» » » Những tướng mạnh nhất LMHT phiên bản 6.17

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17. Tướng mạnh nhất dùng đánh xếp hạng. Những tướng Mid, Top, Ad mạnh nhất trong bản 6.17.

Trong bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn một vài tướng mà các bạn nên đem đi để dễ dang leo rank trong đâu hạng. Mình xin nói trước là mấy tướng này không phải mạnh nhất như tiêu đề nhưng với meta của phiên bản 6.17 này thì đây là những tướng hưởng lợi nhiều nhất.

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17


Jinx - Khẩu Pháo Nổi Loạn

Với việc Ashe và Jhin bị giảm bớt sức mạnh tại 6.17, Jinx đang dần chiếm được niềm tin của những người chơi tại máy chủ Hàn Quốc. Tại bậc xếp hạng Đồng, Bạc, Vàng, Jinx đều đứng top 10 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất (khoảng 52%).

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17

Giai đoạn đầu trận, Khẩu Pháo Nổi Loạn sẽ gặp một số rắc rối nếu đối phương chọn tướng hỗ trợ có hiệu ứng khống chế cứng như Braum, Thresh, Taric, ... Nhưng kể từ khi sắm được trang bị Đại Bác Liên Thanh, người chơi có thể thoải mái tấn công đối phương với khoảng cách xa không tưởng. Kết hợp thêm trang bị Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm hay Dạ Kiếm Draktharr thì những pha “oanh tạc” của cô sẽ trở nên có trọng lượng hơn rất nhiều.


Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17

Xerath - Pháp Sư Thăng Hoa

- Dù không có khả năng cơ động tốt như Ahri, LeBlanc hay Fizz, nhưng khả năng cấu máu từ xa của Xerath thì không ai sánh bằng. Chỉ cần dính 3 chiêu liên tục, đảm bảo đối phương sẽ cần phải kích hoạt bình máu ngay và luôn nếu muốn tiếp tục trụ đường với vị Pháp Sư Thăng Hoa.

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17


- Khi tham gia giao tranh, chỉ cần giữ khoảng cách vừa đủ để tránh xa tầm với của đối phương thì khả năng gây sát thương của Xerath là cực kì ghê gớm. Khi có mục tiêu sắp hết máu, Nghi Thức Ma Pháp (R) sẽ là chiêu thức kết liễu đối phương từ xa một cách an toàn và hiệu quả.

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17


Jarvan IV - Biểu Tượng Của Demacia

- Sau khoảng thời gian dài không được ai ngó ngàng tới, giờ đây Jarvan IV được sử dụng trở lại khá nhiều tại máy chủ Hàn Quốc tại đường trên hoặc đi rừng. Thay vì lên trang bị phòng thủ là chủ yếu, giờ đây người chơi lại ưa chuộng lên những trang bị vừa tấn công và phòng thủ.

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17

- Tận dụng khả năng áp sát tốt, Jarvan IV vẫn có thể vừa hạ gục những mục tiêu có số máu thấp. Hơn thế nữa, kĩ năng Hoàng Kim Giáp (W) vừa được tăng thêm khả năng tạo giáp máu giúp Biểu Tượng Của Demacia trâu bò và khó hạ gục hơn trước.

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17


Aurelion Sol - Ác Long Thượng Giới


Có tỉ lệ thắng khá thấp tại những bậc xếp hạng khác, thế nhưng Aurelion Sol lại có tỉ lệ thắng cao nhất trong tất cả các tướng tại bậc Bạch Kim (54,56%) và Kim Cương (56,31%). Với bộ chiêu thức gank tốt như Du Hành Không Gian (E) và Tinh Vân Cầu (Q), Ác Long Thượng Giới có thể gank bất cứ đường nào một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nếu đối phương có ý định chạy thoát, Sóng Ánh Sáng (R) sẽ đảm bảo ít nhất một thành viên phải chết trong đợt đi gank của Aurelion Sol.

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17



Vi - Cảnh Binh Piltover

- Riot Games vừa tăng một chút sức mạnh cho Vi tại phiên bản 6.17, với việc giảm thời gian hồi chiêu của nội tại Giáp Chống Chất Nổ và Cú Đấm Bùng Nổ (Q). Điều này giúp cô nàng cảnh binh có thời gian đầu trận tốt hơn trước, từ đó tạo điều kiện “lăn cầu tuyết” thời gian giữa trận hiệu quả hơn trước.

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên ban 6.17


- Nhưng mục tiêu chính vẫn là lên cấp độ 6 càng nhanh càng tốt để có được chiêu cuối, vì Tả Xung Hữu Đột (R) là chiêu thức giúp Vi nổi tiếng với khả năng “tìm và diệt” mục tiêu cực tốt trong Liên Minh Huyền Thoại. Tiếp đó, bồi thêm Cú Đấm Bùng Nổ (Q) và Cú Đấm Xuyên Thấu (E) chắc chắn sẽ khiến các Pháp Sư hay Xạ Thủ nằm xuống ngay và luôn. Nếu mất đi 2 vị trí quan trọng này trong 1 - 2 pha giao tranh quan trọng, không sớm thì muộn đối phương cũng mất dần lợi thế và thua cuộc.


Nói chung những cái tên mình vừa đưa ra là Top 5 tướng đang 'gánh team' ở máy chủ Hàn Quốc phiên bản 6.17. Còn nói về độ mạnh và cuối cùng là giúp đội bạn thắng thì phụ thuộc khác nhiều vào kỹ năng cũng như chiến thuật của các bạn. Vì vậy đừng quên luyện tập để có thể leo rank cao hơn trong tương lai nhé


Những tướng mạnh nhất LMHT phiên bản 6.17

Những tướng mạnh nhất LMHT phiên bản 6.17

Bạn đang xem Những tướng mạnh nhất LMHT phiên bản 6.17 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply