» » Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình bạn nên biết

Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình
Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình. làm gì để biết chồng có ngoại tình hay không. Những biểu hiên thường thấy kho chồng ngoại tình
Sau đây Bít Tuốt xin chia sẻ với các bạn một vài những biểu hiện để nhận biết chồng bạn có ngoại tình hay không

Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình

- Anh ấy chăm chút đến nhu cầu của bạn hơn bình thường. Điều này là do anh ấy cảm thấy mình có lỗi khi đi “cặp bồ”. Và sự quan tâm này giảm dần khi mối quan hệ “mật” này tiếp tục.
- Anh ấy mua tặng cho bạn những món quà. Những món quà thay cho lời xin lỗi bạn và nhằm an ủi bạn cảm thấy tốt hơn.

- Cách ứng xử của anh ấy đang cho bạn một cảm nhận rằng có cái gì đó không đi đúng theo tự nhiên của nó. Bạn biết được thói quen sinh hoạt, sở thích và thái độ của chồng hơn bất kỳ ai và vì thế, hãy nghi ngờ khi những điều đó thay đổi.

- Anh ấy thường xuyên phản đối bạn. Bằng cách này anh ta sẽ có lý do tức tối, điên lên và không muốn ở nhà, như thế để anh ta càng có cơ hội cặp với người tình.

- Anh ấy thường xuyên nói về việc nên kết thúc mối quan hệ khi bạn chống đối hoặc tức giận vấn đề gì đó. Anh ấy thường nói “Điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta chia tay?” hoặc “Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra thì anh vẫn luôn coi em như một người bạn”. Thông thường anh ấy hay có thái độ tiêu cực về mối quan hệ bởi anh ta có tình nhân rồi và không cần tình cảm của bạn nữa. Nếu anh ấy nhắc đi nhắc lại những câu như thế này thì hãy coi chừng!

- Anh ấy trở nên trầm tính. Anh ta dường như rất vui vẻ khi ở xa bạn và nhưng khi ở gần bạn thì thể hiện thái độ lạnh lùng, chán nản.

- Anh ấy rất hiếm khi nói chuyện với bạn. Dù sống cùng nhau, nhưng không bao giờ hỏi, trao đổi, chia sẻ vấn đề gì đó. Anh ta trở nên lạnh nhạt và không quan tâm đến những cảm nhận của bạn.

- Sở thích âm nhạc của anh ấy đột nhiên thay đổi. Ví dụ, bình thường chồng bạn thích nghe nhạc pop nhưng đột nhiên lại chuyển sang nhạc trữ tình đơn giản bởi vì người tình của anh ấy thích nghe nó.

- Chồng bạn thường xuyên chê người con gái khác. Anh ta cố gắng khiến bạn nghĩ rằng kiểu người đó chẳng bao giờ anh ta để mắt đến. Cách này được sử dụng để đánh lạc hướng bạn.

- Chồng bạn phê bình, phàn nàn khi anh ta tìm thấy một sự quyến rũ, hấp dẫn ở bạn. Đơn giản vì anh ta muốn làm bạn khó chịu và tức tối. Anh ta muốn “gây sự” với bạn.

- Anh ấy không chú ý, quan tâm đến bạn, đến những đứa trẻ và cuộc sống gia đình nữa.
- Anh ấy không khen bạn trông bạn như thế nào nữa.
- Anh ấy không nói “anh yêu em” nữa.
- Chồng bạn tỏ vẻ khó chịu khi bạn quan tâm. Bạn bị coi là người làm phiền cuộc sống của anh ta.
- Anh ấy tìm mọi cách để buộc tội bạn ngoại tình.
- Anh ấy dành nhiều thời gian với bạn bè hơn là cho bạn và cho gia đình.

Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình


Những biểu hiện thường gặp trong quan hệ vợ chồng

Né tránh sự quan tâm của bạn

Bỗng dưng anh ấy thấy bực dọc vì những quan tâm, săn sóc của bạn dành cho anh ấy. Anh ấy cho rằng thật là phiền nhiễu và khó chịu. Điều đó làm bạn hụt hẫng và đừng quên nhắc nhở bản thân về những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình đáng chú ý này nhé.

Đời sống Sex

Đời sống sex của bạn bỗng dưng thay đổi, anh ấy thường xuyên uể oải trong chuyện chăn gối. Anh ấy cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, đau nửa đầu , giảm đi sự mong muốn đột ngột với chuyện ấy.

Nhu cầu tình dục

Dù bạn sexy đến mức nào thì bạn cũng khó mà quyến rũ được anh ấy. Bạn cảm thấy rằng dương như anh ấy mất hết nhu cầu tình dục.

Không còn quan tâm đến sự “thỏa mãn” của bạn

Trước đây, anh ấy thường quan tâm đến sự thăng hoa của bạn, và thường xuyên cho bạn những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời. Nhưng giờ đây, chuyện chăn gối tẻ nhạt giống như anh ấy đang thực hiện nghĩa vụ “trả nợ”.

Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình bạn nên biết


Cách phát hiện chồng ngoại tình

1. Sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi

- Một điều mà các bà vợ hay những cô nàng có máu Hoạn Thư hay làm là kiểm tra điện thoại và tin nhắn của chồng mình để biết những số nào hay liên lạc. Thế nhưng, nếu như chàng xóa hết mọi dấu vết khi gặp bạn và thỏa thuận với ‘đối tác’ sẽ không gọi khi chàng về nhà thì phải làm sao? Thật khó để phát hiện chàng có ‘mèo mỡ’ ở đâu hay không?

- Cách tốt nhất bạn hãy sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của các mạng điện thoại. Đợi lúc chồng không để ý, cầm điện thoại của chàng và gửi tin nhắn đăng ký tài khoản tại mạng điện thoại mà anh ấy dùng. Sau đó, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn cho bạn. Chỉ cần bạn xác nhận lại là sau đó đã có tài khoản để kiểm tra những lần ‘tin đi, tin đến’ và những số điện thoại anh ấy thường xuyên liên lạc.

2. Kiểm tra ví chàng

- Ví cũng là một cách bộc lộ chuyện ngoại tình của chàng hay không. Nếu như anh ấy có bồ, rất có thể tiền bạc trong ví thường xuyên không cánh mà bay vì phải bao bồ, hoặc thậm chí, thỉnh thoảng bạn còn có thể nhìn trong ví anh ấy những hóa đơn ăn uống, mua sắm hay cả ảnh người phụ nữ lạ. Có thể vé xem phim, hay một thứ gì đó liên quan đến ‘tình địch’ chàng quên không vứt đi ngay. Do đó, thỉnh thoảng hãy kiểm tra đến ví của anh ấy để biết chàng có chung thủy hay không.

3. Ngửi mùi

- Biện pháp này có thể thực hiện khi thấy chàng vừa đi nhậu hay đi chơi về. Tất nhiên, chàng có thể có mùi bia rượu, nhưng nếu khéo léo, bạn còn có thể phát hiện những dấu hiệu khả nghi khác như một vết son trên cổ, mùi son phấn của phụ nữ, hoặc vết cào cấu, cắn yêu. Những cô bồ nhí thường thích ghi dấu ấn lên người đàn ông có vợ như vậy, nên bạn sẽ không khó để nhận ra.

4. Suy luận

- Khi thấy chàng nói về một điều gì đó, hãy vận dụng trí nhớ cũ của mình ra để so sánh, xem chàng có nói dối hay mâu thuẫn gì với những lời nói xưa hay không. Đàn ông vốn không phải những người có trí nhớ tốt, vì vậy, nếu như nói dối, rất dễ bị bại lộ. Chàng sẽ không thể nhớ được xưa đã nói với bạn điều gì để tiếp tục nói dối cho hợp lý, hoặc chí ít cũng có một vài sai sót nhỏ. Chỉ cần một chút không hợp lý, bạn đã có thể đặt dấu hỏi về chàng.

Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình bạn nên biết


5. Kiểm tra qua bạn bè, đồng nghiệp

- Không khó để biết thông tin về chàng qua bạn bè, đồng nghiệp. Tất nhiên là bạn phải nhẹ nhàng, tế nhị để chàng không bị mang tiếng là có một cô vợ Hoạn Thư và là một người lăng nhăng. Khi thấy anh ấy về muộn, hoặc say xỉn, bạn có thể khéo léo gọi điện cho bạn thân, đồng nghiệp để khai thác thông tin về chàng. Cũng có thể bạn giả vờ đóng vai một cô gái trong nhà hàng để hỏi dò về những gì chàng va bạn bè nhậu trong tối hôm trước. Ngoài ra, nếu như chú ý đến cử chỉ của chàng và bạn bè, luôn có gì mờ ám hoặc che giấu, ám hiệu thì chắc chắn họ có điều gì đó cần nói dối bạn.

6. Làm thân với lái xe của chàng

Nếu anh ấy là sếp thì lái xe chính là một người thân cận, biết rõ nhất về chàng. Bạn có thể làm thân với anh ta hoặc vợ anh ta để khai thác thông tin về người chồng của mình. Tất nhiên anh ta sẽ được lệnh phải nghe lời sếp không dám kể chi tiết cho bạn, nhưng chỉ cần hỏi sơ qua một vài thông tin về nơi hai người đi, hoặc hỏi vợ anh ta thì bạn đã có thể biết được về chồng mình.


Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình bạn nên biết

Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình bạn nên biết

Bạn đang xem Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình bạn nên biết tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply