» » » Cách lên đồ Thresh AD AP mạnh nhất điên rồ nhất

Cách lên đồ Thresh AP AD mạnh nhất điên rồ nhất
Cách lên đồ Thresh AD AP mạnh nhất điên rồ nhất. Cách lên đồ Thresh AD,Cách lên đồ Thresh phép mạnh nhất. Cách chơi Thresh AD. Build Thresh AD AP. Lên đồ Thresh AD mạnh nhất. Lên đồ Thresh AP mạnh nhất
Xem thêm các tướng khác tại đây ==> Liên Minh Huyền Thoại

XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng ngọc Thresh sp mùa 8 mới chuẩn nhất bản 7.23
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Thresh đi Miss mùa 8 mới nhất bá dạo nhất
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng ngọc Ornn sp mùa 8 mới chuẩn nhất bản 7.23
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng ngọc zoe mùa 8 mới chuẩn nhất bản 7.23
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng Ngọc Xin Zhao Rừng Mùa 8 Mới chuẩn Nhất 7.23
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng Ngọc Master Yi Rừng Mùa 8 Mới chuẩn Nhất 7.23

Thresh là vị tướng đã được ra đời khá lâu trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng khó ai có thể làm lung lay được vị thế của Thresh trong Đấu Trường Công Lý. Với khả năng linh động, vừa có thể công, lại vừa có thể thủ, Thresh có thể đảm nhiệm nhiều vị trí. Tuy nhiên, Thresh lại phát huy được tối đa sức mạnh ở vị trí hỗ trợ. Nếu phối hợp đồng đội ăn ý và khả năng xử lý cá nhân tốt thì không có gì có thể ngăn cản được Thresh đến với chiến thắng.

Nhưng nếu các bạn đã quá quen và nhuần nhuyễn với việc đem Thresh đi SP và lên tank vậy tại sao không đem Thresh đi làm AD hay điên hơn nữa là biến Thresh trở thành một vị pháp sư thực thụ. Qua bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn một vài cách các bạn có thể lên đồ Thresh AP AD sao cho mạnh nhất


I. Các Kỹ Năng Của Thresh

- Đọa Đầy (Nội tại): Thresh có thể thu thập linh hồn của những kẻ địch gục ngã quanh hắn, giúp tăng cho hắn giáp, và sát thương cơ bản của các kĩ năng. Thresh không tự tăng giáp theo cấp.

- Án Tử (Q): Chộp một kẻ địch, kéo nạn nhân về phía bạn hoặc nhảy về phía nạn nhân. Phóng ra chiếc lưỡi hái, gây 80/120/160/200/240 (+50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên đơn vị đầu tiên trúng phải rồi kéo nạn nhân về phía hắn trong 1.5 giây. Tái kích hoạt nhấn Q 1 lần nữa để kéo Thresh về phía nạn nhân.

- Con Đường Tăm Tối (W): Tạo ra một lồng đèn bảo vệ.Ném chiếc Lồng Đèn đến một điểm. Nếu một đồng minh cạnh Lồng Đèn nhấp chuột phải vào nó, người đó được Thresh kéo về phía hắn.Ngoài ra, các đồng minh lại gần nó sẽ nhận được một lá chắn tồn tại đến 4 giây, giúp hấp thụ đến 60/95/130/165/200 (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương. Đồng minh chỉ có thể nhận lá chắn một lần mỗi lần phép này được sử dụng.


- Lưỡi Hái Xoáy (E): Nội tại: Gây 0-0 sát thương phép trong mỗi đòn đánh, con số này được tạo ra khi không tấn công. Giá trị này ngang với tổng số linh hồn thu thập được cộng với lên đến 80/110/140/170/200% chỉ số sát thương vật lí, dựa trên khoảng thời gian tính từ cú đánh cuối của hắn trước đó.

+ Kích hoạt: Hất văng kẻ địch gần bên theo hướng bạn chọn.Gây 65/95/125/155/185 (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên một đường thẳng đằng sau hắn. Kẻ địch trúng phải bị đẩy theo hướng chiêu, rồi bị làm chậm đi 20/25/30/35/40% trong 1.5 giây.

+ Niệm về phía trước để đẩy; niệm về phía sau để kéo có nghĩa bạn phải quay lưng lại với đối thủ để kéo đối thủ về đối mặt với đối thủ để đẩy đối thủ ra. Kỹ năng này các bạn cần phải thao tác nhanh và chuẩn xác

- Đóng Hộp (R):

  • Tiêu hao: 100 năng lượng.
  • Phạm vi: 450.
  • Thời gian hồi chiêu: 150/140/130 giây.
  • Tạo ra một nhà ngục linh hồn với những bức tường quanh bản thân. Tướng địch bước qua sẽ phải chịu 250/400/550 (+100% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và bị làm chậm đi 99% trong 2 giây, nhưng bù lại sẽ phá vỡ được mảng tường đó.Khi một mảng đã bị phá vỡ, những mảng tường còn lại gây giảm nửa sát thương và thời gian làm chậm. Một kẻ địch không thể bị tác động cùng lúc bởi nhiều mảng tường.

CÁCH CHOI LÊN ĐỒ THRESH AD

CÁCH TĂNG KỸ NĂNG


Cách tăng kỹ năng thông thường cho Thresh AD
Cách tăng kỹ năng thông thường cho Thresh AD


BẢNG NGỌC CHO THRESH AD

- Ngọc đỏ: 9 STVL
- Ngọc vàng 9 giáp
- Ngọc xanh: kháng phép
- Ngọc tím: Tốc độ đánh

BẢNG BỔ TRỢ THRESH AD

BẢNG BỔ TRỢ THRESH AD


CÁCH LÊN ĐỒ CHO THRESH

- Dưới đây là một số trang bị cần lên cho thresh các bạn có thể hướng đến

Cách lên đồ Thresh AD

- Ngoài các món công trên các bạn có thể thêm món thủ bằng cách mua thêm giáp cho thresh nhé: Như giáp thiên thần,

Cách lên đồ Thresh AD



CÁCH CHƠI LÊN ĐỒ THRESH AP


CÁCH TĂNG KỸ NĂNG THRESH AP

Cách tăng kỹ năng thông thường cho Thresh AP


CÁCH LÊN ĐỒ THRESH AP

- Dưới đây là những món đồ bạn nên lên cho Thresh khi muốn biến Thresh Full AP thành một vị pháp sư thực thụ

Thresh Full AP thành một vị pháp sư thực thụ

- Nếu các bạn muốn trụ đường tốt hơn thì có thể nên theo cách sau

Thresh Tank AP
Thresh Tank AP



Cách lên đồ Thresh AD AP mạnh nhất điên rồ nhất

Cách lên đồ Thresh AD AP mạnh nhất điên rồ nhất

Bạn đang xem Cách lên đồ Thresh AD AP mạnh nhất điên rồ nhất tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments: