» » [LMHT] Bộ kỹ năng của tướng mới Jhin DeadEye bị rò rỉ

[LMHT] Bộ kỹ năng của tướng mới Jhin DeadEye bị rò rỉ


Mới đây, bộ chiêu thức của Jhin – DeadEye phiên bản Trung Quốc đã chính thức được ra mắt các kỹ năng của Jhin cũng được công bố các bạn xem chi tiết qua thông tin phía dưới nhé


Nội tại: Thì Thầm

- Với 4 phát bắn, phát đạn cuối phát bắn thứ 4 chắc chắn chí mạng và gây sát thương cộng thêm dựa theo một phần lượng máu đã mất của mục tiêu. Sau khi bắn hết bốn phát, Jhin sẽ cần thời gian để nạp đạn.

- Đòn chí mạng của Jhin gây ít sát thương hơn bình thường, và tốc độ đánh của hắn không thật sự được cải thiện bằng tốc độ đánh cộng thêm. Thay vào đó, tỉ lệ chí mạng và tốc độ đánh từ trang bị và ngọc bổ trợ sẽ tăng sức mạnh công kích cho Jhin, đồng thời đòn chí mạng sẽ tăng mạnh tốc độ di chuyển dựa theo tốc độ đánh của hắn.

Q: Lựu Đạn Cảm Hứng

- Jhin ném một quả lựu đạn vào kẻ địch gần đó. Khi chạm mục tiêu, bọc đạn nảy tối đa bốn lần vào các kẻ địch xung quanh. Hạ gục một kẻ địch với Lựu Đạn Cảm Hứng khiến lần nảy tiếp theo gây thêm sát thương.


W: Nét Vẽ Chết Chóc

- Nội tại: Tướng địch bị trúng đòn đánh thường của Jhin, Cạm Bẫy Nghệ Thuật, hoặc chịu sát thương từ đồng minh của hắn sẽ bị đánh dấu trong vài giây.

- Kích hoạt: Jhin bắn ra một phát súng với khoảng cách cực xa về hướng chỉ định, gây sát thương lên tất cả lính địch và tướng địch đầu tiên trên đường bay. Nếu tướng địch trúng phải đã bị đánh dấu từ trước, chúng sẽ bị trói trong một khoảng thời gian ngắn, còn Jhin thì nhận thêm một lượng tốc độ di chuyển.

E: Cạm Bẫy Nghệ Thuật

- Jhin đặt một cạm bẫy tàng hình trên mặt đất. Bẫy kích hoạt khi tướng địch giẫm phải, làm lộ diện và đánh dấu Nét Vẽ Chết Chóc lên chúng, sau đó tạo ra một vùng làm chậm lớn. Một thời gian ngắn sau, cạm bẫy phát nổ, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trong phạm vi tác động.


R: Sân Khấu Tử Thần

- Jhin hoàn thiện vũ khí của mình trước khi nhắm vào một hướng chỉ định, làm lộ diện mọi mục tiêu bị đánh dấu trong một khu vực rộng lớn. Sau đó, hắn có thể bắn bốn phát súng làm chậm và gây sát thương dựa theo lượng máu đã mất lên tướng địch đầu tiên trúng phải. Phát bắn thứ tư với Sân Khấu Tử Thần gây thêm rất nhiều sát thương và chắc chắn chí mạng.



[LMHT] Bộ kỹ năng của tướng mới Jhin DeadEye bị rò rỉ

[LMHT] Bộ kỹ năng của tướng mới Jhin DeadEye bị rò rỉ

Bạn đang xem [LMHT] Bộ kỹ năng của tướng mới Jhin DeadEye bị rò rỉ tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply