» » » » Kích thích tuyến tiền liệt khoái lạc của nam giới


Kích thích tuyến tiền liệt. Kích thích tuyến tiền liệt khoái lạc của nam giới. Khoái lạc của nam giới. Kích thích tuyến tiền liệt nam giới. Cách làm cho nam giới lên đỉnh đê mê. Tuyến tiền liệt nam giới. Tuyến tiền liệt. Tiền liệt.
Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ kích thích tuyến tiền liệt chưa? Đây chính là điểm G của nam giới và nếu kích thích đúng cách sẽ khiến cho chàng dễ dàng đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu” và giúp cả 2 cùng thăng hoa trong “chốn “phòng the”,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây và có thêm kinh nghiệm nhằm có một đời sống tình dục viên mãn và giữ lửa hôn nhân nhé.

Điểm G của nam giới không phải chị em nào cũng biết

Nhiều chị em nữ giới vẫn nghĩ rằng, “điểm G” của nam giới là ở “cậu nhỏ” hoặc ở sau tai,.. Tuy nhiên, “điểm G” thật sự của chàng lại nằm ở tuyến tiền liệt.
Đây là tuyến sinh dục nam nằm ở phía dưới bàng quang và phía sau niệu đạo, gần với trực tràng và hậu môn, có kích thước ổn định khoảng 15-20g khi nam giới đến tuổi trưởng thành. Tuyến tiền liệt rất nhạy cảm và có đầy đủ các giao cảm thần kinh, vì thế nó được xem là “điểm G ở nam giới.”
Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với chuyện “phòng the” thì bạn có thể thử ngay việc kích thích tuyền tiền liệt ở nam giới. Điểm nhỏ “ma thuật” này là nơi tập trung vô số dây thần kinh nhảy cảm nên chỉ cần chạm nhẹ là khiến chàng đê mê, ngây ngất. Vì thế, các cặp đôi có thể áp dụng phương pháp kích thích này để khiến chàng dễ đạt được khoái cảm, “cuộc yêu” được thăng hoa và giúp cho đời sống tình dục phong phú hơn và giữ lửa hôn nhân.

Cách kích thích tuyến tiền liệt giúp chàng đạt khoái cảm

Hầu hết các nam giới cho biết rằng khi họ được kích thích tuyến tiền liệt thì họ dễ đạt khoái cảm hơn và được một trải nghiệm cực khoái đê mê hơn so với cảm giác được kích thích dương vật.
Vì thế, để kích thích tuyến tiền liệt cho các quý ông, chị em có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da ở giữa bìu và hậu môn của chàng (vùng đáy chậu). Khi cảm thấy chàng đã gần “lên đỉnh” thì hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ phấn khích cho chàng.
Sau một khoảng thời gian ngắn, bạn bắt đầu cảm thấy có một điểm mềm nhưng rắn chắc (đấy là tuyến tiền liệt). Xoa thật chậm và nhẹ nhàng tuyến tiền liệt sẽ khiến chàng tăng lửa rất nhanh và dễ dàng đạt được khoái cảm.
Khi nắm được cách kích thích tuyến tiền liệt (điểm G của nam giới), chị em sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây và “cuộc yêu” trở nên viên mãn hơn. Khi đó, chị em sẽ trở thành người phụ nữ đặc biệt của các đấng mày râu. Vì thế bên cạnh việc kích thích ham muốn ở “cậu nhỏ” đừng bỏ qua việc khám phá “điểm G huyền bí” này của chàng.
Tuy nhiên, việc kích thích tuyến tiền liệt này không nên áp dụng cho các trường hợp nam giới mắc một số bệnh lý như: viêm tuyến tiền liệt, bệnh trĩ, sỏi tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Bởi nếu những trường hợp này mà kích thích tuyến tiền liệt sẽ khiến cho nam giới dễ bị đau và kích ứng, trĩ lòi ra ngoài. Trường hợp ung thư tuyến tiền liệt mà kích thích sẽ khiến cho các tế bào ung thư lây lan đến các bộ phận khác.
Bên cạnh đó, những trường hợp chưa được xác định mắc các bệnh lý trên, nếu đã kích thích đúng tuyến tiền liệt mà nam giới cảm thấy khó chịu hoặc có biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần,... thì có thể là nam giới đã bị viêm tuyến tiền liệt hoặc bị u xơ (phì đại) tuyến tiền liệt cần được thăm khám và điều tị hiệu quả nhằm tránh những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.
Nếu có những dấu hiệu bất thường ở tuyến tiền liệt hay những dấu hiệu nam khoa bất thường, nam giới có thể trực tiếp đến phòng khám Nam học Hà Nội tại địa chỉ số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám và điều trị hiệu quả, triệt để và nhanh chóng.
Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa Nam học uy tín trên địa bàn Hà Nội được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn. Phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Nam học giỏi và giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến mang lại hiệu quả cao, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai,... sẽ mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao và làm hài lòng người bệnh khi đến đây.
Nếu còn có thắc mắc gì về vấn đề kích thích tuyến tiền liệt hay các vấn đề nam khoa, xin liên hệ chat trực tuyến trên website bacsigioi.vn của Phòng khám để được tư vấn, giải đáp cụ thể.
Phòng khám làm việc từ 7h30 -20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Bài viết được thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com



Kích thích tuyến tiền liệt khoái lạc của nam giới

Kích thích tuyến tiền liệt khoái lạc của nam giới

Bạn đang xem Kích thích tuyến tiền liệt khoái lạc của nam giới tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply