» » Cách xóa facebook vĩnh viễn và khóa facebook tạm thời

Cách xóa facebook vĩnh viễn và khóa facebook tạm thời. Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn. Khóa tài khoản facebook tạm thời.Hướng dẫn cách xóa delete tài khoản facebook vĩnh viễn. Làm sao để xóa được tài khoản Facebook vĩnh viễn ?

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn


  • Bước 1: Vào trang https://www.facebook.com/help/delete_account
  • Bước 2: Nhấn vào nút “Submit”(Gửi) và thực hiện theo các chỉ dẫn tiếp theo.
  • Bước 3: Tài khoản của bạn sẽ bị treo trong khoảng 2 tuần, và nếu trong khoảng thời gian này bạn không đăng nhập lại (yếu tố này rất quan trọng) thì nó sẽ được xóa vĩnh viễn.



Cách xóa tài khoản Facebook tạm thời

Với tài khoản Facebook (FB), chúng ta có thể ngưng sử dụng (deactivate) hoặc xóa hẳn tài khoản (delete). Để ngưng sử dụng FB, bạn nhấn chọn biểu tượng tam giác ngược (▼) ở trên cùng bên phải > Account Settings (Thiết lập tài khoản).

Cách xóa tài khoản Facebook tạm thời
Vào Account Settings​

Sau đó click vào tab Security (Bảo mật). Nhấn vào liên kết Deactivate your account (Khóa tài khoản của bạn) phía dưới. Tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu giải thích vì sao bạn muốn ngưng sử dụng FB, và FB sẽ hiển thị tương ứng những giải pháp để bạn có thể quay trở lại sử dụng dịch vụ của họ. Nhấn Confirm (Xác nhận) để chắc chắn bạn muốn khóa tài khoản của mình. Vậy là xong!

Cách xóa tài khoản Facebook tạm thời


Sau khi deactivate (khóa tài khoản) thì bạn bè không vào được facebook của bạn nhưng mọi thông tin về tài khoản vẫn được lưu trữ trong hệ thống Facebook và nếu bạn đăng nhập lại thì tương đương việc bạn activate tức là kích hoạt lại tài khoản.


Cách xóa facebook vĩnh viễn và khóa facebook tạm thời

Cách xóa facebook vĩnh viễn và khóa facebook tạm thời

Bạn đang xem Cách xóa facebook vĩnh viễn và khóa facebook tạm thời tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply