trong khi tốc độ di chuyển nhanh cho phép tăng tính cơ động của những vị tướng này.

Nhược điểm duy nhất của bảng ngọc này là không có sát thương vật lý. Tuy nhiên với việc những tướng đi rừng gây sát thương ban đầu chủ yếu bằng kĩ năng, nhược điểm này sẽ sớm được khắc phục. Những vị tướng đi rừng phù hợp với bảng ngọc kiểu này có thể kể đến như Maokai,  Amumu, Nocturne, dr.mundo Mundo,...

Đây là một vài bảng bổ trợ phổ biến cho các tướng đi rừng. Tùy vào vị tướng của đối phương cũng như vị tướng mà bạn sở hữu để chọn ra cho mình một bảng bổ trợ phù hợp nhất. Bạn hay dùng bảng bổ trợ nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!


Cách tăng ngọc bổ trợ cho vị trí tướng đi rừng LMHT

Cách tăng ngọc bổ trợ cho vị trí tướng đi rừng LMHT

Bạn đang xem Cách tăng ngọc bổ trợ cho vị trí tướng đi rừng LMHT tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply