» » » Bôi thoa mật ong lên mặt có tác dụng gì ?

Bôi thoa mật ong lên mặt có tác dụng gì ?
Bôi thoa mật ong lên mặt có tác dụng gì ? Bôi mật ong lên mặt có công dụng gì và bôi như thế nào. Làm đẹp da bằng cách bôi thoa mật ong lên mặt như thế nào cho hiệu quả. Thoa mật ong lên da có công tác dụng gì ?
Bôi mật ong lên mặt là một cách dưỡng da mà khá nhiều chị em hay làm nhưng liệu các bạn đã biết được hết công dụng của việc thoa mật ong lên da . Trong mật ong có rất nhiều chất dinh dưỡng dễ hấp thụ, thẩm thấu vào da một cách dễ dàng. Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Do đó, thoa mật ong lên mặt là một trong những cách làm đẹp đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất được chị em phụ nữ ưa chuộng.

Mật ong có tinh chất kháng khuẩn nên ngoài việc dùng mật ong thoa mặt làm mềm mịn và chống quá trình lão hóa, mật ong còn được dùng để trị da mụn. Thêm nữa, mật ong có một lượng đường tự nhiên khá lớn. Khi đường trong mật ong tiếp xúc với chất dịch từ vết thương, vết mụn sẽ tạo ra hydrogen peroxide – yếu tố làm tăng tốc độ phục hồi vết thương, làm vết mụn nhanh chóng lành lặn.

Một số công dụng của Mật Ong trong làm đẹp

- Dưỡng ẩm da: Mật ong chứa những dưỡng ẩm tốt cho làn da, giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong.

- Trị mụn: Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm nên chữa mụn rất hiệu quả. Thoa mật ong nguyên chất lên vùng da bị mụn sẽ giúp vết thương do mụn mau lành.

- Tác dụng của mật ong với da: Mặt nạ mật ong với chanh là sự kết hợp độc đáo nuôi dưỡng làn da trắng sáng và ngừa mụn một cách tự nhiên.

- Tác dụng của mật ong làm trắng da: Thành phần của mật ong có chứa chất chống oxy hóa và vitamin C, hai thành phần này giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

- Dưỡng môi: Một trong những tác dụng của mật ong trong làm đẹp là dưỡng môi. Mật ong nguyên chất được xem như một loại son dưỡng môi tự nhiên có tác dụng dưỡng môi mềm mại tự nhiên. Mật ong còn có thể làm lành những vết nứt ở môi một cách nhanh chóng và mang lại đôi môi hồng hào.


Bôi thoa mật ong lên mặt có tác dụng gì ?

Bôi thoa mật ong lên mặt có tác dụng gì ?

Bạn đang xem Bôi thoa mật ong lên mặt có tác dụng gì ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments: