» » » Tướng khắc chế Brand và cách khắc chế Brand

Tướng khắc chế Brand và cách khắc chế Brand

Tướng khắc chế Brand và cách khắc chế Brand.Tướng khắc chế Brand và cách khắc chế Brand hiệu quả nhất. Cách khắc chế Brand trong giao tranh. Làm gì để khắc chế Brand, tướng khắc chế Brand.

Trong phiên bản 5.23 gần đây Brand có thể nói là tướng khá mạnh ở mid. Chính vì vậy các bạn cần biết cách khắc chế tốt để có thể chiếm được phần thắng cho mình. Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây

KỸ NĂNG CỦA BRAND

- Để khắc chế tốt điều đầu tiên bạn phải hiểu kỹ năng của Brand

Nội tại: Bỏng

- Các kỹ năng của Brand khiến mục tiêu của hắn bốc cháy trong 4 giây, gây ( 2% máu tối đa của nạn nhân) sát thương phép mỗi giây, quái chịu tối đa 80 sát thương mỗi giây.

Vệt Lửa (Q):

- Thời gian hồi chiêu: 8/7.5/7/6.5/6 giây

- Brand phóng quả cầu lửa tới trước, gây 80/120/160/200/240 (+ 65% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên nó chạm phải. Nếu mục tiêu đang chịu nội tại Bỏng, nạn nhân sẽ bị choáng trong 2 giây.

Cột Lửa (W):

- Thời gian hồi chiêu: 10 giây

- Sau 0.625 giây, Brand tạo ra 1 Cột Lửa tại vị trí được chọn, gây 75/120/165/210/255 (+ 60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả kẻ địch đang đứng trong đó. Những nạn nhân đang chịu nội tại Bỏng sẽ phải gánh chịu thêm 25% sát thương.

Bùng Cháy (E):

- Thời gian hồi chiêu: 12/11/10/9/8 giây

- Brand tạo ra 1 vụ nổ trên mục tiêu được chọn, gây 70/105/140/175/210 (+ 55% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Nếu nạn nhân đang chịu nội tại Bỏng, Bùng Cháy sẽ lan ra những đối tượng khác trong khu vực 300 khoảng cách.

Bão Lửa (R):

- Thời gian hồi chiêu: 105/90/75 giây

- Brand phóng ra chùm lửa hình xoắc ốc truyền từ kẻ địch này tới kẻ địch khác, gây150/250/350 (+ 50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép ở mỗi lần nảy. Tổng số lần nảy của Bão Lửa lên đến con số 4, đi kèm với 5 lần sát thương và có thể tác dụng lên cùng 1 mục tiêu tới 3 lần. Nếu mục tiêu được chọn đầu tiên đang chịu nội tại Bỏng, lần nảy tiếp theo sẽ ưu tiên lên tướng.

CÁCH KHẮC CHẾ BRAND


- Brand phải tung ra một kỹ năng rồi mới có thể thi triển các chuỗi kết hợp chiêu của hắn. Tránh được chiêu Vệt Lửa hay Cột Lửa sẽ ngắt quãng được chuỗi chiêu của hắn. Lựa chọn nhưng tướng cơ động là điều bạn nên hướng đến hoặc các tướng dồn damage khác để có thể kết liễu hắn sớm

- Hãy cố di chuyển ra khỏi đồng đội khi thấy hắn chuẩn bị tung chiêu Bão Lửa. Tốc độ di chuyển của nó khá chậm, nên bạn sẽ có đủ thời gian để phản ứng.

- Nội tại bẩm sinh của Brand khiến hắn là một hiểm họa trong các cuộc đụng độ. Cẩn thận không nên để mất quá nhiều máu trước khi bắt đầu lao vào chiến đấu.


TƯỚNG KHẮC CHẾ BRAND

TƯỚNG KHẮC CHẾ BRAND


- Kassadin: Là vị tướng có tầm đánh ngắn nhưng lại vô cùng cơ động, ngoài ra Kassadin còn là vị tướng khắc tinh của các pháp sư khi đối đầu với hắn ta. Brand càng tung kỹ năng nhiều thì Kassadin sẽ càng lợi ngoài ra khi có chiêu cuối Brand sẽ không thể nào tung kỹ năng trúng được Kassadin.

- Fizz: Với khả năng tránh kỹ năng bằng Tung Tăng Nhảy Múa, tiếp cận mục tiêu sau đó hạ gục mục tiêu không thương tiếc, Fizz hoàn toàn có khả năng hạ gục Brand trong vòng một nốt nhạc mà Brand không thể làm gì.

- LeBlanc: Khả năng cơ động kèm với lượng sát thương gây ra trong thời gian ngắn, LeBlanc sẽ là vị tướng khắc chế Brand rất tốt. Mục tiêu của LeBlanc khi đối đầu với Brand đó chính là hạ gục càng nhanh càng tốt Brand để hắn không thể tung combo và gây ra sát thương.

TƯỚNG KHẮC CHẾ BRAND


- Galio: Có lẽ Galio là vị tướng sinh ra để khắc chế các tướng có lượng sát thương phép lớn. Không cần phải nói nhiều về Galio, bất cứ vị tướng nào là AP đều nản lòng khi đối đầu với hắn ta kể cả Brand.

- Diana: Diana là vị tướng khá tốt để khắc chế Brand bởi đây là vị tướng chống dồn sát thương cực tốt trong liên minh huyền thoại, Để khắc chế vị tướng dồn sát thương như Brand hay bất kỳ tướng nào dồn sát thương hãy sử dụng Diana.

- Lux: Đây là vị tướng có khả năng cấu rỉa máu ở khoảng cách xa, khả năng dồn sát thương cũng khá tốt

- Zed: Với sự ảo diệu của vị tướng này bạn hoàn toàn có thể thắng kèo và kết liễu Brand với lượng sát thương lớn


Tướng khắc chế Brand và cách khắc chế Brand

Tướng khắc chế Brand và cách khắc chế Brand

Bạn đang xem Tướng khắc chế Brand và cách khắc chế Brand tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply