» » » Collagen trị thâm mụn loại nào tốt ?

Collagen trị thâm mụn loại nào tốt ?
Collagen trị thâm mụn loại nào tốt ? Collagen có trị được da sần do mụn để lại không ? Bị thâm sau mụn dùng collagen có hết. Sẹo thâm sau mụn dùng Collagen có hết 


TẠI SAO COLLAGEN LẠI CÓ TÁC DỤNG TRỊ SẸO THÂM MỤN

Như các bạn biết cấu trúc da có đến 70% là các sợi collagen, vì vậy khi mụn tấn công sẽ làm phá hủy cấu trúc của mạng lưới collagen dưới da. Các sợi collagen bị đứt gãy sẽ gây ra sẹo lồi lõm khó hồi phục và để lại vết thâm trên bề mặt da.

Trong y học, collagen còn được dùng để điều trị da bị tổn thương do bỏng còn trong thẩm mỹ làm đẹp thì collagen được dùng để tái tạo bề mặt da nhanh chóng, khắc phục vùng da tổn thương, làm căng phẳng bề mặt da, phục hồi sẹo do mụn để lại. Tuy nhiên, để đều trị sẹo mụn, các chuyên gia không khuyến khích bạn tiêm chích collagen trực tiếp vào da vì nó có thể gây ra tác dụng phụ như đau nhức, sưng tấy, biến chứng do tiêm chích quá đột ngột. Cách tốt nhất là bổ sung collagen bằng đường uống và loại tinh chất Collagen để quá trình hấp thụ tối ưu và nhanh chóng nhất.

BỔ SUNG COLLAGEN NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TRỊ THÂM MỤN TỐT NHẤT ?

- Nên tăng cường các loại hoa quả mọng nước, giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi, dâu, sơ ri, việt quất để kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên, làm vết sẹo mau lành.

- Bên cạnh đó, collagen cũng có sẵn trong thực phẩm tự nhiên như cánh gà, chân giò, da động vật, thịt đỏ. Tuy nhiên, khi nạp các loại thức ăn này đồng nghĩa với việc nạp luôn chất béo khiến bạn bị tăng cân, mỡ thừa. Chất béo cũng làm cho mụn bùng phát hơn. Vì vậy, để tăng cường collagen nhanh chóng và an toàn thì bạn nên dùng sản phẩm bổ sung.


Tinh chất làm đẹp collagen Vieskin

Tinh chất làm đẹp Collagen Vieskin chứa 100% collagen tươi sinh học sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Mỹ

Bổ sung Vieskin Collagen là giải pháp đẩy lùi khô sạm, sẹo thâm sau mụn, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, đánh tan các dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng và an toàn nhất. Collagen Vieskin giúp bạn bổ sung collagen toàn diện với bộ 3 sản phẩm Tinh chất collagen bôi - Viên uống và Mặt nạ Collagen

Vieskin Collagen được sản xuất theo công nghệ chuyển giao bởi nhà máy dược AQP Hoa Kỳ,một công nghệ đã được áp dụng trên 500 loại sản phẩm, mỹ phẩm được bán trên toàn nước Mỹ.Gần 4 năm qua ra mắt thị trường thương hiệu Vieskin Collagen đã phân phối trên 54 Tỉnh Thành trên toàn quốc, giúp hơn 30.000 Khách Hàng có được làn da tươi trẻ, căng sáng xua tan nỗi lo Da khô - Da nhăn - Da lão hóa mà họ đang gặp phải

HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG COLLAGEN TRỊ SEO THÂM MỤN


HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG COLLAGEN TRỊ SEO THÂM MỤN
Chị Phương Anh (Vĩnh Phúc) điều trị sẹo bằng Vieskin Collagen kết hợp công nghệ 5D 


HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG COLLAGEN TRỊ SEO THÂM MỤN
Chị Thu (Trùng Kính, Cầu Giấy) trị sẹo lồi lần 3 bằng Vieskin Collagen kết hợp công nghệ 5D 



Liên hệ tư vấn Hotline 0912 35 1166 - 0934 60 6161

Nguồn www.collagenvh.com.vn


Collagen trị thâm mụn loại nào tốt ?

Collagen trị thâm mụn loại nào tốt ?

Bạn đang xem Collagen trị thâm mụn loại nào tốt ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply