» » » Tướng khắc chế Jax và cách khắc chế Jax

Tướng khắc chế Jax và cách khắc chế Jax
Tướng khác chế Jax và cách khắc chế Jax. Tướng khắc chế Jax và cách khắc chế Jax hiệu quả nhất. Cách khắc chế FiJax ra trong giao tranh. Làm gì để khắc chế Jax, tướng khắc chế Jax.

Jax một đấu sĩ ở đường trên có tiềm năng ”gánh team” về cuối trận đấu, Jax luôn là một sự lựa chọn phổ biến trong bậc xếp hạng đơn/đôi. Lối chơi không quá khó khăn, độ cơ động tương đối, Jax có thể cân 2 – 3 người cùng lúc chỉ với một số trang bị trấn phái cơ bản và đặc biệt hơn với Ultimate của mình Jax có thể cân bằng được giữa sát thương và độ chống chịu mang lại từ chính nguồn sát thương đó.

Ở phiên bản 5.23 mới hắn càng mạnh hơn khi có thêm những trang bị mới. Chính vị vậy tìm hiểu về cách khắc chế hắn là điều bạn nên biết

CÁCH KHẮC CHẾ JAX KHI ĐỐI ĐẦU

- Nên sử dụng những tướng thiên về dùng kỹ năng hơn là đòn đánh nhiều.

- Có những khả năng chống tiếp cận khi bị Jax lao vào hoặc chặn được sát thương từ đòn đánh của hắn ta.

- Đè đường triệt để Jax trong giai đoạn đầu nhằm hạn chế khả năng farm và tích trữ tiền lên trang bị của Jax sau này.

- Hãy để ý khi hắn quay tay đó là lúc bạn nên rút lui để tránh bị làm choáng

- Các kỹ năng và trang bị giảm tốc độ đánh là yếu tố cần thiết để khắc chế Jax.


TƯỚNG KHẮC CHẾ JAX KHI SOLO TOP


LEE SIN:

- Với độ cơ động tốt với bộ kỹ năng công thêm Util đá phăng hắn ra gần như Jax khó có thể tiếp cận và dồn sát thương được hiệu quả

- Sử dụng Sóng Âm (Q) cũng như Địa Chấn (E) để quấy phá Jax khi hắn ta có ý định lao lên ăn lính.

TƯỚNG KHẮC CHẾ JAX KHI SOLO TOP


- Nên thủ sẵn trong người một con mắt để có thể đối đầu với Jax tốt hơn bằng cách tận dụng sự cơ động của bản thân.

- Nộ Long Cước (R) có thể sử dụng để dồn sát thương nhằm kết liễu Jax ở level 6. Trong giao tranh, kỹ năng này khá đa dụng khi vừa có thể dùng để đá Jax về đồng minh để ”hội đồng” hoặc đơn thuần là đá Jax ra khỏi giao tranh để vô hiệu hoá Jax.

- Khiên băng Randuin là công cụ cần thiết để khắc chế Jax.

MALPHITE:

- Malphite không đánh thường nhiều như Jax, nhưng Malphite lại có những kỹ năng vô hiệu hoá khả năng đánh thường hắn ta rất tốt. Bí quyết nằm ở kỹ năng Dậm Đất (E) ngoài việc gây sát thương, thời gian hồi chiêu ngắn và lượng năng lượng tiêu tốn thấp thì kỹ năng này còn gây giảm tới 30/35/40/45/50% tốc độ đánh của tất cả kẻ địch xung quanh.

- Ngoài ra với Q bạn có thể cấu rỉa máu Jax vô cùng tốt và lượng sát thương lớn từ Util hoàn toàn ít có cửa chiến thắng

- Nên cộng tối đa Dậm Đất (E) trước nhằm giảm thiểu tốc độ đánh của Jax khi hắn ta lao vào với Nhảy và Nện (Q).

- Nên tránh ra khỏi tầm đánh của lính và Jax một chút sau khi vừa tay đôi xong để hồi lại nội tại nhằm chuẩn bị cho cuộc đấu tay đôi tiếp theo.

- Tim Băng, Khiên Băng Randuin là trang bị cần thiết để đối đầu với Jax. Ngoài ra bạn cũng có thể lên đồ Malphite theo hướng sức mạnh phép thuật nhằm làm ”đột tử” hắn ta ngay lập tức với chuỗi combo của mình.

LULU

TƯỚNG KHẮC CHẾ JAX KHI SOLO TOP


- Lulu luôn là một sự lựa chọn mạnh ở đường trên với sự khó chịu của cô

- Liên tục tận dụng khả năng đánh thường và bộ kỹ năng, đặc biệt là Thương Ánh Sáng (Q) để chủ động chơi trên cơ Jax khi hắn ta có ý định ăn lính.

- Khi Jax đang ”quay tay” hay chuẩn bị lao lên tấn công, hãy sẵn sàng Biến Hoá (W) để kích hoạt vào bản thân giúp tăng thêm lượng lớn tốc độ di chuyển nhằm giãn cách phạm vi với Jax, sau đó phản công ngược lại với Giúp Nào Pix! (E) và Thương Ánh Sáng (Q).

- Giúp Nào Pix! (E) cũng giúp Lulu hạn chế được một phần sát thương của Jax nếu chẳng may bị hắn áp sát tấn công bằng cách sử dụng lên bản thân.

- Khổng Lồ Hoá (R) vào đồng đội đang bị Jax chọn làm mục tiêu giúp hạn chế khá nhiều sát thương gây ra từ bậc thầy vũ khí.

PANTHEON

-.Pantheon có một nội tại tuyệt vời là Che Chắn – giúp chặn một đòn đánh thường của Jax kèm theo đó là (W). Như vậy Pantheon sẽ có tối đa 3 lần chắn được đòn đánh thường của Jax

- Phóng Lao (Q) với sát thương lớn cùng thời gian hồi chiêu ngắn sẽ giúp Pantheon tỏ ra vượt trội so với Jax trong giai đoạn đi đường.

- Nên ưu tiên lên đồ sát thương trước để có thể tối đa hoá sức mạnh của Pantheon trong giai đoạn Jax cần tích tiền lên trang bị, sau đó lên các trang bị phòng ngự vẫn chưa muộn.

GAREN

- Với lượn giáp lớn, kèm theo đó là độ khó chịu với câm nặng Q thì đây cũng là lựa chọn phù hợp khi đối đầu với Jax

- Tim Băng, Khiên Băng Randuin là trang bị cần thiết để đối đầu với Jax. Ngoài ra bạn cũng có thể lên them Rìu Đen để gia tăng sát thương cũng như thời gian hồi chiêu

VLADIMIR

- Với khả năng cấu rỉa tốt, kèm theo đó với bể máu hắn có thể tránh được khá nhiều kỹ năng từ Jax

- Chính vì vậy đây cũng là lựa chọn tốt cho bạn khi đối đầu với Jax


Trên đây là những vị tướng có khả năng khắc chế tốt Jax ở vị trí Đường trên. Theo bạn còn những ai? Hãy cùng nhau thảo luận nhé!


Tướng khắc chế Jax và cách khắc chế Jax

Tướng khắc chế Jax và cách khắc chế Jax

Bạn đang xem Tướng khắc chế Jax và cách khắc chế Jax tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply