» » » Những tướng đi MID mạnh nhất LMHT phiên bản 5.24

Những tướng đi MID mạnh nhất LMHT phiên bản 5.24
Những tướng đi MID mạnh nhất LMHT phiên bản 5.24 . Tướng đi MID mạnh nhất LOL 5.24. Tướng nào đi mid mạnh nhất phiên bản 5.24. Top những tướng đi mid mạnh nhất mùa 6 bản 5.24

Qua nhiều phiên bản cập nhật mặc dù giá tiền các trang bị gia tăng, cũng như bổ sung và sửa đổi thêm về các trang bị, bảng bổ trợ khiến cho khá nhiều vị tướng được gia tăng thêm sức mạnh đáng kể vậy những tướng nào được hưởng lợi nhiều nhất trong phiên bản 5.24 này hãy cùng Bít Tuốt điểm danh một vài vị tướng nhé


Phượng Hoàng Băng Anivia

- Chính vì quá mạnh ở phiên bản 5.23, Riot Games đã quyết định giảm đi sức mạnh của cô nàng chim băng này bằng cách giảm thời gian làm lạnh và tầm tác dụng tối đa của chiêu cuối đi. Nhưng có lẽ thế là chưa đủ để ngăn cản Anivia tiếp tục hoành hành tại đường giữa.

- Đối với Anivia, người chơi đều có thể sử dụng nhiều bảng bổ trợ khác nhau, trong đó 2 điểm then chốt mà người chơi có thể lựa chọn đó là Lửa Tử Thần và Ý Chỉ Thần Sấm. Cả 2 điểm bổ trợ này đều có điểm mạnh riêng, Lửa Tử Thần sẽ gia tăng sát thương khi kẻ địch bị mắc kẹt trong chiêu cuối Bão Tuyết (R), còn Ý Chỉ Thần Sấm sẽ gia tăng sát thương dồn trong một khoảng thời gian của Tê Cóng.


Thần Lửa Brand

- Thần Lửa mà sử dụng Lửa Tử Thần thì sát thương sẽ càng gia tăng thêm gấp bội. Điểm mạnh của Brand nằm ở trong bộ chiêu thức của hắn, khi từng chiêu thức trong đó đều có thể gây ra thêm một hiệu ứng khác khi đối phương bị Bỏng.

- Muốn kích hoạt hiệu ứng Bỏng, Brand sẽ phải sử dụng chính xác một kỹ năng khác. Ngoài việc nâng cấp các chiêu thức còn lại, Bỏng còn khiến đối phương phải chịu sát thương trong vòng 4 giây, và thêm Lửa Tử Thần nữa là 1 giây. Bên cạnh đó, khả năng đi đường cũng như giao tranh của Brand cũng rất mạnh, điểm yếu duy nhất của hắn đó là không có kỹ năng cơ động mà thôi.

Những tướng đi MID mạnh nhất LMHT phiên bản 5.24


Ryze

- Ryze với bảng bổ trợ mới đã tình cờ giúp hắn nguy hiểm thêm đáng kể.Trước tiên là điểm bổ trợ Thông Tuệ, gia tăng giới hạn thời gian hồi chiêu từ 40% lên 45%. Đối với những người chơi Ryze tốt, chỉ cần sở hữu 45% thời gian hồi chiêu, tốc độ tung chiêu thức của họ chỉ còn phụ thuộc vào việc tay của họ có nhanh hay không mà thôi. Nếu bạn thực hiện tốt thì đối phương đúng chuẩn là bị trói cho đến chết

- Thứ 2 là Ý Chỉ Thần Sấm. Điểm bổ trợ này kết hợp rất tốt với Dòng Chảy Ma Pháp (E), chỉ cần đối phương bị kỹ năng đó nảy đập 2 lần, kèm theo 1 kỹ năng hoặc đòn đánh thường nữa là đã có thể kích hoạt phát giật sét ngay lập tức.

Diana - Hay còn gọi vui là Kotex

- Diana đúng chất khát máu như tên gọi, cô có lượng máu khởi đầu hơn hẳn các pháp sư thông thường, khả năng tạo giáp gia tăng chống chịu đến từ Thác Bạc (W), và quan trọng hơn hết là khả năng dồn sát thương như một sát thủ đích thực từ combo Trăng Lưỡi Liềm (Q) + Trăng Non (R).

- Tuy nhiên, không phải vì thế mà Diana được nhiều người chơi lựa chọn, bởi cô rất khó chơi, đặc biệt là giai đoạn đầu trận. Diana là một vị tướng đánh gần, do đó cô sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với các vị tướng tay dài, chuyên cấu rỉa khác. Nhưng chỉ cần kiên nhẫn đạt tới cấp độ 6 và ăn được 1 2 mạng thì độ khát máu của cô sẽ được nộ rõ

Kassadin

- Kassadin Với nội tại Đá Hư Không, Kassadin có thể giảm 15% lượng sát thương phép nhận vào bản thân. Vì vậy, chỉ rất ít một số sát thủ pháp sư có thể đương đầu với Kassadin như Fizz, Diana….



Theo bạn, pháp sư nào đang mạnh nhất ở thời điểm hiện tại? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.


Những tướng đi MID mạnh nhất LMHT phiên bản 5.24

Những tướng đi MID mạnh nhất LMHT phiên bản 5.24

Bạn đang xem Những tướng đi MID mạnh nhất LMHT phiên bản 5.24 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply