» » » Yêu trai nhà giàu có gì là sai?

Yêu trai nhà giàu có gì là sai?

Thật buồn cười khi đi đâu cũng thấy đám con trai than phiền là con gái bây giờ thực dụng lắm hay con gái ngày nay chỉ muốn cưới đại gia.

Đám con trai luôn miệng chê con gái ngày nay thực dụng, con gái chỉ muốn chắc ăn, không muốn cùng chồng cố gắng xây dựng sự nghiệp. Những bài viết than thân trách phận vì nghèo nên không có người yêu vô số kể. Tôi nghĩ tại sao đàn ông không lấy giàu có làm mục tiêu phấn đấu mà chỉ biết chê trách phụ nữ?

Người xưa có câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, đàn ông phải là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình. Suy cụ thể ra một chút thì đàn ông phải là trụ cột về tài chính, chăm lo cho cuộc sống của vợ con. Nếu vậy thử hỏi con gái mong muốn có một người chồng giàu có có gì là sai? Muốn bạn trai giàu có cũng là mong muốn cho cuộc sống tương lai đủ đầy, sung túc thôi.

Bạn tôi từng được một anh trai nghèo tán. Nó cũng không phân biệt giàu nghèo gì nhưng trong lần hẹn đầu tiên, anh này đòi nó đến công ty đón vì anh không có xe máy, còn gọi điện nhắc nó nhớ mang theo mũ bảo hiểm cho anh. Đang tán gái thì phải biết ý chiều chuộng mời đi ăn, đi xem phim một chút đằng này anh ta rủ… đi dạo quanh Bờ Hồ. Thế là bạn tôi từ chối luôn, nghèo mà như thế thì thành ki kiệt luôn rồi.

Ngoài kia, 10 anh tỉnh lẻ thì 9 anh muốn cưới gái thành phố để được nhập hộ khẩu, anh thì yêu bố lấy con để được chức tước, không thì cũng đào mỏ nhờ cậy. Bạn nào con một lại càng được các anh săn đón để được ở rể luôn, đỡ phải mua nhà. Đàn ông con trai còn thế huống chi đến con gái? Đó là vì sao con gái thành phố không muốn yêu trai tỉnh lẻ.

Gần nhà tôi có một cô là giáo viên dạy giáo dục công dân, cô xinh đẹp lại thường xuyên luyện tập nên dù đã ngoài 40, trông cô vẫn rất trẻ trung, tươi tắn. Nhìn thấy cô là mấy bà hàng xóm lại rủ rỉ nói xấu là cô sống bám vào chồng, ở nhà chẳng có việc gì làm nên mới có thời gian mà mông má. Chỉ vì chồng cô giàu có nên cô làm gì cũng bị bới móc hay sao? Thực ra tôi thấy chẳng qua là vì họ ghen tị với cô thôi.

Qua bài viết này tôi không có ý khinh miệt con trai nghèo hay đàn ông tỉnh lẻ. Tôi cũng không bênh vực những cô gái vụ lợi, chỉ yêu vì tiền. Tôi chỉ hy vọng con trai sẽ biết phấn đấu để thành đạt chứ không phải chỉ ngồi chê trách con gái vụ lợi. Yêu nhau không thôi thì còn được, về sau cưới nhau, gia đình cô gái sẽ không muốn gả con cho một anh nhà nghèo, chưa có việc làm. Phụ nữ là phần thưởng của người đàn ông thành công, con trai hãy nghĩ như vậy để cố gắng.

Còn ý kiếm của bạn thì sao bạn có thích yêu một anh cong nhà giàu ?

Nguồn ione 


Yêu trai nhà giàu có gì là sai?

Yêu trai nhà giàu có gì là sai?

Bạn đang xem Yêu trai nhà giàu có gì là sai? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply