» » » Cách chơi lên đồ Jhin AD tướng mới mùa 6

Cách chơi lên đồ Jhin AD tướng mới mùa 6
Cách lên đồ Jhin AD mùa 6 mạnh nhất. Lên đồ Jhin AD S6. Cách chới Jhin AD mùa 6. Bảng ngọc bảng bổ trợ Jhin AD mùa 6.Jhin Guide AD Season 6 Hướng dẫn lên đồ Jhin AD  mùa 6 2016

Jhin vị tướng bí ẩn có lẽ đang hót nhất hiện nay khi nhiều các diễn đàn cũng như trang báo game đều đang bàn tán về hắn đã chính thức được nộ diện với hình ảnh và bộ kỹ năng hoàn toàn mới.Ngoài ra Jhin hay còn có biệt danh là Nghệ Sĩ Tử Thần

KỸ NĂNG CỦA JHIN - NGHỆ SĨ TỬ THẦN

Nội tại: Thì Thầm

- Với 4 phát bắn, phát đạn cuối phát bắn thứ 4 chắc chắn chí mạng và gây sát thương cộng thêm dựa theo một phần lượng máu đã mất của mục tiêu. Sau khi bắn hết bốn phát, Jhin sẽ cần thời gian để nạp đạn.



Nội tại: Thì Thầm - Jhin


- Đòn chí mạng của Jhin gây ít sát thương hơn bình thường, và tốc độ đánh của hắn không thật sự được cải thiện bằng tốc độ đánh cộng thêm. Thay vào đó, tỉ lệ chí mạng và tốc độ đánh từ trang bị và ngọc bổ trợ sẽ tăng sức mạnh công kích cho Jhin, đồng thời đòn chí mạng sẽ tăng mạnh tốc độ di chuyển dựa theo tốc độ đánh của hắn.

Q: Lựu Đạn Cảm Hứng


- Jhin ném một quả lựu đạn vào kẻ địch gần đó. Khi chạm mục tiêu, bọc đạn nảy tối đa bốn lần vào các kẻ địch xung quanh. Hạ gục một kẻ địch với Lựu Đạn Cảm Hứng khiến lần nảy tiếp theo gây thêm sát thương.


W: Nét Vẽ Chết Chóc


- Nội tại: Tướng địch bị trúng đòn đánh thường của Jhin, Cạm Bẫy Nghệ Thuật, hoặc chịu sát thương từ đồng minh của hắn sẽ bị đánh dấu trong vài giây.

- Kích hoạt: Jhin bắn ra một phát súng với khoảng cách cực xa về hướng chỉ định, gây sát thương lên tất cả lính địch và tướng địch đầu tiên trên đường bay. Nếu tướng địch trúng phải đã bị đánh dấu từ trước, chúng sẽ bị trói trong một khoảng thời gian ngắn, còn Jhin thì nhận thêm một lượng tốc độ di chuyển.

E: Cạm Bẫy Nghệ Thuật



- Jhin đặt một cạm bẫy tàng hình trên mặt đất. Bẫy kích hoạt khi tướng địch giẫm phải, làm lộ diện và đánh dấu Nét Vẽ Chết Chóc lên chúng, sau đó tạo ra một vùng làm chậm lớn. Một thời gian ngắn sau, cạm bẫy phát nổ, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trong phạm vi tác động.


R: Sân Khấu Tử Thần



- Jhin hoàn thiện vũ khí của mình trước khi nhắm vào một hướng chỉ định, làm lộ diện mọi mục tiêu bị đánh dấu trong một khu vực rộng lớn. Sau đó, hắn có thể bắn bốn phát súng làm chậm và gây sát thương dựa theo lượng máu đã mất lên tướng địch đầu tiên trúng phải. Phát bắn thứ tư với Sân Khấu Tử Thần gây thêm rất nhiều sát thương và chắc chắn chí mạng.

BẢNG NGỌC CHO JHIN AD MÙA 6

- Ngọc Đỏ: Sát thương vậy lý
- Ngọc Vàng: Giáp cộng thẳng
- Ngọc Xanh: Kháng Phép
- Ngọc Tím: Tốc độ đánh

BẢNG BỔ TRỢ JHIN AD MÙA 6

- Jhin một vị tướng cho thấy rất cần tốc độ đánh, chính vì vậy bẳng ngọc dưới sẽ là phù hợp hơn với vị tướng này

BẢNG BỔ TRỢ JHIN MÙA 6


CÁCH TĂNG KÝ NĂNG JHIN AD

- Theo như nhưng gì đọc được ở trên thì mình nghĩ: Q sẽ được tăng Max đầu tiên sau đó là W ==> E . R lấy theo cấp

- Nhiều bạn nghĩ sẽ tăng W max trước nhưng w có thời gian hồi chiêu khá lâu lên mình nghĩ Q sẽ hợp lý hơn cho việc fam quái

CÁCH TĂNG KÝ NĂNG JHIN AD


CÁCH LÊN ĐỒ CHO JHIN AD

-  Có vẻ Jhin khá cần chí mạng, khá giống với jinx các bạn nên đồ tương tự như các tướng này thôi,

- Cố gắng lên Cô Cực kiếm đầu tiên ==> Đại bác liên thanh hoặc lưỡi hái linh hồn ==> Cung Xanh => Huyết kiếm ...

- Nói chung có rất nhiều cách lên trang bị tuy theo đội hình đối phương và thế trân hiện thời mà các bạn lên cho phù hợp

CÁCH LÊN ĐỒ CHO JHIN AD

- Một vài cách lên trang bị các bạn có thẻ tham khảo

CÁCH LÊN ĐỒ CHO JHIN AD



CÁCH ĐI DƯỜNG CHO JHIN

- Jhin là một xạ thủ rất khác biệt. Thay vì đi theo đa số cố gắng bào mòn đối thủ bằng việc tấn công liên tục thì y, với tâm hồn nghệ sĩ, khó tính đến cùng cực. Jhin sẽ lựa chọn thời cơ để tấn công. Khi đi đường, Jhin luôn dành các viên đạn của mình để ăn lính, kiểm soát số đạn và tìm kiếm cơ hội để bắn phát súng thứ 4, phát súng chết chóc nhất của y vào người đối thủ. Với tầm bắn trung bình, Jhin khá dễ dàng trong việc quấy rối đối phương. Cũng từ đây, Jhin có thể sử dụng Lựu Đạn Nhảy Múa để ăn lính, thậm chí là rút máu của đối thủ nếu hắn đứng quá gần lính.

- Tuy nhiên, việc tốc độ bắn thấp sẽ khiến Jhin luôn rơi vào tình thế phòng ngự dưới trụ vì vậy những phát bắn của y luôn phải dành để ăn lính thay vì quấy rối. Cơ sự là thế này, Jhin đã tính toán chính xác việc này, vì vậy y đã đặt trước một số bẫy Khán Giả Bất Đắc Dĩ khi lui về, rồi gọi người đi rừng đến ứng cứu để hạ gục con mồi xấu số. Khi cuộc truy sát bắt đầu, Jhin và đồng minh tốt nhất phải khơi mào trận chiến và dồn đối phương rơi vào bẫy đã đặt sẵn. Một khi chúng bị đánh dấu, Jhin lập tức dùng Nét Hoa Mỹ Chết Người để gây sát thương cũng như khóa mục tiêu lại trong vùng làm chậm cho đến khi bẫy phát nổ. Nếu đối phương bị khóa trong bẫy, chắc chắn máu chúng sẽ rất thấp, tạo điều kiện cho viên đạn thứ 4, phát súng cuối cùng của Jhin tỏa sáng. Chúng sẽ chết, không sớm thì muộn.

- Bẫy thì vẫn là bẫy, chúng sẽ đóng vai trò phòng ngự vô cùng tốt cho Jhin nếu như y quyết định chơi tất tay. Trong khi cơ hội khá khan hiếm thì một phát chí mạng bất ngờ lên kẻ địch yếu máu không chỉ giúp Jhin có cơ hội kết liễu mục tiêu, mà còn để truy đuổi. Jhin xuất sắc ở điểm này, truy theo con mồi bị đánh dấu và dùng Nét Hoa Mỹ Chết Người để khóa chúng lại rồi bắn chúng bằng khẩu Whisper. Thông thường việc này sẽ thu hút sự chú ý của rừng đối phương nhưng nếu Jhin bắn được phát bắn thứ 4, phát bắn kèm theo chí mạng (cũng như tăng tốc độ di chuyển) sẽ khiến người đi rừng tháo chạy ngay lập tức như thể hắn là con mồi lọt vào cạm bẫy của Nghệ Sĩ Đa Tài

Chú ý: Nhưng dù sao thì vị tướng này cũng chưa được ra mắt vì vật đây cũng chỉ là những phỏng đoán từ phía mình. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết hơn khi vị tướng này ra mắt hoàn toàn

Mọi ý kiến vui lòng comment xuống cuối bài viết nhé !


Cách chơi lên đồ Jhin AD tướng mới mùa 6

Cách chơi lên đồ Jhin AD tướng mới mùa 6

Bạn đang xem Cách chơi lên đồ Jhin AD tướng mới mùa 6 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply