» » [Jhin] Thông tin tướng mới Jhin - Dead Eye LMHT mùa 6

[Jhin] Thông tin tướng mới Jhin - Dead Eye LMHT mùa 6

[Jhin] Thông tin tướng mới Jhin LMHT mùa 6. Tướng mới sắp ra mắt Jhin. Thông tin hình ảnh kỹ năng của tướng mới Jhin.

Hiện nay ở trên các trang tin cũng như diễn đàn về Liên Minh Huyền Thoại ngập tràn trong những bài về Jhin hay còn gọi DEAD EYE – một “thứ gì đó” mới của Riot được tung ra

Với nhiều giả thiết được đưa ra và dự tướng mới sẽ là xạ thủ và cái tên Jhin có lẽ là hợp lý nhất. Bới cái tên Dead Eye mình thấy giống biệt hiệu hơn là tên. Nếu Dead Eye là tên một vị tướng thì có vẻ hơi lạ, nhưng nếu đó là biệt hiệu, còn tên thật là Jhin thì nghe hợp lý hơn rất nhiều.

Thế nhưng, đó mới chỉ là những phỏng đoán, bởi chúng ta chưa có quá nhiều thông tin gì cả, ngoài những hình ảnh và video vừa được công bố

Hình ảnh mới nhất về vị tướng này cũng vừa được công bố, mình nghĩ vị tướng này sẽ sớm dc ra mắt thôi



Mới đây, cụ thể chỉ vài tiếng thôi, bộ chiêu thức của Jhin – DeadEye phiên bản Trung Quốc đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn, cộng đồng mạng trên toàn thế giới. Tất nhiên, một anh chàng “Hảo tâm” đã cất công dịch lại toàn bộ chiêu thức về ngôn ngữ thông dụng Tiếng Anh để mọi người cùng thưởng thức:

KỸ NĂNG CỦA TƯỚNG MỚI JHIN

Nội Tại: Tốc độ đánh sẽ không gia tăng khả năng bắn nhanh của Jhin, thay vào đó nó sẽ làm gia tăng khả năng xuyên giáp của vị tướng này.

Chiêu Q:

- Đánh dấu một kẻ địch, cung cấp lượng tốc độ chạy khi di chuyển về đối thủ bị dấu ấn. Khi tấn công vật lí lên đối thủ bị gây dấu ấn, Jhin gây thêm lượng sát thương nhất định và đẩy lùi nhẹ địch và ngắt chiêu thức dạng vận chiêu (Chiêu cuối Malzahar hay dịch chuyển chẳng hạn). Nếu đối phương chết trong thời gian bị đánh dấu, chiêu thức sẽ được giảm thời gian hồi chiêu.

Chiêu W:


- Tạo ra một hầm dọc theo từ Jhin đến đối phương chỉ định, khi chiêu thức được kích hoạt, chỉ Jihn và kẻ địch được phép đi trên đường hầm đó. Nếu kẻ địch ra khỏi đường hợp đường hầm đó, địch sẽ nhận sát thương và làm chậm đáng kể.

Chiêu E:

- Bị động: Đòn đánh vật lí cơ bản gây choáng đối thủ trong 0.5 giây (Chắc sẽ có thời gian hồi chiêu lên một mục tiêu như Udyr).

- Kích hoạt: Cung cấp cho Jhin các Skillshot tầm xa và áp dụng hiệu ứng đòn đánh trong chiêu thức. Nếu giết chết một kẻ địch, Jhin bước vào trạng thái tàng hình, gia tăng tốc độ đánh lớn và mất tàng hình khi tấn công kẻ địch.

Chiêu R:



- Khi kích hoạt lần đâu, Jhin đứng ở một vị trí, mở ra một phạm vi cực dài thăm dò kẻ địch đằng sau con trỏ và cung cấp tầm nhìn (Nhớ phải giữ chiêu thức). Sau khi nhả chiêu thức (Như Xerath), Jhin bắn theo viên đạn hạng nặng theo đường thẳng gây sát thương rất lớn lên tất cả tướng trên đường thẳng ấy.

Dù sao đi chăng nữa, Jhin DeadEye có lối chơi và bộ kĩ năng khá dị, chưa xếp vào vị trí nào cho hợp lí. Vừa sở hữu tay dài vừa mang thiên hướng xạ thủ nhưng lại dồn sát thương, có thể Jhin sẽ được chơi ở cả 3 đường mất!!! Giờ chúng ta cùng chờ đợi đến từ Riot nhé.

Mọi thông tin về sự kiện Jhin - Dead Eye của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được mình cập nhật và gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất !


[Jhin] Thông tin tướng mới Jhin - Dead Eye LMHT mùa 6

[Jhin] Thông tin tướng mới Jhin - Dead Eye LMHT mùa 6

Bạn đang xem [Jhin] Thông tin tướng mới Jhin - Dead Eye LMHT mùa 6 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply