» » » Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank

Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank. Tướng đường trên mạnh nhất bản 6.11. Tướng nào mạnh nhất 6.11 để đi top. Những tướng nên đem đi để đi top 6.11

Phiên bản 6.11 được cập nhật được vài ngày với nhiều sự thay đổi về trang bị cũng như chất tướng. Qua bài viết này mình xin đưa ra vài lựa chọn thích hợp cho những ai hay đi top để có thể leo rank dễ dàng. Nói là mạnh nhất thì cũng không đúng mà là những tướng được lợi nhiều nhất thì đúng hơn, mà lợi hơn một chút là sẽ mạnh rồi

Irelia - Ý Chí Của Lưỡi Kiếm

Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank


- Tam Hợp Kiếm làm lại công thức, Irelia bất ngờ trở lại đấu trường công lý trong thời gian mất hút ở Meta Tanker Băng Lửa đường trên. Quả thực, những thay đổi mới trang bị này nâng cấp sức mạnh cực lớn cho Ý Chí Lưỡi Kiếm.

- Đầu tiên, bí kíp đến từ yếu tố tốc độ đánh và giảm thời gian hồi chiêu của Tam Hợp Kiếm tăng lên, loại bỏ tỉ lệ chí mạng không cần thiết. Do đó, Irelia tận dụng đầy đủ yếu tố chỉ số trắng, sát thương hiệu ứng Kiếm Phép và tốc độ đánh cho chiêu thức Kiếm Thuật Hiten (W). Thêm vào đó, các hung thần đỡ đòn đường trên như Ekko, Maokai kèm xạ thủ đi rừng như Kindred, Graves đã bị giảm sức mạnh khủng khiếp, Irelia lại như hổ mọc thêm cánh.

- Về cách lên trang bị thì: Lời khuyên mình là các bạn: “Lên Tam Hợp + Móng Vuốt Sterak”.

Vladimir

- Vladimir không những mạnh ở vị trí TOP mà ngay cả ở đường giữa hắn cũng đều vô cùng bá đạo mà Riot quên tên chưa nhắc đến tại bản 6.11.

Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank


- Vladimir đi đường một cách ổn định, lấy sát thương duy trì và phong cách lên đồ Semi Tanker làm gốc. Bởi vậy, người chơi cần lên một số trang bị trấn phái như Giáp Tâm Linh, Đai Lưng Hextech, Trượng Pha Lê Rylai, Đồng Hồ Cát Zhonya thay vì Item đặc chủng sức mạnh phép thuật trước đây.

- Về lối chơi, Vladimir cần chú trọng tới khả năng hồi máu mạnh mẽ của mình trong cả đi đường lẫn giao tranh tổng. Giờ đây, Riot yêu cầu game thủ phải xử lí chiêu Truyền Máu (Q) và Máu Độc (R) sao cho hồi máu nhiều nhất, tạo điền đề gây sát thương khủng bằng chiêu E. Xử lí kĩ năng một cách thành thục, game thủ thoải mái cấu rỉa máu, gây sát thương mà không mất quá nhiều máu bản thân.

Lissandra

- Một vị tướng khác cực kì mạnh trên đấu trường công lý hiện tại là Mụ Phù Thủy Băng Giá – Lissandra. Lissandra không sở hữu sát thương khủng nhưng độ ổn định cực lớn, nhất trong tay game
thủ có tầm nhìn chiến thuật.

Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank


- Lissandra đi đường rất ổn, farm thuận lợi, sát thương ở mức trung bình khá trong số pháp sư. Bởi vậy, nếu tập trung farm trang bị lớn, chúng ta hiếm khi thấy người chơi vị tướng này thua thọt vì có kĩ năng tầm xa lẫn kĩ năng chạy trốn. Điểm mạnh nhất của Lissandra chính là sở hữu kĩ năng khống chế tuyệt vời để kết hợp với đồng đội, đặc biệt Gank cùng người đi rừng. Hiện tại, các pháp sư đã bắt đầu yếu dần nên chuyện Lissandra trở lại mạnh mẽ không quá ngạc nhiên.

- Ngoài ra, Lissandra ổn định từ đầu trận đến cuối trận, không mạnh nhưng không quá yếu ở thời điểm nào cả, chỉ phụ thuộc vào khả năng xử lí tình huống của game thủ sử dụng mà thôi. Cuối cùng, Lissandra kết hợp cực tốt với người đi rừng theo khuynh hướng Carry Damage như Sofm chẳng hạn bởi Mụ Phù Thủy sẽ giữ địch cho nhân vật chính tỏa sáng.

Swain

Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank


- Đây chắc chắn là vị tướng có mật độ xuất hiện dày đặc nhất trong mọi trận đấu từ xếp hạng cho tới đánh thường kể từ Kỷ Nguyên Ma Thuật. Mặc dù bị giảm chút ít sức mạnh ở phiên bản 6.11, nhưng Swain vẫn gây ra một lượng sát thương lớn và sự giúp sức của trang bị giúp hắn ta tạo ra tầm ảnh hưởng lên nhiều mục tiêu, đặc biệt khi có Trượng Trường Sinh cùng Đồng Hồ Cát Zhonya.

Ngoài ra các tướng như  Kayle,Hecarim, Fizz, Sion.. các bạn cũng lên hướng tới và tập luyện xem sao


Mọi ý kiến các bạn vui lòng để lại comment ở cuối bài viết nhé !


Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank

Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank

Bạn đang xem Tướng đi TOP mạnh nhất bản 6.11 nên chọn để leo rank tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply