» » » Tại sao nên dùng tinh chất Collagen hơn là mặt nạ và kem dưỡng

Tinh chất Collagen là gì ? Tại sao tinh chất Collagen lại tốt hơn kem dưỡng

Tại sao nên dùng tinh chất Collagen hơn là mặt nạ và kem dưỡng? Chào các bạn hôm nay mình có đọc được một bài viết trên website Collagenvh.com có giải thích về vấn đề dùng tinh chất Collagen có tốt hơn mặt nạ hay kem dưỡng Collagen mình xin chia sẻ lại như sau mong là sẽ giúp ích được cho các chị em

Đây là bài viết trên website Collagenvh.com nên mình chia sẻ lại y nguyên nhé !
Tinh chất Collagen là gì ? 

- Tinh chất Collagen cũng giống như các loại tinh chất khác gồm 2 thành phần chính là chất men và hoạt chất thứ mà có thể tìm thấy trong mọi tinh chất, Chất men đóng vai trò chuyên chở còn hoạt chất thường là duỡng chất silicone hoặc polymer…Ngoài ra, phụ thuộc vào từng công thức điều chế mà thành phần chi tiết của serum có thể khác nhau.

- Như tinh chất Collagen nói riêng thành phần chiếm phần chính sẽ là Collagen , và nói đến tinh chất thì đương nhiên nó sẽ tồn tại dưới dạng lỏng như nước cất (ko nói về màu sắc vì mỗi loại có thể có màu khác nhau)


Tinh chất tươi Vieskin Collagen-S
Tinh chất tươi Vieskin Collagen-S

Tại sao tinh chất Collagen lại tốt hơn kem dưỡng

- Sự xuất hiện của tinh chất nói chung và tinh chất Collagen nói riêng là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

- Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng tinh chất .Vì tinh chất giống như thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại tinh chất sẽ có các thành phần riêng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: “Khi một phụ nữ đến tư vấn về da, bản thân họ đã có một mong muốn nhất định, như giảm nếp nhăn, trị nám... tinh chất chính là sản phẩm dành riêng cho việc chữa trị các vấn đề này mà không có kem dưỡng nào có thể. Tinh chất cho hiệu quả trông thấy nếu bạn dùng đúng mục đích, cũng giống như bạn chữa bệnh đúng thuốc vậy”. 

- Tuy nhiên, đừng nhầm tưởng là tinh chất Collagen chỉ giới hạn ở việc điều trị các vấn đề về da. Nếu da bạn đang đẹp, khỏe và bạn muốn dưỡng chống lão hóa thì vẫn nên dùng tinh chất để làn da luôn đạt được mức độ đẹp hoàn hảo vốn có của nó.

- Sử dụng tinh chất Collagen đúng cách đúng lượng để phát huy tối đa hiệu quả

- Khi sử dụng tinh chất Collagen phải tuân thủ đúng các nguyên tắc chung là: Rửa mặt sạch sâu để cho tinh chất có thể thẩm thấu vào bên trong da một cách tốt nhất, trước khi bôi kem dưỡng.

- Hãy luôn luôn nhớ rằng phải bôi trực tiếp tinh chất Collagen lên mặt trước, mát xa nhẹ nhàng cho tinh chất Collagen thẩm thấu hết vào bên trong rồi mới bôi kem dưỡng ẩm lên trên. Không trộn chung tinh chất Collagen và kem dưỡng lại với nhau vì như thế sẽ hạn chế tính hiệu quả của tinh chất Collagen.

- Tinh chất Collagen chiết xuất hoàn toàn từ hữu cơ cũng là một giải pháp tối ưu cho làn da khô ráp, thiếu độ ẩm và nhạy cảm. Tinh chất Collagen giúp cân bằng độ ẩm cho da rất tốt, đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương và lão hóa một cách nhanh chóng.Tinh chất Collagen này hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại cho da vì đã được chứng nhận của sở y tế cấp phép



Chú ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm làm giả . Thông tin gần đây nhất là công an Hà Nội vừa bắt được 10 tấn Collagen làm giả. Những khách hàng đã ủng hộ và sử dụng Vieskin Collagen trong thời gian qua hãy cứ yên tâm nhé . Vieskin Collagen dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng với công nghệ và nguyên liệu hoàn toàn từ Mỹ. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty dược phẩm Việt Hùng với tuổi đời trên 13 năm có mặt trên thị trường .

Sản phẩm đã được sở y tế cấp phép vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là hàng chất lượng không có làm giả làm nhái.

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp gồm 3 dòng sản phẩm: Collagen tinh chất bôi, viên uống Collagen và mặt nạ Collagen . Quý khách muốn được tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline: 0912 351 166 – 0934 60 6161 – 0979 088 088  để được tư vấn tốt nhất

Nguồn chia sẻ : http://collagenvh.com/tinh-chat-collagen-la-gi-tai-sao-tinh-chat-collagen-lai-tot-hon-kem-duong/


Tại sao nên dùng tinh chất Collagen hơn là mặt nạ và kem dưỡng

Tại sao nên dùng tinh chất Collagen hơn là mặt nạ và kem dưỡng

Bạn đang xem Tại sao nên dùng tinh chất Collagen hơn là mặt nạ và kem dưỡng tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply