» » Shen được sửa lại với kỹ ăng hoàn toàn mới

Shen được sửa lại với kỹ ăng hoàn toàn mới

Hôm nay 14/01/2016, Liên Minh Huyền Thoại đã có vô số thay đổi mới được cập nhật tại máy chủ PDE. Và điều đáng chú ý nhất có lẽ là tướng mới Jhin được ra mắt và bộ kỹ năng của shen cũng được làm lại mới


Nội tại - Lá chắn kiếm khí



- Say khi niệm phép, Shen nhận được một tấm khiên có thể hấp thụ tối đa 52 (+0) sát thương trong 2.5 giây (Thời gian chờ 10 giây). Các phép đánh trúng tướng địch hoặc tướng đồng đội sẽ giảm thời gian chờ đi 4 giây.

- Sức mạnh của Shen được cụ thể hóa thành một thanh kiếm hồn và có thể điều khiển bằng các kỹ năng khác.

Chiêu Q - Công kích hoàng hôn


- Nộ: 140

- Thời gian hồi: 8 giây

- Shen triệu gọi thanh kiếm hồn và rút nó ra. Kẻ địch bị nó chém trúng bị làm chậm đi 35% khi chúng di chuyển ra xa khỏi Shen trong 2 giây.

- 3 đòn đánh kế tiếp của Shen gây sát thương phép bằng 3 (+0)% lượng máu tối đa của mục tiêu bị kiếm hồn chém trúng. Nếu kiếm hồn chạm phải tướng địch, các đòn đánh sẽ gây 5 (+0)% máu tối đa và nhận thêm 50% tốc độ đánh.

- Quái rừng và lính nhận thêm 30 sát thương từ những đòn đánh này.

Chiêu W - Bảo vệ linh hồn


- Nộ tốn: 40
- Thời gian hồi: 18 giây

- Kiếm hồn của Shen tạo ra một vùng phòng ngự trong 1.75 giây. Các đòn đánh thường nhắm vào Shen hoặc một tướng đồng minh đứng trong vùng này đều bị cản.

- Nếu không có tướng nào để bảo vệ trong vùng khi nó bắt đầu, kiếm hồn sẽ không kích hoạt cho đến khi có tướng đi vào hoặc sau khi 2 giây trôi qua.

Chiêu E - Vô Ảnh Bộ

- Cái này thì khá giống kỹ năng cũ

- Nộ tốn: 180
- Thời gian chờ: 18 giây
- Nội tại - Gây sát thương bằng Shadow Dash hoặc Twilight Assault sẽ hồi lại 30 năng lượng.
- Kích hoạt - Shen lướt tối một hướng, gây 50 (+0) sát thương vật lý cho tất cả tướng địch trên đường lướt và khiêu khích chúng trong 1.5 giây.

R: Nhất thống

- Thời gian hồi: 180 giây

- Shen tạo một chiếc khiên trên tướng đồng đội, hấp thu tối đa 250 sát thương trong 5 giây. Sau khi niệm chú trong 3 giây, Shen và kiếm hồn sẽ biến đến vị trí của đồng đội này.


Shen được sửa lại với kỹ ăng hoàn toàn mới

Shen được sửa lại với kỹ ăng hoàn toàn mới

Bạn đang xem Shen được sửa lại với kỹ ăng hoàn toàn mới tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply