» » » Hướng dẫn tự chạy Lăn Kim trị sẹo rỗ sẹo thâm mụn tại nhà


Hướng dẫn tự Lăn Kim tại nhà với tinh chất Collagen tươi Vieskin
Hướng dẫn tự chạy Lăn Kim trị sẹo rỗ sẹo thâm mụn tại nhà. Hướng dẫn tự chạy lăn kim tại nhà chi tiết. Cách chạy lăn kim trị sẹo rỗ sẹo thâm mụn tại nhà.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn chăm chút thật kỹ càng và cẩn thận cho làn da của mình. Chính vì vậy các phương pháp làm đẹp hay giúp trẻ hoá làn da bao giờ cũng thu hút đông đảo chị em nghiên cứu và thử nghiệm. Thời gian gần đây, người ta bắt đầu nghe đến phương pháp làm đẹp bằng cách lăn kim giúp trị sẹo rỗ sẹo thâm sau mụn

LĂN KIM LÀ GÌ VÀ CÔNG DỤNG CỦA LĂN KIM

- Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn

Hướng dẫn tự Lăn Kim tại nhà với tinh chất Collagen tươi Vieskin
Cách thức hoạt động tạo hư tổn nhẹ trên da của phương pháp lăn kim với hai dụng cụ Dermaroller (trái) và Dermapen (phải).

- Nguyên tắc hoạt động:  Khi lăn, những đầu kim siêu nhỏ, sắc, cứng đâm vào lớp biểu bì đi sâu xuống da, nhằm tạo nên tổn thương nhỏ. Khi rút kim, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Tuy vậy, cơ thể chúng ta vẫn ghi nhận tổn thương này và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo và kích thích tái tạo tế bào da.

Trái ngược với tất cả các phương pháp như laser, lột da, mài mòn da…, phương pháp lăn kim hoạt động trên nguyên tắc kích thích hình thành mô da mới giúp vết thương tự phục hồi mà làn da vẫn nguyên vẹn, không hề có tổn thương nào đáng kể. Lăn kim không chỉ cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài mà còn phục hồi kết cấu da từ bên trong, đây chính là ưu điểm vượt trội của lăn kim.

- Công dụng của việc lăn kim chăm sóc da với tinh chất Collagen Vieskin:

+ Phương pháp này mang lại nhiều công dụng: tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên đến 1.000 lần; sắp xếp lại những bó sợi collagen lão hóa hư hại, không làm tổn thương da kéo dài; quá trình kích thích đáp ứng bình thường của da; không có tác dụng phụ gây hại da; có thể dùng trên nhiều vùng da khác nhau của cơ thể; hấp thu rất tốt cho các loại thành phần hoạt tính điều trị cho da. Ngoài ra, chúng còn tạo collagen cho da nhiều lên bằng phương pháp kích thích cơ học có kiểm soát, bề mặt da được bảo vệ trong suốt quá trình điều trị.

Hướng dẫn tự Lăn Kim tại nhà với tinh chất Collagen tươi Vieskin

Cụ thể:

- Kích thích sản xuất collagen: Với cơ chế tạo hư tổn nhẹ để kích thích quá trình tự làm lành, tăng khả năng sản sinh tế bào mới để hình thành collagen và elastin.

- Giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn: Collagen mới được sản sinh là chất đệm hoàn hảo để làm đầy các nếp nhăn xuất hiện trên da, tăng tính đàn hồi và khả năng tự làm lành của từng tế bào.

- Giảm sẹo, mụn trứng cá: Khi mụn lành, nó tạo thành những hố sâu trên da tạo thành các vết sẹo li ti. Việc sản xuất collagen cũng như bổ sung collagen sẽ giúp cải thiện rõ rệt tình trạng mụn, sẹo hay vết thâm trên da.

- Cải thiện kết cấu da: Về bản chất phương pháp này là đâm đầu kim nhỏ lên da để kích thích da sản sinh tế bào mới trước kèm theo đó là lượng collagen bổ sung vào da sẽ được hấp thu tốt hơn, vậy nên cấu trúc làn da cũng nhờ vậy mà thay đổi. Với những làn da bị rỗ thì đây là phương pháp có thể cải thiện gần như tối đa tình trạng này.



Hướng dẫn tự chạy Lăn Kim trị sẹo rỗ sẹo thâm mụn tại nhà

Để thực hiện các bạn bạn cần vệ sinh da mặt tay thật sạch sẽ nhé sau khi đã vệ sinh sạch sẽ các bạn hãy thực hiện theo thứ tự sau

Bước 1: Chuẩn bị:

- Dụng cụ lăn kim với (Loại 540 đầu kim HOẶC 192 đầu kim, với kim lăn từ 0,5mm - 1mm)

Cách chọn kích thước kim ( mm)
+ Sẹo mụn ( 1.5 )
+ Triệt tiêu tế bào mỡ ( 0.2)
+ Điều trị vết nhăn ( 1.0 – 1.5 )
+ Điều trị lỗ chân lông to, cân bằng điều tiết dầu ( 1.0 )
+ Điều trị rụng tóc, hói ( 0.25 )
+ Điều trị tàn nhang, nám, vết thâm. ( 0.5 )
+ Rạn da bụng (1.5 )
+ Giãn mao mạch ( 0.2 )

- Cồn, nước muối sinh lý và một chút nước nóng để vệ sinh dụng cụ.
- Dung dịch sát khuẩn - Betadine.
- Kem ủ tê bề mặt.
- Serum, Tinh chất Collagen tươi, tế bào gốc...
- Cuối cùng là găng tay y tế.

Bước 2: Vệ sinh dụng cụ:

- Các bạn rửa dụng cụ lăn kim và kim qua nước nóng trước nhé
- Tiếp theo các bạn dùng cồn để rửa qua đầu kim

Bước 3: Vệ sinh da mặt

- Các bạn vệ sinh tẩy da chết cho mặt thật sạch. Sau đó dùng dung dịch sát khuẩn - Betadine để sát khuẩn lần nữa rồi dùng nước muối sinh lý kèm giấy tẩy trang lau sạch

Bước 4: Lăn kim

- Nếu bạn nào sợ đau có thể dùng Ủ tê những vùng da cần lăn kim để đỡ đau khi lăn kim. Còn bạn nào thấy không đau thì không cần cũng được

Hướng dẫn tự Lăn Kim tại nhà với tinh chất Collagen tươi Vieskin


- Lăn vùng trán đầu tiên. Do đây là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn các vùng còn lại nên cần được lăn trước vì thuốc tê còn đang phát huy tác dụng giảm đau cao. Sau đó bạn sử dụng kim kết hợp với các tinh chất, serum,... chạy kèm khi lăn

- Kế tiếp: lăn xuống 2 bên thái dương và 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm.

Hướng dẫn tự Lăn Kim tại nhà với tinh chất Collagen tươi Vieskin


- Lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm. Cần lăn kỹ ở những vùng da cần được điều trị. Thời gian lăn tối đa là 15 phút.


Lưu ý: Riêng về phương pháp dùng con lăn tay, do đầu kim to hơn so với bút kim điện nên khi lăn trên da sẽ gây nên hiện tượng da bị rướm máu do đầu kim tác động, nên bạn cần ủ tê da mặt để không gây khó chịu khi đầu kim lăn và tạo tổn thương trên da.

+ Da mặt khi lăn kim sẽ bị chảy máu, sau đó mặt sẽ sưng đỏ vì da bị hư tổn và sưng lên theo cơ chế tự làm lành.

Hướng dẫn tự Lăn Kim tại nhà với tinh chất Collagen tươi Vieskin


Bước 5: Vệ sinh dụng cụ lăn kim

- Các bạn vệ sinh lại với nước nóng và cồn và cất giữ nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với bụi bẩn nhé

Lưu ý: Sau khi lăn kim 2-3 ngày đầu các bạn sẽ thấy da khô và mỏng manh vô cùng vì vậy bạn các bạn đừng quên sử dụng sản phẩm dưỡng da nhé. Trong thời gian này các bạn cũng cần chống nắng thật kỹ càng nhé và đừng quên dùng thêm kem chống nắng khi ra đường.



Hướng dẫn tự chạy Lăn Kim trị sẹo rỗ sẹo thâm mụn tại nhà

Hướng dẫn tự chạy Lăn Kim trị sẹo rỗ sẹo thâm mụn tại nhà

Bạn đang xem Hướng dẫn tự chạy Lăn Kim trị sẹo rỗ sẹo thâm mụn tại nhà tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments:

  1. Không chỉ là đẹp ấn tượng mà còn đặc sắc những điều đó chắc hẳn mình không cần nhắc đến nhiều để các bạn phim sex vietnam tự mình đón xem và tựu mình tìm hiểu đúng không nào những người đã từng đón xem những cảnh diễn sex đặc xem phim sex

    ReplyDelete