» » » Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo

Biển quảng cáo có chức năng giới thiệu dịch vụ, hàng hoá, cửa hàng, địa điểm mua hàng để khách hàng tìm đến, ngoài ra biển hiệu còn là bộ mặt của cả doanh nghiệp, khách hàng nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của bạn qua tấm biển quảng cáo.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã biển quảng cáo trong đó có biển bạt, biển led (biển đèn led), biển neon (đèn neon), biển alu (alu), biển meca, biển nhựa, biển đồng, biển inox, biển hộp đèn và nhiều hình thức biển khác, tuy nhiên biển nào phù hợp với bạn, phù hợp với sản phẩm hàng hoá của bạn, biển nào đẹp nhưng chi phí tiết kiệm nhất, biển nào tuổi thọ cao nhất, biển nào là biển thu hút được nhiều khách nhất, nội dung biển như thế nào đó là hàng loạt các câu hỏi đặt ra cho bạn làm bạn rất khó để chọn cho mình một tấm biển như ý, hiệu quả nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công biển quảng cáo các loại, Công ty CP quảng cáo - giải pháp Solution hi vọng qua bài viết này có thể giúp quý khách hàng có thêm được những kiến thức bổ ích:

1.Những loại biển quảng cáo

Các loại biển quảng cáo thường được sử dụng cho các mục đích tiếp thị hoặc để định hướng cho các khách tham quan. Chúng có thể được thấy trên nóc nhà, trên tường, và các mái hiên, đứng một mình trên các toà nhà, treo như các biểu ngữ, và thậm chí được trưng bày trên thành xe khách và xe tải. Các biển hiệu trong nhà thường được treo từ các trần nhà hoặc gắn trên tường. Các biển hiệu này thường được tạo nên để sử dụng trong khu vực lễ tân hoặc để hướng dẫn khách tham quan. Các biển hiệu quảng cáo cũng thường được thiết kế để sử dụng cho các đợt trưng bày triển lãm.

2. Các vật liệu làm biển hiệu

Có nhiều loại vật liệu khác nhau các công ty có thể sử dụng làm biển hiệu. Những người làm biển hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên biển hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền.Chữ viết biển hiệu có thể được làm từ các tấm nhựa dính hoặc bằng đèn neon. Các vật liệu phổ biến khác được sử dụng cho chữ bao gồm sắt, gỗ, nhựa hoặc lõi bọt. Chữ cũng có thể được trạm khắc. Trước đây sơn là vật liệu thông dụng để tạo chữ, tuy nhiên bây giờ nó ít được sử dụng.Người mua cũng có nhiều lựa chọn về chất nền để làm nền cho các chữ của biển hiệu. Các vật liệu được sử dụng cho mặt nền bao gồm nhựa, giấy, vải, nilon, gỗ, lõi bọt, kính và nhôm. Các vật liệu tổng hợp cũng được sử dụng làm chất nền. Do các vật liệu làm biển hiệu có các mức chất lượng khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá. Các đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá chất lượng.

3. Việc thiết kế biển quảng cáo

Người mua cần cân nhắc một số yếu tố để tạo nên các biển hiệu có hiệu quả và độ bền lâu dài.Trước hết, hãy suy nghĩ về khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu. Thêm nữa, các tham số như chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Cũng cần nghĩ đến các yếu tố như sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng các vật liệu thích hợp được sử dụng. Các biển hiệu có thể bị hư hỏng không chỉ do điều kiện thời tiết mà còn từ việc di chuyển và bảo quản không đúng cách.



Biển quảng cáo ngoài trời Công ty Toàn Phát

4. Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo.

