» » » Tướng khắc chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc

Tướng khắc chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc

Tướng khắc chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc.Tướng khác chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc . Tướng khắc chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc hiệu quả nhất. Cách khắc chế Leblanc trong giao tranh. Làm gì để khắc chế Leblanc , tướng khắc chế Leblanc .

LeBlanc là một vị tướng có khả năng dồn sát thương phép vô cùng khủng khiếp cùng với độ cơ động nhất nhì liên minh huyền thoại, vị tướng này luôn là ác mộng đối với các game thủ mỗi khi đối đầu. Không những mạnh ở đầu trận mà còn về cả cuối trận

CÁCH KHẮC CHẾ LEBLANC

- Hãy chọn trong đội hình những tướng có khả năng: Làm choáng hay câm lặng LeBlanc sẽ ngăn cô ta quay trở lại khởi điểm bằng chiêu Biến Ảnh.

- Nấp sau lưng lính để cô ta không thể trói bạn bằng kĩ năng Sợi Xích Siêu Phàm.

- Hãy chọn những tướng có khả năng cấu máu từ sớm nhằm ép Leblanc vào thế bị động trong giai đoạn đi đường.

- Có những kỹ năng khống chế mạnh nhằm ngăn chạn khả năng Leblanc gây sát thương.

- Các trang bị kháng phép hay giúp bạn không bị định vị như Đồng Hồ Cát,Khăn Giải Thuật,Dây Chuyền Chữ Thập, Giáp Tâm Linh…  là cần thiết để đối đầu với Leblanc.

-  Hơn hết, bạn cần thật bình tĩnh để có thể tung chiêu thức hợp lý mỗi khi Leblanc chủ động lao vào gây sát thương.

TƯỚNG KHẮC CHẾ LEBALANC



TƯỚNG KHẮC CHẾ LEBALANC


Lissandra: Với thời gian hồi chiêu ngắn và tốn ít năng lượng để liên tục sử dụng Mảnh Băng (Q) gây áp lực lên Leblanc ở những cấp độ đầu.

+ Thời điểm bạn trúng Dấu Ấn Ác Ý (Q) của Leblanc cũng là lúc mà cô ta sẽ chủ động lao lên với Biến Ảnh (W), nếu muốn chơi ”khô máu” thì hãy sẵn sàng Vòng Tròn Lạnh Giá (W).

+ Hầm Mộ Hàn Băng (R) có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau: Dùng lên bản thân trong những tình huống bạn là người bị động để hạn chế khả năng dồn sát thương của Leblanc hoặc dùng lên chính Leblanc nếu bạn muốn kết liễu cô ta khi kẻ lừa đảo hổ báo lao vào gây sát thương.

+ Cốc Quỷ Athene, Đồng Hồ Cát hay cả Gậy Đầu Lâu là những trang bị cần cân nhắc khi đối đầu với Leblanc.

- Galio: Chuyển kháng phép thành sát thương phép và những trang bị kháng phép là những món đồ mà Galio thường lên trước đó chính là nỗi ác mộng của các tướng có sát thương phép khi phải đối mặt với lượng kháng phép khổng lồ vậy, ngoài ra sự cấu máu từ xa của Galio cũng rất khó chịu khiến LeBlanc sẽ gặp phải vô vàn khó khăn.

- Morgana: Kỹ năng trói và kỹ năng tạo khiên chống phép sẽ giảm sức mạnh của LeBlanc đi rất nhiều. Kèm theo đó là W giúp bạn đẩy lính tốt cũng như cấu rỉa máu tốt

- Fizz: Fizz với bộ kỹ năng sát thương phép có thể hạ gục đối phương trong vòng một nốt nhạc sẽ khiến kèm theo đó là kỹ năng Nhảy Múa/Tung Tăng của mình Fizz có thể tránh khỏi combo của LeBlanc và tiếp cận LeBlanc với Đâm Lao.

- Diana: Một phát sư chống dồn sát thương mạnh mẽ nhất liên minh huyền thoại, khi LeBlanc tiếp cận gây sát thương bằng Biến Ảnh thì cũng lãnh trọn sát thương từ Thác Bạc từ Diana ngoài ra lượng máu của Diana mất đi sẽ ít hơn nhiều bởi lớp giáp tạo ra bởi kỹ năng Thác Bạc này, ngoài ra kỹ năng Trăng Mờ cũng sẽ làm ngắt quãng combo của LeBlanc đi rất nhiều. Khi có Utimate R Trăng Non thì LeBlanc dù có chạy đi đâu cũng khó thoát khỏi Diana.

Ngoài ra còn có những vị tướng khắc chế LeBlanc khá tốt như Ahri,Syndra,Mordekaiser… các bạn tham khảo thêm về cách chơi những vị tướng này để có thể khắc chế LeBlanc tốt nhất.




Tướng khắc chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc

Tướng khắc chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc

Bạn đang xem Tướng khắc chế Leblanc và cách khắc chế Leblanc tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply