» » » Bàn làm việc Hòa Phát cho vị trí giám đốc

Dù được ra mắt từ năm 2010 nhưng sức hút của bàn giám đốc Royal vẫn chưa bao giờ giảm, Royal luôn là một dòng bàn giám đốc được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Cùng bàn làm việc Hòa Phát tìm hiểu nguyên nhân vì sao loại bàn này lại có sức hút đến vậy nhé!

Tháng 8 năm 2010 bàn giám đốc Royal được công ty nội thất Hòa Phát cho ra mắt trên thị trường. Hiện nay, giữa một rừng sản phẩm bàn giám đốc, bàn Royal vẫn tạo được chỗ đứng cho riêng mình.

Bàn làm việc Hòa Phát cho vị trí giám đốc


Thiết kế
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của dòng sản phẩm này đó chính là những thiết kế tinh tế, ấn tượng, phá cách so với những mẫu bàn làm việc giám đốc trước đó. Bạn luôn tìm thấy sự kết hợp độc đáo, ăn ý từ kiểu dáng đến màu sắc ở mọi chiếc bàn giám đốc Royal. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm đơn giản những đầy lôi cuốn với vẻ trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra nó còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội phục vụ cho công việc lãnh đạo của giám đốc.

Chất liệu
Bàn giám đốc Royal là dòng nội thất văn phòng làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine. Loại gỗ này rất đa dạng về màu sắc, từ màu vân gỗ, màu café sữa cho đến màu nâu đen, kem nhạt… Ưu điểm của loại gỗ này đó là màu sắc đã dạng, trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt có khả năng chống chọi tốt với các tác nhân ngoài môi trường.

Giá thành cạnh tranh
Bàn giám đốc Royal được đánh giá là một trong những mẫu bàn làm việc Hòa Phát giá rẻ nhất cho giám đốc trên thị trường hiện nay với giá dao động trong khoảng từ 2.700.000 đến 4.500.000 đồng. Nguyên nhân chính đó là nhờ sử dụng gỗ công nghiệp, thiết kế đơn giản cắt bớt nhiều chi tiết rườm rà ở các dòng sản phẩm khác.

Kích thước hợp lý
Cuối cùng chính là những sản phẩm bàn giám đốc Royal có kích thước rất chuẩn, hợp lý với không gian văn phòng tại Việt Nam. Ngoài ra nó còn rất dễ điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mang một dáng vẻ khỏe khoắn khác lạ, mà giá cả lại phải chăng hơn rất nhiều so với những lợi bàn giám đốc truyền thống, bàn giám đốc Royal chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lí tưởng hàng đầu cho nhiều văn phòng công ty. Hi vọng những chia sẻ trên của bàn Hòa Phát sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bàn giám đốc!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 182 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội 
Điện thoại: 0432 595 490 - 0988 359 808


Bàn làm việc Hòa Phát cho vị trí giám đốc

Bàn làm việc Hòa Phát cho vị trí giám đốc

Bạn đang xem Bàn làm việc Hòa Phát cho vị trí giám đốc tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments:

  1. mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc
    .........maycuaquocduy............
    Máy cưa rong nhiều lưỡi công nghệ mới nhất hiện nay

    ReplyDelete
  2. thông tin bạn chia sẻ hay và cần thiết
    ---------------------------------maybaogocu-----------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    ReplyDelete