Một trong những việc đầu tiên phải làm khi lựa chọn một công ty chế tạo biển hiệu là phải tìm một công ty chuyên về loại vật liệu biển hiệu mà bạn yêu cầu. Mặc dù hầu hết các công ty sẽ không khẳng định họ chú trọng vào một lĩnh vực nào trong việc quảng cáo, tuy nhiên trên thực tế rất nhiều công ty chỉ tập trung chủ yếu vào một số loại biển hiệu nhất định. Việc lựa chọn các công ty này sẽ khiến biển hiệu của bạn được làm nhanh hơn chất lượng cao hơn và giá cả tốt hơn.Có các công ty biển hiệu chuyên thực hiện các loại dự án nhất định, ví dụ như có một số công ty chuyên thiết kế và lắp đặt các biển hiệu trong và cho toàn bộ toà nhà. Làm việc với những người thành thạo đặc biệt và có chuyên môn về các vấn đề của dự án có thể tạo nên ảnh hưởng quan trọng tới các loại biển hiệu được tạo ra.Cũng cần xem xét yêu cầu của bạn về khả năng của các công ty biển hiệu. Những người mua không có nhân viên thiết kế trong công ty có thể muốn đánh giá hồ sơ của các nhà thiết kế đồ hoạ đang làm việc tại công ty biển hiệu. Ngược lại, các công ty đã biết chắc chắn họ muốn biển hiệu của họ thể hiện như thế nào sẽ tìm các công ty biển hiệu chấp nhận chế tạo mẫu thiết kế trực tiếp từ file máy tính được cung cấp.

5. Các qui định của địa phương nơi đặt biển quảng cáo.

Nhiều thành phố, thị trấn, xã phường có các qui định riêng về loại hoặc kích thước của các biển quảng cáo ngoài trời. Nếu việc lắp đặt loại biển bạn dự định không phù hợp với luật hiện hành tại khu vực của bạn, ban có thể nộp đơn kiến nghị được áp dụng một số thay đổi so với qui định hiện hành. Và xin giấy phép quảng cáo tại nơi treo lắp biển bảng theo quy định của nhà nước

6. Cho phép nâng cấp biển quảng cáo nếu cần

Nếu biển hiệu của bạn cần thay đổi theo thời gian, hãy tìm một thiết kế sao cho dễ dàng thay đổi hoặc nâng cấp. Trong nhiều trường hợp, việc nâng cấp thậm chí có thể được làm bởi các nhân viên của bạn thay vì phải chuyển lại cho công ty biển hiệu.

7. Cân nhắc việc sử dụng các biển quảng cáo cũ đã qua sử dụng

Mặc dù hầu hết các biển quảng cáo được thiết kế theo đơn đặt hàng, tuy nhiên có thể tìm thấy các biển hiệu có kích thước chuẩn được làm trước. Thông thường bạn có thể tìm thấy các biển hiệuquảng cáo cũ đã qua sử dụng. Việc mua lại các biển quảng cáo cũ có thể rẻ hơn nhiều một quảng cáo mới theo yêu cầu do đó giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo.

Nguồn: Solution.com.vn


Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo

Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo

Bạn đang xem Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments:

  1. Đẹp 3G chuyên in tem nhãn tại Bắc Giang giá rẻ chất lượng cao và in tem nhãn tại Bắc Ninh với công nghệ in mới nhất đảm bảo sản phẩm tem nhãn in ra chất lượng cao nhất và đẹp nhất.

    Đẹp 3G với nhiều kinh nghiệm trong in tem nhãn tại Bắc Ninh bền đẹp với công nghệ in mới nhất cho ra sản phẩm quý khách hài lòng nhất


    Tem nhãn là sản phẩm được in ấn phổ biến tại Bắc Giang và Bắc Ninh và khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. ĐẸP 3G Với ưu điểm giá thành rẻ, sản xuất nhanh, tem nhãn có tác dụng truyền tải thông tin, hình chụp sản phẩm hay hướng dẫn sử dụng.

    Tem nhãn thường được dán ngoài bao bì hàng hóa hoặc bỏ bên trong các sản phẩm có bao bì giấy và bóng kính như: tem nhãn thực phẩm, tem nhãn chai, tem y tế, nhãn mác dùng một lần…

    ReplyDelete