» » » » Dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội



Solution - Dịch vụ thiết kế nội thất hàng đầu cả nước với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đội thi công nội thất tay nghề cao tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. 

Thiết kế nội thất giá rẻ


Thiết kế nội thất là việc tổ chức, sắp đặt tất cả các đồ đạc trong một không gian sao cho hài hòa về bố cục, màu sắc, ánh sáng, tiết kiệm không gian và có trật tự khoa học. Gói gọn trong những từ: thẩm mỹ, công năng, ích dụng và cá tính. Bên cạnh đó là việc bố trí phong thủy cũng cần được làm tới từng không gian nhỏ với ví dụ từng phòng ngủ của từng cá nhân khác nhau sẽ bố trí khác nhau…

Các công việc chính sau khi có thiết kế nội thất là: sơn bả lại tường, làm lại trần, lát lại sàn, sắp xếp lại đồ đạc hay đóng mới theo thiết kế để phù hợp với không gian sống. Nhiều người còn dùng các tiểu cảnh để che đi các điểm “yếu”  trong nhà như gầm cầu thang, góc nhà, những nơi hẹp và nhỏ tưởng chừng như không thể làm được gì phút chốc lại biến thành những điểm nhấn làm cho ngôi nhà trở nên đẹp đẽ, giúp cho mọi người trở nên mạnh khỏe, vui vẻ, gần gũi với thiên nhiên, nhà được thêm thiên khí. 

Dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp


Với gói dịch vụ thiết kế nội thất trọn bộ, các bạn sẽ có được các sản phẩm sau đây:
- Hồ sơ mặt bằng bố trí đồ đạc nội thất theo phù hợp với không gian sống và với phong thủy học hiện đại.
- Ảnh phối cảnh nội thất 3D mô phỏng không gian sống của bạn y như thật để cho bạn thoải mái ngắm nhìn và chỉnh sửa lại màu sắc và vật dụng theo nhu cầu thị hiếu của mình.
- Hồ sơ thiết kế chi tiết đồ đạc nội thất: Bao gồm các bản vẽ chi tiết thiết kế từng đồ đạc nội thất đủ để các đội thợ có thể thi công sản xuất.
- Hồ sơ trần tường sàn: Bao gồm các bản vẽ chi tiết thiết kế trần, tường và sàn.
- Hồ sơ điện nước: Bao gồm toàn bộ các bản vẽ chi tiết thiết kế hệ thống điện nước, chiếu sáng, truyền hình, internet và chống sét (nếu có).

Đơn vị thiết kế thi công nội thất


Dịch vụ thiết kế nội thất tại đơn vị nào tốt nhất?

Solution – Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, chúng tôi tự hào với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đã từng thiết kế nội thất cho rất nhiều dự án lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Hãy đến với Solution, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng, điều mà chúng tôi luôn tự hào trong quãng thời gian qua. Thương hiệu đã được khẳng định, chúng tôi tự tin là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp hàng đầu cả nước.

Liên hệ ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi nhất về dịch vụ.

dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ


© 2005 – 2015: CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION) 
Tầng 9 Tòa nhà 201 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
(04) 3976 4401/02 – Ext 28 lines – Fax: 04.3976.4403
091 252 5577 – 09766 02468

Solution.com.vn



Dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội

Bạn đang xem Dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Thiêt kế rất đẹp


    Thiết bị bếp Teka

    ReplyDelete
  3. Bên bạn thiết kế nội thất có chất lượng không, hiện mình đang thiết kế bên này, bạn xem bên dịch vụ này có hơn bên bạn không, bạn báo giá để mình biết nhé..
    tủ bếp acrylic |
    tủ bếp laminate |
    tủ bếp đẹp |
    tủ bếp gỗ nhựa |
    thi công nội thất chung cư |
    thi cong noi that |

    ReplyDelete