» » Những lưu ý về màu sắc trong thiết kế nội thất

Việc lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất cực kỳ quan trọng, là một phần trong sự thành công của bản thiết kế. Khi nhìn vào một bản vẽ thiết kế chúng ta sẽ chú ý ngay tới màu sắc sau đó là đến bố cục, các vật dụng nội thất,...
Một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn phải biết tư vấn cho khách hàng để họ lựa chọn được màu sắc sao cho hợp với mệnh, bài trí nội thất hợp phong thủy, có làm được như vậy thì mới mang đến được cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.
Công ty CP Quảng cáo Giải pháp Việt Nam – Solution sẽ hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất để phù hợp với mệnh, với tuổi của gia chủ.
màu sắc trong thiết kế nội thất
Tại sao cần lựa chọn màu sắc phù hợp trong thiết kế nội thất?
Pablo Picasso cho rằng: "Màu sắc, như tính chất của nó, có thể thay đổi theo cảm xúc"
Những điều này không hoàn toàn quá khó như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng tôi sẽ luôn tư vấn tận tình để bạn có thể đưa ra được những lựa chọn thông minh nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà xinh xắn của mình.
Một bản thiết kế nội thất tốt, nó không chỉ đạt được nhưng điều mà mọi người thường khen về nó như không gian tuyệt vời, ánh sáng thú vị, mảng màu hoàn hảo hay sắp xếp đồ nội thất đẹp mà nó cần phải chuẩn về nguyên lý thiết kế, cách phối màu sao cho phù hợp với mệnh gia chủ.
chọn màu sắc cho nội thất
Sử dụng màu sắc nên tuân theo những nguyên lý của âm dương, ngũ hành, nhằm mang lại sự hài hoà về năng lượng, tăng năng lượng cho không gian sống để trợ lực cho con người.
Bạn mệnh gì? Nên chọn màu sắc nội thất như thế nào?
Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.
chọn màu sắc đẹp trong thiết kế nội thất
Hành Kim:
Những tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong trang trí như sơn tường, màu sắc nội thất.. vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn.
Hành Thủy:
Màu đen hoặc xanh dương (Thủy) là Màu sắc của người mệnh Thủy và xanh lá cây (Mộc) thì chỉ nên dùng để điểm xuyến như khung ảnh, vật dụng trang trí. Nguyên tắc này giúp cho mọi người hiểu được rằng vạn vật đều chứa cả Ngũ hành với một hành nổi trội hơn, không nhất định gia chủ cần hành Thủy thì cả nhà đều phải màu xanh hay màu đen theo hành Thủy.
Hành Mộc:
Tông màu xanh là Màu sắc của người mệnh Mộc, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc). Màu xanh là màu Mộc, Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn. Màu xanh còn gợi sự bình yên và êm ả của tâm hồn.
Hành Hỏa:
Tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Xanh mộc sinh Hỏa). Hành Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự sôi động và hào hứng. Màu sắc của người mệnh Hỏa là màu hồng, màu đỏ, tím. Những căn phòng của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và ấn tượng mạnh mẽ đối với những người khác. Bạn có thể thấy những mẫu phòng vô cùng đẹp và quyến rũ dành cho mệnh Hỏa.
Hành Thổ:
Tông màu vàng, vàng đất, nâu thổ là màu đại diện cho hành Thổ, là Màu sắc của người mệnh Thổ. Sự mạnh mẽ và hài hoà của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.
Bạn sẽ chọn đơn vị thiết kế nội thất nào?
Bạn vẫn còn đang phân vân về màu sắc thiết kế nội thất và không biết bắt đầu từ đâu, nhất là với những công trình thiết kế nội thất lớn, hãy liên hệ với Solution. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc đó nhanh nhất, thông minh nhất.


Những lưu ý về màu sắc trong thiết kế nội thất

Những lưu ý về màu sắc trong thiết kế nội thất

Bạn đang xem Những lưu ý về màu sắc trong thiết kế nội thất tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments:

  1. Một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn phải biết tư vấn cho khách hàng để họ lựa chọn được màu sắc sao cho hợp với mệnh, bài trí nội thất hợp phong thủy, có làm được như vậy thì mới mang đến được cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.

    ReplyDelete
  2. Gia đình mình đang có nhu cầu làm, không biết bên bạn thế nào, có tốt không ạ. trước gia đình mình có làm bên này, bạn xem có chất lượng hơn bên bạn không, nếu tốt hơn mình chuyển sang bên bạn.. bạn tham khảo nhé.

    thi công nội thất trọn gói |
    trọn gói nội thất |

    ReplyDelete