» » Thông tin về chung cư Hyundai Hillstate ở Hà Đông

Thông tin về chung cư Hyundai Hillstate ở Hà Đông. Giới thiệu về chung cư Hillstate Hà Đông. Những tiện ích có tại chung cư Hyundai Hillstate

Hyundai HillState là khu chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp, sang trọng được khởi công xây dựng vào năm 2009 với tổng diện tích 4,67 ha, tổng mức đầu tư 200 triệu USD và dự kiến hoàn thành trong năm nay. Khu căn hộ Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5, cao 32 tầng và 2 tầng hầm.

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState
Khu căn hộ Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5, cao 32 tầng và 2 tầng hầm.

Dự án được triển khai với những tiêu chí nghiêm ngặt về xây dựng và thiết kế, mang đến những giá trị cao cho người sử dụng. Dự án nằm gần ga đường sắt đô thị trên cao, dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2015, rút ngắn thời gian di chuyển từ khu chung cư tới trung tâm Hà Nội chỉ còn 15 phút.


Dự án chung cư Hyundai HillState nằm đối diện với Trung tâm hành chính của quận Hà Đông (gần chợ Hà Đông). Đây là địa điểm thuận lợi để làm mọi thủ tục hành chính và giao thương:
  • Đối diện Chi cục Thuế, gần UBND quận Hà Đông, gần trụ sở Công An TP Hà Nội
  • Liền kề với Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza và Metro Hà Đông
  • Cách trung tâm hội nghị Quốc gia 7Km. Kết nối thuận tiện với các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, Quang Trung, Trần Phú, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông
  • Gần các khu đô thị mới: KĐT Văn Phú, KĐT Văn Quán, KĐT Xa La, KĐT Văn Khê, Đô thị mới Dương Nội, Đô thị mới Mỗ Lao
  • Gần nhiều trường chuyên, trường đại học lớn: Đại học Quốc Gia, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh, Học viện Bưu chính viễn thông…
Tổng dự án Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5 với tổng diện tích 4,6 ha, cao 32 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp tổng số 928 căn hộ. Các căn hộ được chia thành 7 loại:

  • Loại A gồm 248 căn: diện tích 102,79m2 - 2 PN
  • Loại B gồm 62 căn: diện tích 123,04m2 - 2 PN
  • Loại C gồm 186 căn: diện tích 134,32m2 - 3 PN
  • Loại D gồm 65 căn: diện tích 135,98m2 - 3 PN
  • Loại E gồm 52 căn: diện tích 136,16m2 - 3 PN
  • Loại F gồm 268 căn: diện tích 139,09m2 - 3 PN
  • Loại G gồm 56 căn: diện tích 168,66m2 - 4PN

Dự án này được hưởng hạ tầng cuộc sống hoàn thiện, do nằm ngay cạnh các khu vui chơi, thương mại và dịch vụ hành chính công tại khu hành chính mới quận Hà Đông. Nơi đây gần với đại siêu thị Metro Hà Đông, rạp chiếu phim Lotte, công viên thể thao rộng 100 ha, hệ thống giáo dục đầy đủ các cấp từ mẫu giáo đến đại học, mạng lưới giao thông tiện lợi liên kết với khu trung tâm Hà Nội, sân bay, các khu đô thị vệ tinh và các khu công nghiệp lân cận…

Ngoài ra, dự án sử dụng những thiết kế và sản phẩm tốt. Khu chung cư được thiết kế theo kiến trúc hai mặt thoáng đầu tiên tại Hà Nội, với các ưu điểm như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông gió trong căn hộ. Nơi đây có không gian sống đặc biệt trong lành với khuôn viên cây xanh, an toàn vì không có bãi đỗ xe trên mặt đất. Mỗi mặt sàn chỉ có 2 hoặc 4 căn hộ nhằm bảo vệ cuộc sống riêng tư của cư dân. Mỗi đơn nguyên có hai thang máy nên việc di chuyển lên xuống rất tiện lợi.

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState

Khu chung cư được thiết kế theo kiến trúc hai mặt thoáng, với các ưu điểm như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông gió trong căn hộ...

Nơi đây có hệ thống an ninh hoạt động 24/24 và hệ thống phun nước chữa cháy được lắp đặt ngay trong bếp, cửa chính căn hộ và khu vực hành lang chung. Hệ thống cửa sổ chất lượng cao có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Bên cạnh đó khu chung cư này còn có sân tập golf trong nhà, phòng tập thể dục, yoga, bể bơi, sân tennis, vườn BBQ và các cơ sở tiện ích khác, giúp cư dân nghỉ ngơi và gắn kết với nhau.

Chung cư Hyundai HillState bao gồm 7 loại căn hộ, diện tích 102,79m2 - 168,66m2, có 2-3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng, thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa công năng sử dụng với trang thiết bị tối tân sử dụng công nghệ cao, phục vụ tốt cho cuộc sống. Với diện tích 102m2-168m2, các căn hộ được thiết kế theo 3 phong cách khác nhau, nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoại cảnh của Hyundai Hillstate - Nơi con người và thiên nhiên hòa làm một

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState

   - Toàn bộ phần diện tích bề mặt được thiết kế mô phòng một công viên.
   - Thiết kế một khu sân vườn dạng giếng trời ở chính giữa các tòa nhà.
   - Xây dựng "Không gian nước" và "Không gian xanh" ở hai bên "Quảng trường trung tâm" ngay chính giữa công trình
   - Xây dựng bể bơi, sân  tennis và khu vực tổ chức tiệc nướng ngoài trời cho các hộ gia đình.
   - Xây dựng lối tản bộ/ sân chơi cho trẻ em trong khuôn viên công trình.
   - Nhấn mạnh yếu tố văn hóa bản địa với những lối ra vào các khu căn hộ  kiểu cổ điển cùng những hàng cọ xanh tươi.
Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState

Thiết kế ngoại cảnh của các chuyên gia hàng đầu giúp mang lại cảm giác sống động như thật chỉ có thể tìm thất tại chung cư Hillstate Hà Đông:
  
 - Chỉ đến với Hyundai Hillstate quý vị mới có thể trải nghiệm sự lộng lẫy và sang trọng với mặt tiền đá granit cao cấp ở các tầng lầu bên dưới.

   - Chung cư Hillstate Hà Đông là công trình đầu tiên được Hàn Quốc cấp bằng sáng chế về nghệ thuật thiết kế ngoại cảnh.

   - Chung cư Hyundai Hillstate thiết kế các trụ cổng ra vào tạo nên sự độc đáo cho dự án Hillstate.

   - Dự án Hillstate Hà Đông sử dụng các mái vòm cuốn và đường nét hoa văn để tạo nên hình ảnh đẳng cấp của chung cư Hillstate.

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState


CUỘC SỐNG ĐỈNH CAO 
Hyundai Hillstate - Khởi nguyên phú quý

Được xây dựng với thiết kế đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hyundai Hillstate là nơi bắt đầu cho cuộc sống lý tưởng.
Khu phức hợp được thiết kế theo phong cách làng nghỉ dưỡng để giúp người dân tận hưởng nhiều nền văn hóa khác nhau. 
Phong cách chung cư Hillstate
1. Phong cách chung cư Hillstate
   - Với việc sử dụng đá granit để lát sàn sảnh tiếp khách và thiết kế mái vòm bên ngoài tòa nhà chung cư Hillstate, phong cách cổ kính của Hillstate sẽ được thể hiện một cách vô cùng sang trọng.
Tiện ích giao thông
2. Tiện ích giao thông:
   - Hyundai Hillstate sẽ được nhận nhiều nhất những lợi thế về dự án đường tàu điện trên không - một dự án được cho là sẽ làm thay đổi hoàn toàn 
Mô hình chung cư đầu tiên tại Hà Nội hoàn toàn không có bãi đậu xe nổi.
3. Mô hình chung cư đầu tiên tại Hà Nội hoàn toàn không có bãi đậu xe nổi.
   - Thay cho những bãi đậu xe thông thường trên mặt đất. Tại dự án chung cư Hyundai Hillstate, các bãi đậu xe được xây dựng hoàn toàn dưới tầng hầm, đem lại cho nơi đây một không gian an toàn và thân thiện.
Sảnh chờ và lối vào hành lang sang trọng tại tầng trệt
4. Sảnh chờ và lối vào hành lang sang trọng tại tầng trệt:
   - Tầng trệt và sảnh hành lang được hoàn thiện với những vật liệu cao cấp đem lại ấn tượng sâu sắc cho cả chủ nhân và những người khách ghé thăm. liệu có một ai không muốn sống ở một nơi sang trọng như vậy?
Metro Cash và Carry đầu tư xây dựng siêu thị Mê Linh Plaza tại Hà Đông
5. Metro Cash và Carry đầu tư xây dựng siêu thị Mê Linh Plaza tại Hà Đông:
   - Công ty TNHH Metro Cash và Carry Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư T&M Việt Nam (Chủ đầu tư trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông) vừa tiến hành ký kết hợp đồng nguyên tắc thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông. Điều này sẽ hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khu vực Hà Đông bao gồm cả cư dân của dự án chung cư Hyundai Hillstate.


Những tiện ích công cộng khác

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState


SÂN VƯỜN MƠ ƯỚC
Sân vườn thiết kế theo phong cách Phương Tây
Những khung cảnh dường như chỉ có ở trong phim nay được tái hiện chân thực tại dự án chung cư Hyundai Hillstate.
"Tầm cao cuộc sống bắt nguồn từ những không gian sống tiện nghi"

Cơ sở vật chất thể dục thể thao phục vụ cộng đồng
Cơ sở vật chất thể dục thể thao phục vụ cộng đồng:
   - Rất nhiều khu sinh hoạt cộng đồng với cơ sở vật chất hiện đại, phong phú giúp bạn tái tạo năng lượng và luyện tập sức khỏe như sân tennis, sân golf, bể bơi ngoài trời, ....

Vườn tổ chức tiệc nướng ngoài trời:
   - Bãi cỏ hoặc ghế nghỉ thích hợp cho việc nghỉ ngơi hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ cho cư dân tại dự án Hillstate. Những không gian xanh này cũng là nơi gặp gỡ và trò chuyện của các gia đình.

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI:
Nếu bạn tìm kiếm một cuộc sống hiện đạin dự án Hyundai Hillstate sẽ thỏa mãn mong ước đó của bạn!
     Nếu bạn luôn là người tiên phong trong mọi lĩnh vực thì chung cư Hyundai Hillstate chính là nơi dành cho bạn. là một quốc gia có sức mạnh về công nghệ chúng tôi nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn bằng những công nghệ hiện đại nhất. Tại Hyundai Hillstate bạn sẽ được hưởng những tiện ích của công nghệ cảm ứng từ - một công nghệ tiên tiến mà cả thế giới đang hướng tới. Hãy đến và  trở thành những người đầu tiên sở hữu công nghệ của tương lai.


Hệ thống điều khiển các phương tiện ra vào (Thẻ từ)1. Hệ thống điều khiển các phương tiện ra vào (Thẻ từ)
   Các phương tiện ra vào tại khu phức hợp chung cư Hyundai Hillstate sẽ đi qua một đầu đọc thẻ từ, nơi thông tin thẻ được đọc và kiểm tra xác nhận, sau đó thanh chắn sẽ được mở để phương tiện đi qua mà không cần dừng lại cho tới khi tới điểm đỗ.
Thiết bị CTTC (Camera giám sát an ninh)2. Thiết bị CTTC (Camera giám sát an ninh)
   Cuộc sống của bạn và người thân tại khu chung cư Hyundai Hillstate sẽ được đảm bảo an toàn nhờ thiết bị camera giám sát an ninh được lắp đặt kín đáo tại cầu thanh lối ra vào chính và các khu vực đỗ xe.
Hệ thống điều khiển trung tâm3. Hệ thống điều khiển trung tâm
   Chúng tôi có thể phản ứng kịp thời với bất kỳ tình huống nào thông qua các hoạt động kiểm soát tại hệ thống điều khiển trung tâm suốt 24 giờ tại dự án chung cư Hillstate Hà Đông.
Khóa cửa kỹ thuật số4. Khóa cửa kỹ thuật số
   Tại dự án chung cư Hillstate Hà Đông khóa cửa kỹ thuật số được khóa bằng mật mã và thẻ từ vừa thuận tiện vừa giúp bảo mật. Loại khóa này còn có chức năng khóa hai chiều giúp tăng thêm tính an toàn cho căn hộ của bạn, cửa sẽ tự động khóa lại nếu bạn nhập đúng mật khẩu nhưng không mở cửa trong vòng 07 giây.
Hệ thống ngôi nhà tự động

5. Hệ thống ngôi nhà tự động
   Công nghệ tiên tiến của bộ đàm thoại nội bộ trong nhà bao gồm màn hình màu để nhận diện khách hàng đến thăm, chức năng lưu trữ thông tin, thực hiện cuộc gọi giữa các hộ gia đình trong dự án Hillstate hay với pòng an ninh, chức năng chống trộm và chức năng đóng mở cửa ra vào khu vực chung và cửa căn hộ
Chuông cửa 6. Chuông cửa
   Chuông cửa hiện đại có thể giúp khách đến thăm có thể liên lạc với chủ nhân bên trong căn hộ
 Điều khiển từ xa
 7. Điều khiển từ xa
   Bạn có thể dễ dàng bật hoặc tắt các đèn điều khiển từ xa, đồng thời còn có thể đặt chuông báo thức, cài đặt thời gian bật tắt đèn tự động những khi vắng nhà.
 8. Điện thoại trong phòng tắm (Tùy chọn)
   Thiết bị bị này có thể dùng để gọi xuống phòng an ninh của tòa nhà Hillstate trong những trường hợp khẩn cấp, đồng thời có thể giao tiếp với khách, bạn bè, người thân đến thăm và mở cửa cho khách vào nhà.
Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Mr. Bảo Khánh0943 655 043 – Mr. Nhật Linh: 0902 885 689 - Để được tư vấn miễn phí 24/7 và biết thêm thông tin mở Bán chung cư Hyundai Hillstate


Thông tin về chung cư Hyundai Hillstate ở Hà Đông

Thông tin về chung cư Hyundai Hillstate ở Hà Đông

Bạn đang xem Thông tin về chung cư Hyundai Hillstate ở Hà Đông tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments: