» » Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Cách trị bệnh trĩ không cần đi khám. Cách trị bệnh trình bằng cách xông hơi. Trị bệnh trĩ tại nhà không cần tới phòng khám

Chào cả nhà, hôm nay em xin chia sẻ lại một bài viết của một bạn có nickname là: msawesome . Bạn ý đã chia sẻ trên diễn đàn webtretho  một ít kinh nghiệm của để nhận biết và chữa khỏi bệnh trĩ hoàn toàn trong vòng 2 tháng mà không cần phải uống thuốc. Mình xin chia sẻ lại nguyên văn như sau:


Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả

- Em là con gái, năm nay 23 tuổi ạ, vừa mới ra trường đang thất nghiệp ở nhà thì phát hiện ra mắc bệnh trĩ. Em ăn uống cũng khá lành mạnh thế mà không hiểu sao lại để ra nông nỗi

Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả- Ban đầu thì đi vệ sinh hơi khó, xong về sau thì rất đau, đi xong bao nhiêu lâu rồi vẫn đau. Giai đoạn này khoảng 2 tuần. Em thì chủ quan, định kệ tự khỏi. Đến lúc chỗ ấy nó sưng lên, rồi lồi ra một mẩu thịt, xong rồi ở yên đấy không xẹp xuống nữa, em mới tá hỏa. Lên mạng search (ko dám đi khám vì xấu hổ), tự chẩn đoán là em đã bị bệnh trĩ. Lúc này cuộc đời coi như là đi tong, thất nghiệp vô công rồi nghề, cũng xinh xắn thế mà lại mắc căn bệnh trầm kha.

- Tâm sự với mẹ em, mẹ em tiết lộ là mẹ em cũng bị mấy chục năm mà chữa mãi ko khỏi dứt điểm. Em tuy rất lạc quan nhưng lúc này coi như cuộc đời đi tong. Lại lên mạng search tiếp cách chữa thì có ra một bài thuốc dùng lá, nói rằng rất hiệu nghiệm. Em nghĩ cũng chẳng mất gì, mấy loại này trong vườn lại có sẵn nên quyết định thử. Bài thuốc gồm:

  • Lá sung
  • Lá lốt
  • Lá ngải cứu
  • Lá cúc tần (từ bi) (mua ở hàng lá xông thì phải, em thì đi xin được)
  • Nghệ vàng một mẩu nhỏ thái nhỏ


- Các loại lá em cắt cả cành nhỏ, mỗi loại một nắm tay. Rửa sạch, cho vào nồi, đun tất cả lên, hơi đặc một tí, đổ ra chậu rồi XÔNG trong 15 phút. Khi nước nguội thì ngâm trực tiếp 10 -15 phút. Ngồi rất là tê và mỏi chân, phải chịu khó như thế (em thường mang tab vào giải trí), làm đều đặn mỗi ngày. Khoảng 1 tuần thì hết hẳn đau, đi vệ sinh dễ dàng. Tuy thế cũng hơi nản vì cái vụ xông này ngồi oải lắm. Em làm dần cũng quen, hôm nào ko làm thấy thiếu thiếu. Sau 2-3 tuần thì em thấy mẩu thịt kia co co lại, bé dần. Phấn khởi lắm, đến nay là tròn 2 tháng thì em khỏi hẳn, không còn đau tẹo nào, không còn dấu vết gì, hồi đầu em còn bị dọa là không bao giờ khỏi hết, cái mẩu trĩ nó cứ mãi ở đấy cơ, nên em cũng không tin là nó khỏi được, giờ thì lặn hết như chưa từng bị gì, đúng là mài sắt nên kim :”).

- Ngoài ra, khẩu phần ăn uống cũng cần phải chú ý đặc biệt:

*Kiêng: thịt gà, cá, trứng (ăn ít, 1-2-3 miếng thì không sao, ăn nhiều đi vs khó), rau càng cua (không ăn vì rất nhiều canxi, em ăn một bữa mà khổ luôn mấy ngày), đồ ăn nhiều canxi, các loại đồ ăn cay nóng có tiêu, ớt gừng, rượu bia, các loại quả nóng (xoài, mít, vải)

*Ăn uống: Uống nhiều nước, Rau diếp cá (có một đợt mỗi ngày em ăn 1 bó, hơi khó ăn tí nhưng ăn 1-2 lần là quen, có thể xay ra uống cho dễ, uống vừa đỡ bệnh mà em còn hết nổi mụn dị ứng, da đẹp lên), các loại rau củ quả mát (cái gì mát em cũng chén rau dền, mướp, rau ngót, cà chua, dưa chuột v.v), khoai lang, mỗi ngày ăn một vài thìa vừng đen (dễ đi vs mà đẹp da)

- Bữa chính của em nhiều rau củ, thức ăn mặn như thịt thì ăn ít, em ăn tôm nhiều nhưng lột vỏ.
Chịu khó vận động nhiều hơn, ngồi ít (em lười lắm). Chế độ này em thỉnh thoảng lơi là đấy, nếu mọi người nghiêm ngặt thì có khi còn khỏi nhanh hơn nữa kìa ^^

Em thấy có nhiều chị có bầu bị bệnh này, em ko dám chắc bài thuốc này an toàn cho các chị không, với lại có bầu ngồi xông cũng khó khăn, các chị xin tư vấn thêm nhé.

Hy vọng qua bài viết dài dòng của bạn msawesome , nhiều người có thể lạc quan hơn, có tinh thần chữa bệnh, tin rằng có thể khỏi được ^^ Chúc may mắn ạ!


Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Bạn đang xem Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments:

  1. Cảm ơn bạn vì bài viết này tương đối đầy đủ về làm đẹp. Đây chắc chắn là kiến thức bổ ích dành cho những bạn chưa biết cách làm đẹp. Các bạn có thể ghé blog Bác sĩ Kim để hiểu hơn về những kiến thức y Khoa.

    ReplyDelete