» » » Cách trị nám bằng lá trầu không hiệu quả hết nám da

Cách trị nám bằng lá trầu không hiệu quả hết nám da

Cách trị nám bằng lá trầu không hiệu quả hết nám da.Cách dùng lá trầu không chữa nám da.Cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không như thế nào.Bài thuốc chữa nám bằng là trầu không hiệu quả.

Trị nám bằng lá trầu không là phương pháp lưu truyền trong dân gian, đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng từ lâu. Với nguyên liệu sẵn có, phương pháp thực hiện không quá phức tạp, giúp bạn xóa mờ những vết nám trên khuôn mặt, cho làn da sáng mịn.


Tại sao lá trầu không trị nám da hiệu quả?

- Theo phân tích của các chuyên gia, trong thành phần của lá trầu không có chứa tới  2.3% muối khoảng, 2.3% chất xơ và  61% carbohydrate. Đây là những chất quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melanin (1 trong những nguyên nhân chính gây nám da.

- Từ lâu, nhiều người đã sử dụng cách chữa nám da bằng lá trầu không để cải thiện làn da của mình
Ngoài ra, lá trầu không còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, thúc đẩy sự sản sinh của chuỗi collagenelastin, giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ. Chính vì vậy, ngay từ xưa, nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng cách trị nám bằng lá trầu không như một giải pháp “cứu cánh” để cải thiện tình trạng da hiện tại của mình.

Cách trị nám bằng lá trầu không như thế nào?

Phương pháp chữa nám da bằng lá trầu không được tiến hành rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh dỗi của mình. Phương pháp được tiến hành như sau:

+ Rửa sạch lá trầu không, ngâm với muối,

+ Lấy lá trầu không đã vò nát, xay nhuyễn thành nước cốt, cho vào nồi

+ Đun nhỏ lửa cho đến khi tạo thành dung dịch đặc sệt.

+ Cho dung dịch đặc sệt ra bên ngoài rồi cho vào tủ lạnh

+ Đắp 10 ngày liên tục sau đó chuyển sang 1 tuần 1 lần trong vòng 2 tháng để có hiệu quả cao.

Lưu ý khi trị nám da bằng lá trầu không

- Chỉ nên đắp hỗn hợp ở vùng da có nám và rửa sạch da ngay sau khi đắp hỗn hợp khoảng 10 phút, không nên để quá lâu; bởi các tinh chất có trong lá trầu không có thể khiến da bị bỏng rát.

– Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian trị nám da tại nhà, bởi sau khi đắp lá trầu không lên da sẽ khiến da bị yếu đi, dễ chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài.


Cách trị nám bằng lá trầu không hiệu quả hết nám da

Cách trị nám bằng lá trầu không hiệu quả hết nám da

Bạn đang xem Cách trị nám bằng lá trầu không hiệu quả hết nám da tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments: