» » » Nguyên tắc vàng khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về nhận biết sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.

bộ nhận diện thương hiệu công sytek
Bộ nhận diện thương hiệu Công ty Sytek

Bộ nhận diện thương hiệu không nhất thiết chỉ dành cho các công ty lớn. Chúng có thể làm cho những doanh nghiệp nhỏ nổi bật giữa đám đông, đặc biệt trong thương trường mang tính cạnh tranh quyết liệt như hiện nay.

Gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của thương hiệu:

Bao gồm:
• Logo sản phẩm
• Cẩm nang sử dụng logo
• Tem, Nhãn, mác
• Bao bì, túi đựng, hộp carton…
• Phiếu giao nhận, đặt hàng, bàn giao…
• Thẻ (Thẻ KM, Giảm giá, VIP…)
• Poster, tờ rơi, tờ gấp
• Catalogue giới thiệu sản phẩm
• Biển bảng hệ thống đại lý, cửa hiệu
• Ứng dụng quà tặng
• Thiếp, lịch năm mới
• Phương tiện vận chuyển
• Hệ thống trưng bày tại điểm bán POSM
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu công ty Tài Lộc Phát
Bộ nhận diện thương hiệu Công ty Tài Lộc Phát


Để được khách hàng lựa chọn, bạn phải xây dựng và quản lý tốt bộ nhận diện thương hiệu của công ty - doanh nghiệp bạn đang đứng đầu. Thương hiệu sẽ mang tới cho khách hàng tiềm năng của bạn một sự tin tưởng vững vàng về sản phẩm ngay trước khi họ quyết định mua nó.

Thương hiệu mạnh sẽ giúp khách hàng quyết định dễ dàng hơn vì họ thường tin tưởng vào các thương hiệu mạnh mà ở đó họ được phục vụ những thứ mình cần.

Bộ nhận diện thương hiệu công ty TPP


10 NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1. Tập trung vào những gì doanh nghiệp bạn đạt được nhằm phục vụ khách hàng. Thương hiệu công ty bạn sẽ không có nghĩa lý gì nếu nó không chuyển tải mong muốn của khách hàng.

2. Khẳng định quyền sở hữu đối với thương hiệu. Ở đây một phần bạn phải khiến khách hàng của mình hài lòng nhưng một phần bạn cũng nên kiểm soát những điều bạn muốn thương hiệu của mình truyền tải tới khán giả.

3. Hãy thành thực. Nếu bạn không tin vào thương hiệu của mình, không ai khác có thể tin.

4. Sáng tạo thương hiệu một cách đơn giản. Tập trung vào những giá trị thương hiệu cơ bản.

5. Luôn kiên định. Mỗi khía cạnh trong việc kinh doanh của bạn nên giúp khách hàng cảm nhận giống nhau về sản phẩm và dịch vụ công ty bạn.

MẪU THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TOÀN PHÁT
Bộ nhận diện thương hiệu Công ty Toàn Phát

6. Hãy cẩn trọng và tỉ mỉ. Xem xét tất cả hệ thống của bạn và đảm bảo rằng chúng có thể hỗ trợ cho thương hiệu công ty.

7. Liên kết các nhân viên. Hãy chắc chắn rằng họ hiểu và tin tưởng vào thương hiệu của chính công ty mình.

8. Phổ biến thương hiệu của bạn. Trong mỗi quảng cáo, tờ rơi và thư gửi khách hàng, bạn phải thể hiện được sự nổi bật của thương hiệu công ty. Nếu bạn có cả logo, hãy sử dụng nó ở mọi nơi.

9. Đáp ứng trên cả những gì thương hiệu của bạn hứa hẹn. Sự thất bại chỉ một lần thôi cũng có thể phá hủy thương hiệu bạn cố công gây dựng.

10.
Quản lý thương hiệu của bạn. Liên tục xem xét và tìm kiếm các cơ hội để cải thiện thương hiệu công ty. Không ngại khó khăn và sẵn sàng thay đổi để phù hợp với những xu hướng mới trên thị trường.


HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SOLUTION ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN - THIẾT KẾ NHỮNG MẤU BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỘC ĐÁO, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT


Nguyên tắc vàng khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Nguyên tắc vàng khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Bạn đang xem Nguyên tắc vàng khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply