» » » Cách Combo Riven 3Q vượt tường gây choáng chuẩn như Faker

Cách Combo Riven 3Q vượt tường gây choáng chuẩn như Faker
Cách Combo Riven 3Q vượt tường gây choáng chuẩn như Faker. Combo Riven 3Q gây choáng. Combo vượt tường của Riven. Cách combo chuẩn của Riven.Clip hướng dẫn combo Riven

Nổi lên ở đường giữa trong tay Faker với những pha xử lí làm nên tên tuổi, Riven là một trong số ít những vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại có nhiều video highlight ảo diệu nhất. Sở hữu bộ kĩ năng mạnh với lối combo đa dạng, Riven có khả năng snowball mạnh mẽ khi vào trong tay những game thủ có trình độ xử lí cao. Nhưng để đạt được độ ảo diệu đó các bạn cẩn phải luyện tập rất nhiều để có thể thành thục combo của Riven.

- Để thành thục Combo Riven điều đâu tiên các bạn phải hiểu được nội tại và công dụng các kỹ năng của Riven

NỘI TẠI VÀ CÔNG DỤNG CÁC KỸ NĂNG RIVEN

Kiếm Cổ Ngữ (Nội tại):

- Các kỹ năng của Riven tích tụ năng lượng trong thanh gươm của cô trong 5 giây, khiến đòn đánh cơ bản tiếp theo gây thêm 20/25/30/35/40/45/50% sát thương vật lý . Lượng sát thương này tăng mỗi 3 level, Riven có thể tích trữ 3 điểm Kiếm Cổ Ngữ , nhưng chỉ có thể sử dụng 1 điểm tích lũy ở mỗi đòn đánh

Tam Bộ Kiếm (Q):

- Phạm vi: 260

- Thời gian hồi chiêu: 13 giây (có thể khác qua cá phiên bản)
Riven bước tới trước và bắt đầu thực hiện chuỗi lướt kiếm cực mạnh. Tam Bộ Kiếm có thể được kích hoạt 3 lần trong thời gian ngắn:

Lần thứ 1 và lần thứ 2: Lướt tới trước, gây 10/30/50/70/90 (+ 40/45/50/55/60% AD) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch ở khu vực nhỏ phía trước cô.

Lần thứ 3: Riven nhảy lên cao và giọng kiếm xuống đất tạo xung lực lớn, gây 10/30/50/70/90 (+ 40/45/50/55/60% AD) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, đồng thời hất tung các nạn nhân lên không trung.

Kình Lực (W):

- Phạm vi: 250

- Thời gian hồi chiêu: 11/10/9/8/7 giây

- Riven gây 50/80/110/140/170 (+ 100% AD cộng thêm) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng và làm choáng các nạn nhân trong 0.75 giây.

Anh Dũng (E):

- Phạm vi: 325

- Thời gian hồi chiêu: 10/9/8/7/6 giây

- Riven lướt về phía trước và tự tạo 1 lá chắn bảo vệ bản thân khỏi 90/120/150/180/210 (+ 100% AD cộng thêm) sát thương trong 1.5 giây.

Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R):

- Phạm vi: Bản thân

- Thời gian hồi chiêu: 110/80/50 giây

- Thanh kiếm cùa Riven được phục hồi về nguyên trạng giúp cô nhận thêm 20% AD, đồng thời tăng phạm vi ảnh hưởng của kỹ năng cũng như đòn đánh thường của Riven trong 15 giây. Thêm vào đó, Riven được tặng 1 lần sử dụng Chém Gió trong thời gian Lưỡi Kiếm Lưu Đày được kích hoạt, gây từ 80/120/160 (+ 60% AD cộng thêm) đến 240/360/480 (+ 180% AD cộng thêm) sát thương vật lý, lượng sát thương này tăng thêm dựa theo lượng máu mà kẻ địch đã mất đi.

CÁCH COMBO 3Q RIVEN

- Rất nhiều chủ đề bàn luận về các combo 3Q này. Về cơ bản các bạn hiểu sơ qua như sau:

+ Q => Click chuột phải ra đất ==> đánh thường => Q => Click chuột phải ra đất ==> đánh thường => Q => Click chuột phải ra đất ==> đánh thường

- Lưu ý : Cách thực hiện phải thật nhanh các bạn cần có thời gian tập luyên nhiều. Hãy thử với những mục tiêu như con cóc để tập luyện nó.



CÁCH COBO RIVEN CƠ BẢN NHẨT

– Khi có được cơ hội tấn công, lập tức lao lên mở đầu bằng Anh Dũng (E), tiếp đó là Tam Bộ Kiếm (Q) hoặc Kình Lực (W) nếu đã vào đủ tầm làm choáng, nên nhớ đan xen đòn đánh thường giữa mỗi lần xài chiêu thức để phát huy được nội tại của Riven (cái là là kỹ năng khó nhất vì mỗi lần Q bạn lại cần đánh thường 1 cái)


Rìu Mãng Xà là trang bị kết hợp rất tốt cùng với combo của Riven để giảm bớt thời gian sử dụng cũng như gia tăng sát thương dồn thêm và sau đây là một số combo điển hình: (lưu ý rằng nếu có thể vẫn nên chèn những đòn đánh thường khi sử dụng kĩ năng).

- Lưu ý: Phát Q thứ 3 bạn có thể dùng cùng lúc với W như vậy đối phương sẽ vừa bị hất tung và choáng như vậy cộng dồn sát thương tốt hơn

+ Combo Riven 1: Anh Dũng (E) -> Kích hoạt Rìu Mãng Xà -> Kình Lực (W) -> Tam Bộ Kiếm (Q) 3 lần.
Combo Riven 1
Combo Riven 1



+ Combo Riven 2: Kích hoạt Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R) -> Tam Bộ Kiếm (Q) 2 lần -> Rìu Mãng Xà -> Kình Lực (W) -> Anh Dũng (E) -> Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R) -> Tam Bộ Kiếm (Q) lần 3.
Combo Riven 2
Combo Riven 2



+ Combo Riven 3: Tương tự như trên nhưng kích hoạt Rìu Mãng Xà ngay sau khi sử dụng Anh Dũng (E).
Combo Riven 3
Combo Riven 3



+ Combo Riven 4: ”Vượt tường” Tam Bộ Kiếm (Q) 2 lần  -> Anh Dũng (E) về sát tường định nhảy rồi Tam Bộ Kiếm (Q) lần 3 -> Kình Lực (W) kèm Rìu Mãng Xà (nếu bạn muốn gây choáng ai đó)

Ảnh minh họa combo riven 4
Ảnh minh họa combo riven 4


+ Combo Riven 5: Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R) -> Tam Bộ Kiếm (Q) 2 lần  -> Anh Dũng (E) -> Tam Bộ Kiếm (Q) lần 3 đồng thời kích hoạt Lưỡi Kiếm Lưu Đày (R) trong lúc Riven bay lên.

Combo Riven 5
Combo Riven 5

- Nói chung để thực hiện các bạn cần nhanh tay và chăm chỉ tập luyện để có thể thành thục nhất, ngoài  các combo trên còn nhiều Combo khác nữa  những combo co bản nhất các bạn lên luyện tập thuần thục đi đã

Các bạn có kinh nhiệm nào hay hơi chia sẻ thêm cho mọi người cùng biết bằng Cách COMMENT xuống dưới bài viết nhé



Cách Combo Riven 3Q vượt tường gây choáng chuẩn như Faker

Cách Combo Riven 3Q vượt tường gây choáng chuẩn như Faker

Bạn đang xem Cách Combo Riven 3Q vượt tường gây choáng chuẩn như Faker tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply