» » » Tác dụng của các bùa lợi rừng trong LMHT LOL

Tác dụng của các bùa lợi rừng trong LMHT LOL. Tác dụng của bùa đỏ,tác dụng của bùa xanh,tác dụng khi ăn cóc thành tinh, tác dụng khi ăn bãi chim biến dị,tác dụng khi ăn bãi sói, tác dụng khi ăn bãi người đá, tác dụng khi ăn cua kỳ cục, tác dụng khi ăn rồng 1 2 3 4 5, tác dụng khi ăn baron 3ron trong lmht lol

I. Trừng Phạt quái rừng

TÁC DỤNG CÚA BÃI NGƯỜI ĐÁ GRUG CỔ ĐẠI

TÁC DỤNG CÚA BÃI NGƯỜI ĐÁ GRUG CỔ ĐẠI


- Trừng Phạt đơn vị này cho bạn Năng Khiếu Đồ Tể - làm choáng lính và quái tại đòn đánh đầu tiên và mỗi 5 đòn đánh sau đó. Đòn đánh đầu tiên lên trụ gây 50 (+15 mỗi cấp) sát thương chuẩn nhưng làm tiêu hao bùa lợi này. Tồn tại 90 giây.

- Về cơ bản, bùa lợi này không giúp người đi rừng quá nhiều trong giai đoạn farm quái rừng. Với việc choáng lính và quái sau 5 đòn, người đi rừng chỉ mất ít hơn một chút nhau khi farm. Hiệu quả sau cũng gọi là chấp nhận được với khả năng đẩy trụ nhanh hơn ở đường. Khi có ý định đẩy, hãy cố gắng bảo người đi đường gần quái đá tập trung đẩy cao hoặc chuẩn bị cho một cuộc gank sắp tới.


TÁC DỤNG CỦA BÃI CHIM BIẾN DỊ

ÁC DỤNG CỦA BÃI CHIM BIẾN DỊ


- Trừng Phạt đơn vị này cho bạn Nhạy Cảm - nếu bị phát hiện bởi một cọc mắt của kẻ địch, đơn vị này sẽ được báo động và sở hữu Tầm Nhìn Ma Thuật trong 10 giây. Tồn tại 90 giây, có 1 điểm sử dụng.

- Chim biến dị thay thế cho bãi ma ở phiên bản cũ. Nội tại của buff này khá hay, giúp người đi rừng có thể kiểm soát tốt nhất những cọc mắt ở khu vực rừng của mình, nhất là ở khu vực các bụi gần khu vực bùa đỏ. Với 10s như máy quét cao cấp, gần như các game thủ sẽ phát hiện hết mắt của đối phương trong khu vực rừng mình.

TÁC DỤNG CỦA BÃI SÓI HẮC ÁM

TÁC DỤNG CỦA BÃI SÓI HẮC ÁM


- Trừng Phạt đơn vị này cho bạn Sói Ma - triệu hồi một linh hồn sói, giúp bạn canh giữ một phần khu rừng. Tồn tại 90 giây, nhưng giảm xuống nếu đuổi theo đối phương.

- Các tướng theo khuynh hướng farm nên chọn buff này là hợp lí nhất. Hiệu quả buff tương đối ổn, tránh các vị tướng đi rừng đối phương xâm lăng bất ngờ dẫn tới cái chết tức tưởi ngay trong khu vực rừng của mình.

TÁC DỤNG DỤNG CỦA CÓC THÀNH TINH GROMP



- Trừng Phạt đơn vị này cho bạn Năng Khiếu Dụng Độc - những kẻ tấn công sẽ bị nhiễm độc và bị gây 6 (+6 mỗi cấp) sát thương phép trong 3 giây. Tồn tại 90 giây.

- Dành cho các tướng có thiên hướng trâu bò trong giao tranh tổng. Lượng sát thương của buff này khá ổn, thậm chí là rất ngon với tướng đi rừng cấp 6-11. Team đỏ sẽ có lợi hơn rất nhiều khi cóc ở vị trí gần đường dưới vì đường dưới sẽ là khu vực nóng nhất giai đoạn giữa trận đấu.

TÁC DỤNG CỦA BÙA ĐỎ

TÁC DỤNG CỦA BÙA ĐỎ


- Hồi 20% máu tối đa. Khá ổn với một tướng đi rừng ở những cấp độ đầu.

TÁC DỤNG CỦA BÙA XANH

TÁC DỤNG CỦA BÙA XANH


- Hồi 25% năng lượng tối đa. Tạo điều kiện cho những tướng ăn bùa đỏ trước và khi nhường bùa cho đường giữa không bị thiếu hụt năng lượng.

TÁC DỤNG CỦA CUA KÌ CỤC

TÁC DỤNG CỦA CUA KÌ CỤC


- Cho tầm nhìn và tăng tốc chạy ở trước cửa Rồng hoặc Baron trong 75 giây sau khi bị hạ gục.
Đây có thể là điểm nóng nhất của trận đấu khi đội nào có được chú cua này sẽ có rất nhiều lợi thế trong việc tranh chấp rồng. Ngoài ra, nếu rừng của bạn có thể chiếm sông tốt, đồng đội sẽ vô cùng an tâm trước những tình huống đảo đường của đối phương. Vì vậy, chú cua này là mục tiêu chiến lược của các chiến thuật ở các đội tuyển chuyên nghiệp. Một mục tiêu nhỏ bé, đem lại khoảng 35 vàng mà mang trọng trách rất quan trọng lên thân mình.

TÁC DỤNG CỦA RỒNG

TÁC DỤNG CỦA RỒNG


- Tác dụng khi ăn rồng 1: Quyền Uy Loài Rồng: +8% tổng sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật.
- Tác dụng khi ăn rồng 2: Đẳng Cấp Loài Rồng: +15% sát thương lên lính và quái.
- Tác dụng khi ăn rồng 3: +5% tốc độ di chuyển.
- Tác dụng khi ăn rồng 4: +15% sát thương lên trụ và công trình.
- Tác dụng khi ăn rồng 5: Nhân đôi tất cả các cường hóa khác, đồng thời khiến đòn đánh của bạn thiêu đốt đối phương 150 sát thương chuẩn trong 5 giây. Tồn tại 180 giây.

Khi ăn 5 lần rồng, sức mạnh của đồng đội vượt trội hoàn toàn so với team địch. Lượng sát thương, tốc độ di chuyển tăng rất nhiều kèm theo khả năng đẩy đường rất mạnh nếu các bạn còn ăn được thêm cả bùa 3 ron nữa thì quá là bá đạo vì khả năng đẩy đường phá trụ sẽ rất lớn

TÁC DỤNG KHI ĂN BARON

TÁC DỤNG KHI ĂN BARON


Tác dụng lên các tướng

- Tăng 40 sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật (tăng lên theo thời gian trận đấu).
- Giảm 4s thời gian biến về.
- Biến Về thành công hồi lại 50% máu và năng lượng tối đa.
- Biến Về thành công tăng 50% tốc độ di chuyển trong 8 giây.

Tác dụng lên các lính:

- Tăng tốc độ di chuyển đến 90% tốc độ di chuyển trung bình của các tướng ở gần, lên đến tối đa là 500.
- Kháng hiệu ứng làm chậm.
- Nếu không phải lính siêu cấp: Giảm 75% sát thương nhận vào từ các phép diện rộng, sát thương theo thời gian và các hiệu ứng gây cản trở.

Lính cận chiến:

Nhận thêm 50% tốc độ di chuyển khi tiến vào phạm vi 800 gần lính hoặc trụ đối phương.
- Tăng kích thước.
- Tăng 75 phạm vi tấn công.
- Giảm 75% sát thương với tướng và lính.
- Giảm 30% sát thương với trụ (tương tự như lính xe pháo).

Lính đánh xa:

- Tăng 20 Sát thương vật lí
- Tăng 50% tốc độ bay viên đạn.
- Tăng 100 phạm vi tấn công.

Lính xe pháo:

- Tăng 600 phạm vi tấn công.
- Tăng 50% sát thương, giảm một nửa tốc độ đánh.
- Đánh lan trong phạm vi 200 và nhân đôi sát thương lên trụ.

Lính Siêu Cấp:

- Tăng 25% tốc độ đánh.
- Nhận 50% tốc độ di chuyển khi tiến vào phạm vi 800 gần lính hoặc trụ đối phương.




Tác dụng của các bùa lợi rừng trong LMHT LOL

Tác dụng của các bùa lợi rừng trong LMHT LOL

Bạn đang xem Tác dụng của các bùa lợi rừng trong LMHT LOL tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply