» » Lời khuyên khi thiết kế nhận diện thương hiệu

Với sự phát triển của nền kinh tế hiên nay, các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam được thành lập ngày càng nhiều, do vậy, việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là vô cùng quan trọng, để doanh nghiệp có thể tạo ấn tượng hơn với khách hàng.

Lời khuyên khi thiết kế nhận diện thương hiệu


Sau đây là một vài lời khuyên mà chúng tôi mong rằng sẽ có ích cho các bạn.

Bạn là ai?
Một thương hiệu cũng như một con người, cần phải có tên gọi, tính cách riêng, cảm xúc hay trang phục và ngoại hình. Trong một đám đông ai cũng như ai, do vậy doanh nghiệp phải tự tạo ra điểm khác biệt cho riêng mình để phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Đừng ủy thác
Ai mới là người quyết định cho tương lại của doanh nghiệp? Có rất nhiều doanh nghiệp, giám đốc (hoặc những người nắm vai trò quan trọng) ủy thác việc quyết định về nhận diện thương hiệu cho nhân viên hoặc bộ phận marketing. Đừng coi thường việc thiết kế nhận diện, chính các nhà lãnh đạo hãy tham gia vào việc này, sẽ rất thú vị.

Hãy tin tưởng các chuyên gia
Việc cần làm trước khi bắt đầu công việc nhận diện thương hiệu là hãy nghiên cứu kĩ và tìm ra những người hay cơ quan thực sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Hãy tin tưởng và lắng nghe những lời khuyên từ họ, đưa ra mong muốn và những yêu cầu cụ thể. Việc doanh nghiệp “chỉ bảo” các nhà sáng tạo rằng phải thiết kế sao cho đẹp chẳng khác nào múa rừu qua mắt thợ. Họ chắc chắn sẽ không bao giờ làm ra những sản phẩm tệ cho bạn để rồi show trên web của họ cho khách hàng xem.

Tư duy đổi mới
Hãy theo kịp thời đại, suy nghĩ một cách thông thoáng và đổi mới, đừng lạc hậu theo sau những gì trước đây người ta đã từng làm, chỉ có vậy bạn mới nhận diện được chính mình.

Của rẻ là của ôi
Đừng ham rẻ, vì việc thiết kế nhận diện ảnh hưởng đến tương lai của thương hiệu. Hãy đưa ra một ngân sách phù hợp, các chuyên gia sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu nhất.

Bài viết này không phải là một bài giảng, đây chỉ là chia sẻ của chúng tôi tới các bạn, những ai muốn tìm hiểu về Branding, hay các doanh nghiệp hoặc tổ chức muốn thiết kế nhận diện thương hiệu. Điều mà Solution mong muốn không phải là các bạn sẽ trở thành khách hàng của chúng tôi, mà các bạn sẽ có được một thương hiệu tuyệt vời.


Lời khuyên khi thiết kế nhận diện thương hiệu

Lời khuyên khi thiết kế nhận diện thương hiệu

Bạn đang xem Lời khuyên khi thiết kế nhận diện thương hiệu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply