» » » Thiết kế catalogue nha khoa Việt Vương

Với mong muốn cung cấp một Nha Khoa chuyên nghiệp cao cấp ngang tầm với các nước phát truyển , Nha khoa đã chú ý đến từng chi tiếc nhỏ , từ thiết kế nội thất, máy móc trang thiết bị, huấn luyện và đào tạo chuyên môn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến mới nhất, cho đến việc chăm sóc giới thiếu cho khách hàng những lợi ích phía Việt Vương mang lại.

Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn khái quát về Nha Khoa của mình, Việt Vương đã phối hợp với Công ty thiết kế quảng cáo Solution để được tư vấn và thiết kế cho mình bộ catalogue giới thiệu tới khách hàng Nha Khoa của mình.

Với thiết kế nội dung hài hòa, rõ ràng, sáng tạo, Nha Khoa Việt Vương hy vọng qua bộ catalogue này quý khách hàng sẽ có một chọn lựa đáng tin cậy cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho gia đình của mình.

Sau đây là một số hình ảnh trong thiết kế catalogue của Nha Khoa Việt Vương do Solution thực hiện:

Click xem thêm mẫu thiết kế logo - thiết kế poster quảng cáo của nha khoa Việt Vương:


Liên hệ Solution:
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế catalogue cho công ty, doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn, thiết kế những mẫu catalogue đẹp, độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất:

Công ty CP quảng cáo giải pháp Việt Nam (Solution)
Hotline: 091.252.5577 - 097.66.02468
Địa chỉ: Tầng 9, số 201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Thiết kế catalogue nha khoa Việt Vương

Thiết kế catalogue nha khoa Việt Vương

Bạn đang xem Thiết kế catalogue nha khoa Việt Vương tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply