» » Exciter 150cc có tốn xăng mức tiêu hao nhiên liệu ra sao ?

Exciter 150cc có tốn xăng mức tiêu hao nhiên liệu là bao nhiêu?
Exciter 150cc đi có tốn xăng không? Mức tiêu thụ xăng của xe Exciter 150cc là bao nhiêu ? Mức độ hao xăng của Exciter 150cc. Mức tiêu hao nhiên liệu của Exciter 150.Exciter 150cc có tốn xăng mức tiêu hao nhiên liệu là bao nhiêu?

Bạn có thể xem thêm:

Theo như cuộc hành trình đánh giá thực tế của các dân mê xe Exciter: Với hành trình test ride Exciter 150 từ Nha Trang lên Đà Lạt , đi qua đèo Khánh Vĩnh (hay dân biker còn gọi là đèo Omega) với cung đường chính xác 146km đã kết thúc, phải nói đây là cung đường thực tế khác hẳn hoàn toàn với cung đường trường tại Nhật Bản .

- Hành trình từ Nha Trang lên Đà Lạt sáng nay trải qua đủ điều kiện khí hậu và địa hình thường gặp khi anh em đi tour phượt như: trời mưa, đường trơn trượt, sương mù lạnh lẽo, đường đèo lên dốc và xuống dốc, đường đất đá nham nhở... Và đây là kết quả mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Exciter 150:

  • 2,2 Lít trên 100 km tương đương 46km/lít. (Lưu ý là có đi đường đèo lên dốc )

- Như Yamaha Motor đã cho công bố trong buổi họp báo thì mức tiêu hao nhiên liệu của Exciter 150 tương đương với Exciter 135 cũ, trong điều kiện đường bằng phẳng thì Ex 150 có thể có mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn đời cũ. Nên nhớ Ex 150cc phân khối lớn hơn Ex 135 nhé các bạn.... Nếu tính trên lý thuyết, với bình xăng 4,2 lít và mức tiêu hao nhiên liệu 46 km/l thì khi đổ đầy bình Exciter 150 có thể đi được quãng đường 193,2 km.... đây chỉ là trên lý thuyết... thực tế thì tùy cách chạy của mỗi người, địa hình, sức gió , cân nặng mỗi người v.v... quảng đường có thể xa hơn rõ rệt.

Thông số mức tiêu hao nhiên liệu trung bình hiển thị trên đồng hồ LED của Exciter 150. 2.2 L/100km

Nguồn motosaigon.vn


Exciter 150cc có tốn xăng mức tiêu hao nhiên liệu ra sao ?

Exciter 150cc có tốn xăng mức tiêu hao nhiên liệu ra sao ?

Bạn đang xem Exciter 150cc có tốn xăng mức tiêu hao nhiên liệu ra sao ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply